ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จบเรื่อง! ลีทัคโพสต์รับคำขอโทษฉัตรชัยเรียบร้อย

จบเรื่อง! ลีทัคโพสต์รับคำขอโทษฉัตรชัยเรียบร้อย

Posted 13/05/2015 by goal.com

 

รูนีย์โคราชโพสต์ข้อความรับคำขอโทษจากนายทวารทีมชาติไทยแล้ว เผยตนเองบอกกับทีพีแอลว่าไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่หลังเข้าชี้แจงเมื่อวานนี้

ลี ทัค กองหน้าชาวอังกฤษของนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมส่วนตัวยืนยันว่าเขาไม่ติดใจเหตุการณ์ที่ ฉัตรชัย บุตรพรม นายทวารทีมชาติไทยของโอสถสภา ชักศอกใส่นอกเกมแล้วหลังเข้าไปบอกกับคณะกรรมการของทีพีแอลว่าไม่ต้องการให้กลายเป็นปัญหาใหญ่

คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาทวินัยและข้อประท้วงของบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก มีมติลงโทษแบน ฉัตรชัย 2 นัดและปรับ 40,000 บาท จากเหตุการณ์ดังกล่าวหลังได้รับฟังปากคำจาก ลี ทัค ที่เดินทางไปชี้แจงด้วยตนเอง ส่วนผู้รักษาประตูพลังเอ็มที่อยู่ระหว่างการเข้าแคมป์ทีมชาติไทย ก็ออกมาขอโทษและรับผิดผ่านสื่อแล้วก่อนหน้านี้

"ผมต้องขอขอบคุณฉัตรชัย บุตรพรม ที่ออกมาขอโทษผม ผมเข้าใจว่าจากการทำผิดของคุณในครั้งนี้คุณคงได้เรียนรู้และใช้มันเป็น ประสบการณ์....ขอให้คุณโชคดี"

ดาวยิงวัย 26 ปี เผยอีกว่า "เมื่อเช้าวานนี้ผมได้เข้าชี้แจงต่อคณะกรรมการ TPL ว่าเหตุการณ์ตอนนั้นเป็นอย่างไร คณะกรรมการได้มีการซักถามและผมได้ให้คำตอบไปว่า ฉัตรชัย ทำร้ายผมจริง และผมคิดว่าเขาได้รับบทเรียนแล้ว และผมไม่อยากให้เรื่องนี้กลายเป็นปัญหาสำหรับเขา ฉัตรชัยได้ขอโทษผมแล้วและผมก็รับคำขอโทษนั้น ผมเชื่อว่าเขารู้สึกเสียใจจริงๆ ขอขอบคุณคณะกรรมการ TPL”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »