ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัลเลกรีกระตุ้นม้าลายคว่ำราชันเข้าชิงดำชปล.

อัลเลกรีกระตุ้นม้าลายคว่ำราชันเข้าชิงดำชปล.

Posted 13/05/2015 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส กระตุ้นแข้ง "ม้าลาย" ใส่ให้เต็มสูบ เพื่อคว่ำ เรอัล มาดริด ในศึกชิงถ้วยใหญ่ยุโรป รอบตัดเชือก นัดสอง พุธนี้ เผย ไม่มีเหตุผลที่พวกเขาจะเข้ารอบชิงดำไม่ได้ พร้อมแย้ม ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องชาวฝรั่งเศส มีโอกาสลงเป็นตัวจริงสูง

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กระตุ้นลูกทีมเล่นให้สมกับที่ทะลุเข้ามาถึงรอบรองฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ท่ามกลางความเซอร์ไพรส์ของหลายๆ คน และเอาชนะ เรอัล มาดริด ยอดทีม ลาลีกา สเปน เพื่อเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศให้ได้ หลังทั้งคู่มีเกมตัดสินในรอบตัดเชือก ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันพุธที่ 13 พฤษภาคมนี้

ทีม "ม้าลาย" ถือความได้เปรียบจากการชนะ 2-1 เกมแรก ที่พวกเขาได้ประตูจาก คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงชาวอาร์เจนตินา และ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าดาวรุ่งเลือดกระทิง ขณะเดียวกัน ยูเว่ ก็จัดการป้องกันแชมป์ "สคูเด็ตโต้" ได้เรียบร้อยแล้ว และอดีตโค้ช เอซี มิลาน มีความมุ่งมั่นที่จะยังไงก็ได้เพื่อให้พวกเขาผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงดำ ที่ เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายนนี้

อัลเลกรี ระบุว่า "เกมนี้เป็นโอกาสครั้งใหญ่ของเรา ไม่มีใครคิดว่าเราจะมาถึงรอบนี้ เราห่างจาก เบอร์ลิน แค่ 95 นาที ผมไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงเชื่อมั่นโอกาสของเราไม่ได้ เราต้องเล่นด้วยสมองที่ปลอดโปร่ง ซึ่งน่าจะช่วยเราได้ดี มันจะเป็นเกมที่ตึงเครียด และต้องมีสมาธิ การคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเป้าหมายที่ใหญ่ที่สุดของโค้ช ทั้ง 2 ทีมต่างยิงประตูได้ และผมคิดว่านี่จะเป็นเกมที่สนุก"

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส สลัดโรคเดี้ยงที่เอ็นหลังหัวเข่า กลับมาลงสนามด้วยการยิงประตูในเกมเสมอกับ กายารี่ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และถึงแม้แข้งเลือดน้ำหอม จะโดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 63 แต่ อัลเลกรี เผยว่าห้องเครื่องวัย 22 ปี มีโอกาสสูงที่จะได้ลงเป็นตัวจริงอีกครั้ง โดยกล่าวว่า "ป็อกบา กำลังฟอร์มดี และผมคิดว่ามีโอกาสดีที่เขาจะได้เป็นตัวจริงเกมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันขอพลิกเข้ารอบ!โด้นำยิง,ยูเว่เช็คป็อกบา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลุ้นขุดสกอร์รวมแซงเข้ารอบ เกมเปิดบ้านรับ "ขุนพลม้าลาย" ยูเวนตุส ที่นัดแรกกุมความได้เปรียบในบ้านมาได้ก่อนโดยจะทดสอบความฟิตของ ปอล ป็อกบา คาดว่าจะส่งลงตัวจริง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดสอง) คืนวันพุธที่ 13 พ.ค. ศกนี้
  • อัลเลกรีแย้มส่งป็อกบาดวลชุดขาว
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส แย้มส่ง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เฟร้นช์แมน ลงเล่นในเกมดวล เรอัล มาดริด วันพุธนี้ พร้อมอวยเจ้าตัวเป็นนักเตะที่ฟอร์มแจ่มสุดๆ ในซีซั่นนี้
  • ปีร์โล่เชื่อป็อกบาไม่หวนซบผีแน่
    อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์วัยเก๋า ยูเวนตุส เชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด คงหมดโอกาสดึง ปอล ป็อกบา ดาวเตะรุ่นน้อง หวนคืนสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่แล้ว ชี้เป็นเพราะห้องเครื่องน้ำหอมมีประสบการณ์ไม่ดีนักกับ "ปีศาจแดง" นั่นเอง
  • ไม่น่าพลาด!ลือม้าลายใกล้สอยดิบาล่าแล้ว
    ยูเวนตุส ส่อแววคว้าตัว เปาโล ดิบาล่า กองหน้าดาวโรจน์ ปาแลร์โม่ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้แน่นอน หลังสื่อเผยทั้ง 2 ฝ่ายใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกันเต็มแก่ ขณะที่มีรายงานว่า "เจ้าม้าลาย" ได้ไหว้วานให้ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ เกลี้ยกล่อมรุ่นน้องร่วมชาติมาร่วมทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »