ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หูยยย.ที่แท้!"อาบี้"ใช้เส้นแม่จีบ"อากิ๊บ" นี่เอง

หูยยย.ที่แท้!"อาบี้"ใช้เส้นแม่จีบ"อากิ๊บ" นี่เอง

Posted 14/05/2015 by siamdara

 

เข้าๆออกๆโรงพยาบาลอยู่บ่อยๆ สำหรับสาวรมณ์ดี "กุ๊บกิ๊บ"สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่ปากแข็งไม่ระบุสถานะกับ "อาบี้ เคพีเอ็น" ธรรศภาคย์ ซี สักกะที บรรดาติ่งก็ได้แต่ตามฟินๆกันไป โดยเมื่อครั้งที่นอนแอดมิด อยู่ที่โรงพยาบาล เจ้าตัวก็โพสต์อินสตาแกรมขอบคุณ "อาบี้" ส่งดอกไม้เยี่ยมมาจากแดนไกล ก็ทำเอา เจ้าตัวฟินเกือบสร่างป่วยทันที วันนี้ (13 พ.ค.) เลยได้มาอัพเดตอาการให้สื่อฟังอย่างอารมณ์ดี๊ดี ตามประสาคนอินเลิฟว่า

   

ที่เข้าร.พ. ป่วยกล่องเสียงอักเสบ หมอบอกงดใช้เสียง ปลื้มบี้ส่งดอกไมัเยี่ยม กำลังใจดี ยังกั๊กสถานะไม่แฟน รับฝ่ายชายเข้าทางแม่ และแม่ก็ปลื้มด้วย ขอบคุณแรงเชียร์แต่ยังไม่รีบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมั่นไส้"เคลลี่"เฟิร์มเต็มปากยังรัก"กรีน"
    หลังจากที่คู่รักต่างวัย "เคลลี่" ธนะพัฒน์ กับอดีตหวานใจ "กรีน"อัษฏาพร สิริวัฒน์ธนกุล ประกาศเลิกแล้นค่าาา เลิกกันด้วยดีไม่มีมือที่สามแน่นอน ต่อมาฝ่ายหญิงก็สารภาพว่ายังรักป๋าเคลลี่อยู๊
  • ‘แป้ง-อรจิรา’ กลับมาโสดอีกครั้ง ใช้ชีวิตอยู่คอน
    หลังจากที่ประกาศเลิกรากับสามีไปเมื่อช่วงเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา สำหรับดาราสาว “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล จนเป็นข่าวฮือฮามาแล้วช่วงหนึ่ง จนกระทั่งเจ้าตัวตามเพื่อนซี้ “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่ควงสามี ชาคริต แย้มนาม ไปพักใจไกลถึงอเมริกา ก็เรียกว่าเก็บตัวเงียบ ไม่ออกงานอีเวนท์แต่อย่างใด แถมงานนี้ยังมีข่าวออกมาว่า อีกหนึ่งเพื่อนสนิทอย่าง “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ก็ตกเป็นข่าวว่าเป็นแม่สื่อแม่ชัก เตรียมหาแฟนใหม่ให้สาวแป้ง แต่งานนี้สาวเมย์ ก็ออกมาปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าตนเองยังเอาตัวไม่รอด คงไม่คิดหาแฟนให้ใครแน่นอนล่าสุด เมื่อได้เจอหน้าสาววุ้นเส้น ในงานเปิดตัวร้าน white story ก็ได้ขออัพเดทเรื่องราวของ สาวแป้ง-อรจิรา งานนี้ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ก็ได้เปิดใจให้ฟังเพียงสั้นๆ ว่า
  • ผลสำรวจเผย สาวเซ็กซี่ที่สุดในโลกอยู่ที่ประเทศ …
    หากพูดถึงสาวเซ็กซี่ก็คงนึกถึงผู้หญิงที่หน้าตาดี รูปร่างเฟิร์ม และต้องมีจุดเด่นบางอย่างที่ดึงดูดให้มองอย่างละสายตาไม่ได้ใช่ไหมล่ะ ซึ่งต้องบอกเลยว่าบนโลกนี้สาว ๆ แต่ละประเทศก็มีความสวยและความเซ็กซี่แตกต่างกันออกไป แต่ประเทศที่ได้รับการโหวตว่าสาวเซ็กซี่ที่สุดจากโพลสำรวจใหม่ที่เพิ่งออกมา ก็คือสาวจากประเทศนี้นั่นเอง ...
  • อาฟเตอร์ซี๊ด!!"เจนี่"จากแหกหมอนทองสู่..เมอร์บิวด้า
    จ้ำโบ๊ะโอ๊ะตึงอึ้งแตก!!อึ้งหนักมากว๊าก..กกแก้วตาระเบิด!!กันเลยทีเดียวกับภาวะเซ็กซี่ทะลักโลกที่ไม่ต้องซูมก็ฟินลูกกะตากับนางเอกสาว"เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่สลัดมาดแบ๊วนะจร๊ะหันมาพลิกแคเร็กเตอร์เป็นซุปตาร์เซ็กซ์ซิมโบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »