ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แก้ไม่หาย!วู้ดส์นอกใจอดีตแฟนสาวนักสกี

แก้ไม่หาย!วู้ดส์นอกใจอดีตแฟนสาวนักสกี

Posted 13/05/2015 by siamsport

 

เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ตีข่าว ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตก้านเหล็กมือ 1 ของโลก แอบนอกใจ ลินด์ซี่ย์ วอนน์ อดีตหวานใจของเขาด้วยการไปเล่นเซ็กซ์กับสาวรายหนึ่ง จนทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกกัน โดยวงในเผย "พญาเสือ" ทำไปเพราะต้องการคลายเครียด พร้อมระบุ วู้ดส์ เข้าไปสารภาพกับ วอนน์ เอง

ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟชายคนดัง นอกใจ ลินด์ซี่ย์ วอนน์ อดีตแฟนสาวนักสกีคนสวย ด้วยการไปมีเซ็กซ์กับสาวนิรนามรายหนึ่ง จนทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกกัน ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

วู้ดส์ กับ วอนน์ สร้างความประหลาดใจให้คนทั้งโลก ด้วยการประกาศแยกทางกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่พวกเขามีชีวิตรักที่หวานชื่นมาโดยตลอดหลังจากคบกันได้นานเกือบ 3 ปี ซึ่งพวกเขาให้เหตุผลว่าที่ตัดสินใจเลิกกันมันเป็นเพราะพวกเขาอยู่ห่างไกลกันเกินไป

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดแหล่งข่าวที่อ้างว่าเป็นเพื่อนคนหนึ่ง ระบุว่าสาเหตุสำคัญที่แท้จริงเป็นเพราะ วู้ดส์ เคยไปนอนกับสาวรายหนึ่ง หลังจากที่ขอถอนตัวจากรายการ ฟาร์เมอร์ส อินซัวแรนซ์ โอเพ่น เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นอีกครั้งที่เขานอกใจคนรัก หลังจากที่ "พญาเสือ" เคยเล่นชู้จนต้องแยกทางกับ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาคู่ใจมาแล้ว

วงในเปิดปากกับ เดลี่ เมล ว่า "เขากลับไปมีสภาพเดิมในด้านเซ็กซ์ ลินด์ซี่ย์ พบว่าเขาไปนอนกับผู้หญิงอีกครั้ง เขาทำอย่างนั้นเสมอเวลาไปเล่นในที่ไกลๆ เหมือนสมัยที่เขาอยู่กับ เอลิน เขาต้องถอนตัวจากศึก ฟาร์เมอร์ส คุณต้องเข้าใจความรู้สึกของเขานะ ถึงแม้มันจะไม่ถูก แต่มันก็ไม่ผิดเหมือนกัน ไทเกอร์ ยังไม่ได้แต่งงานกับเธอ เขาไม่ใช่พวกที่ชอบดื่มเหล้าหรือเล่นยาเสพติด ดังนั้นมันจะมีวิธีไหนอีกที่จะช่วยให้เขาไม่พบกับความพ่ายแพ้อีกครั้งได้ ? เขาทำให้ตัวเองได้ผ่อนคลาย (ด้วยการมีเซ็กซ์กับสาวอื่น)"

แหล่งข่าวเสริมว่าหลังจากที่รู้ว่ามีคนเห็นเขาไปเล่นกิจกรรมบนเตียงกับหญิงอื่นแล้วนั้น วู้ดส์ ก็เข้าไปยอมรับตามตรงกับ วอนน์ ทันที "พอ ไทเกอร์ รู้ว่ามีคนเห็น เขาก็กังวลมากๆ และสุดท้ายเขาก็ตัดสินใจว่าจะไปสารภาพกับ ลินด์ซี่ย์ ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาไม่ได้ทำสมัยอยู่กับ เอลิน เขาพูดตามตรงทุกอย่าง และผมชื่นชมเขาสำหรับเรื่องนั้น"

"ใช่ นี่เป็นอีกครั้งที่ ไทเกอร์ นอกใจ แต่มันไม่ได้เป็นกับใครบางคนที่พิเศษ เขาอยากให้ ลินด์ซี่ย์ เป็นคนที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกับเขา แต่เขาก็ทำให้มันพังอีกครั้ง เขาทำอะไรกับตัวเองไม่ได้ เขาติดมัน (การมีเซ็กซ์) ไปแล้ว เขากลับมามีสภาพเดิมอีก ด้วยความที่ผมรู้จัก ไทเกอร์ ดี ทำให้ผมคิดว่าเขาคงไม่คิดว่ามันเป็นการนอกใจ เพราะมันไม่มีความโรแมนติกหรือความรู้สึกรักใคร่อะไร (กับสาวนิรนามรายดังกล่าว) มันก็แค่เป็นการทำเพื่อบรรเทาความเครียด ก็เหมือนกับการดื่มวิสกี้สัก 1 หรือ 2 แก้วหลังมีวันที่แย่ๆ นั่นแหละ" แหล่งข่าว ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ควิโตว่าต้อนคุซเน็ตโซว่าสอยแชมป์มูตัว
    เปตร้า ควิโตว่า ยอดนักหวดสาวเลือดเช็ก ผงาดซิวแชมป์รายการ มูตัว มาดริด โอเพ่น อย่างเหนือชั้น หลังไล่ต้อน สเว็ตลาน่า คุซเน็ตโซว่า คู่แข่งจากรัสเซีย ขาดลอย 2 เซตรวด
  • ฟาวเลอร์ทะยานที่6เงินพีจีเอ
    ริคกี้ ฟาวเลอร์ โปรกอล์ฟชายชาวอเมริกัน กระโดดมาอยู่ที่ 6 ในการจัดอันดับเงินสะสม พีจีเอ ทัวร์ ครั้งล่าสุด หลังได้แชมป์รายการ เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ ไปนอนกอด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่วนที่ 1 ยังเป็น จอร์แดน สปีธ ก้านเหล็กเพื่อนร่วมชาติเหมือนเดิม
  • โคยังมิอ1โลก/โปรแหวนหล่นที่27
    ลิเดีย โค ก้านเหล็กสาวดาวรุ่งชาวนิวซีแลนด์ ครองตำแหน่งมือ 1 ของโลกต่อไป ในการจัดอันดับโลกของนักกอล์ฟหญิงครั้งล่าสุด ส่วน "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรชาวไทย ตกไปอยู่ที่ 27
  • มาร์รี่ย์ทุบนาดาลซิวแชมป์มูตัวฯ
    แอนดี้ มาร์รี่ย์ นักเทนนิสชายชาวสกอตต์ คว้าแชมป์ มูตัว มาดริด โอเพ่น ไปนอนกอด หลังโชว์ฟอร์มเก่ง เอาชนะ ราฟาเอล นาดาล ยอดนักหวดเลือดกระทิงดุ 2 เซตรวด ในรอบชิงดำ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »