ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อายุปูนนี้ไม่ต้องจีบ!"เจนี่"บอกไบ้"กึ้ง"ป่ะ? อวดไฮโซเทใจ

อายุปูนนี้ไม่ต้องจีบ!"เจนี่"บอกไบ้"กึ้ง"ป่ะ? อวดไฮโซเทใจ

Posted 13/05/2015 by siamdara

ฆ่าเซเลบฯซุปตาร์ตายเรียบเลยค่า อดีตมาดาม "เจนี่"เทียนโพธิ์สุวรรณ ในงานเมเบอลีน นางมาเต็ม จัดเต็มกับชุดรัดตรึงอวดเซ็กซี่เป๊ะ โชว์ผาดโผนโหนผ้ากลางห้างดังฯทำเอานักช้อปฯครางฮือกับมหกรรมความเสียว ที่"เจนี่"เผยว่าตนเตรียมฟิตเพื่อให้ทุกคนได้ฟินจนตัวช้ำเขียวช้ำเป็นจ้ำๆ ส่วนความสัมพันธ์กับเสี่ยกาแฟ"กึ้ง"เฉลิมชัย มหากิจศิริ ก็แฮ้บปี้ดิ๊ "กึ้ง"ให้กำลังใจตลอด แต่ยังกั๊กแค่เพื่อนที่สนิท ปัดไม่อยากไปร่วมงานแต่ง"ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับ"น็อต"วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์

   

"คุณกึ้งเขาเป็นกำลังใจคะ คุณกึ้งก็รู้มาสักพักแล้วว่าเราจะมีงานนี้งานนี่เจนี่ซ้อมหนักมากคะจนขาเป็นรอยช้ำหมดแล้วไม่กล้าใส่ขาสั้นเลยตอนนี้(ความสัมพันธ์ตอนนี้)ก็ตามที่คุณกึ้งพูดคะก็ขอดูอีกสักระยะหนึ่งเนอะยังเป็นเพื่อนกันอยู่(จีบมั้ย)อายุขนาดนี้แล้ว คงข้ามขั้นตอนแล้ว (หัวเราะ)เป็นการปรึกษาเรื่องงานมากกว่าเรื่องหัวใจปรึกษาตัวเองคะปล่อยให้เป็นธรรมชาติคะ (ตอนนี้สนิทที่สุด) ก็เป็นเพื่อนที่สนิทคนหนึ่งคะ ที่สุดมั้ยยังบอกไม่ได้คะ ทั้งคู่งานยุ่งมากต้องดูอีกทีคะ เวลาเป็นคำตอบมากกว่า"

   

ส่วนประเด็นดังที่คนจับตามองว่าไม่ไปงานแต่งชมพู่?เจ้าตัวเผยว่าไม่มีอะไร "คือเจนี่ซ้อมการแสดงวันนี้หนักมากขออนุญาตไม่พูดถึงคนอื่นนะคะเจนี่ไม่อยากให้คนมองเป็นกระแสดราม่าอะไรคะ"

   

จบป่ะ??

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานกล้ามต้องมา..ดู"อุ้ม"หน้าสดฟิตล่ำ
    ดูสาวเซ็กซี่"อุ้ม" ลักขณา วัธนวงส์ศิริ บิกินี่วิ้ดวิ้ว..วว กันไปแว้ว วันนี้ไปส่อง"อุ้ม"กับภาระกิจใหม่ ฟิตแอนด์เฟิร์มสร้างกล้ามเนื้อประสาสาวเฮลตี้
  • นัยน์ตาคม ก้นงาม นาม‘โรช่า
    สาวสวยนัยน์ตาคมเหมือนสาวโรฮิงญาผู้นี้คือ “โรช่า” มนสิชา เกิดโกสุม นางร้ายในละครเรื่อง “ดอกไม้ใต้เมฆ” ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เธอถ่ายแบบบิกินี่ให้ สยามบันเทิง ด้วยมิติแห่งเรือนร่าง 34-25-37 เข้าตากรรมการข้างสระน้ำเลยทีเดียว โรช่า นอกจากจะมีจุดเด่นที่นัยน์ตาคมชัดระดับ HD แล้ว บั้นท้ายยังเข้าขั้นดินระเบิดทีเอ็นทีอีกด้วย
  • "ญาญ่า" ขาวเด้ง เทนม สเต๊ปแดนซ์
    ยิ่งทำให้ใครหลายคนหลงรักหัวปักหัวปำกับภาพลักษณ์แสนเซ็กซี่ ขี้เล่นของ "ญาญ่า" อุรัสญา ที่สลัดคราบแบ๊วคิขุ ออกจนหมดงานนี้ "ญาญ่า" ไม่ธรรมดาใจดีเทเนินนม ให้ได้ยลเป็นขวัญตา เห็นละบอกเลยว่า มันขาว มันเด้ง มันวาววับ จับใจชาย ซะจริ๊งง
  • สลิ่มโบ๊ะ!!ท่ายาก"เจนี่"กลางห้าง
    นักช้อปฯ ตาค้าง ผ่าง!!กับลีลานางฟ้า"เจนี่"เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่โชว์ตีลังกา ม้วนหน้าม้วนหลังกลางอากาศในงานครบรอบ100ปีเมเบอลีน อย่างเซ็กซี่ฟิตเฟิร์ม สวยทั้งลีลาท่วงท่า เป๊ะอะ"เจนี่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »