ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนไทยโล่ง!ซิโก้มั่นใจ3แกนหลักฟิตทันบู๊เวียดนาม

แฟนไทยโล่ง!ซิโก้มั่นใจ3แกนหลักฟิตทันบู๊เวียดนาม

Posted 14/05/2015 by siamsport

    

 

"ซิโก้ "เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพใหญ่ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย มั่นใจ 3 แกนหลักอย่าง "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา,"อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน และ "ตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่ตอนนี้สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ จะหายทันและฟิตกลับมาช่วยทีมลงบู๊ เวียดนาม ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก วันที่ 24 พ.ค. นี้ ได้แน่

ความเคลื่อนไหวการเตรียมความพร้อมของทีมชาติไทยชุดใหญ่ชุด ทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง นัดแรก กับทีมชาติเวียดนาม วันที่ 24 พ.ค.58 เวลา 19.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ภายใต้การคุมทัพของ "ซิโก้ "เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง  หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย

ล่าสุดนั้นทาง "ซิโก้"  ได้เผยถึงความพร้อมเกี่ยวกับผู้เล่น 3 ผู้เล่นสำคัญของทีชาติไทยชุดใหญ่ที่ยังไม่พร้อมร้อยเปอร์เซ็นอย่ในเวลานี้ อย่าง"เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มีอาการป่วยเป็นไข้หวัด , "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ยังมีอาการตึงจากการลงสนามต่อเนื่องรับใช้ต้นสังกัด และ"ตี๋"  สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูจากชลบุรี เอฟซี  ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่

โดยทางแม่ทัพใหญ่ทีมชาติไทยได้กล่าวถึง 3 แข้งคนสำคัญว่า จากที่ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นไข้หวัดใหญ่ ยังไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีมชาติไทยชุดใหญ่ ชุดเตรียมคัดบอลโลกนั้น จริงๆแล้ว ธีรศิลป์ ขอเข้าร่วมเก็บตัวที่ โรงแรมเอสซีปาร์ค คืนวันที่ 13 พ.ค. แต่ตนสอบถามทราบว่า ยังไม่หายสนิท มีอาการไอ จึงปรึกษาทีมงาน ได้ข้อสรุปว่า จะให้ มุ้ย พักจนหายสนิทก่อน เพราะเกรงจะนำไข้หวัดมาติดเพื่อน คาดว่าอีก 1-2 วัน ธีรศิลป์ จะร่วมซ้อมกับทีมช้างศึกได้

ด้าน "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน มีอาการอ่อนล้าจากการกรำศึกหนักกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เล็กน้อย เราก็ได้ให้เขาแยกซ้อมภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของนักกายภาพ เพื่อฟื้นฟูร่างกายกลับมาให้สมบูรณ์ที่สุด  ส่วน สินทวีชัย หทัยรัตนกุล โกลจาก ชลบุรี เอฟซี ร่างกายถือว่าตอนนี้มีความพร้อม 80-90 เปอร์เซ็นต์แล้ว แต่เรายังไม่ต้องการให้เขาฝืนลงสนามในช่วงนี้

อย่างไรตนเองมีความมั่นใจว่าทั้ง 3 คน ธีรศิลป์, ธีราทร และ สินทวีชัย จะกลับมาฟิตและพร้อมสำหรับลงสนามช่วยทีมชาติไทยที่จะประเดิมสนามคัดฟุตบอลโลก นัดแรกกับ เวียดนาม 24 พ.ค. นี้แน่นอน.

ขณะเดียวกันในส่วนของทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ณ ประเทศสิงคโปร์ ช่วงระหว่างวันที่  29 พ.ค.-15 มิ.ย. 58 นั้น ล่าสุดก็ได้คิวอุ่นเครื่องเพิ่มเติมเข้ามาจะพบกับทีมชาติเมียนมาร์ ในวันที่ 19 พ.ค. 58 นี้ส่วนสนามจะรอยืนยันอีกครั้ง ทำให้จะต้องเลื่อนกำหนดเดินทางไปเก็บตัวที่ กิเลนวัลเล่ย์ จ.นครราชสีมา จากเดิน 17 พ.ค. เป็น 20 พ.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รออีกนิด!ไบรอันแย้มเผยชื่อโค้ชนอกใหม่18พ.ค.นี้
    ไบรอัน แอล มาคาร์ บอสใหญ่ ''มังกรไฟ''เตรียมเปิดผนึกชื่อกุนซือรายใหม่ในวันที่ 18 พ.ค.นี้ แย้มเป็นเฮดโค้ชจากแดนนผู้ดี แถมมีประสบการณ์มากมาย เชื่อจะพาทีมกลับสู่เป้าหมายอย่างท็อปทรีในโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 รวมทั้งต้องป้องกันแชมป์ โตโยต้า ลีก คัพ ให้ได้ และหวังที่จะได้บัลลังก์ ช้าง เอฟเอ คัพ 2015 เพื่อกลับไปเล่นฟุตบอลเอเชียอีกครั้ง
  • อดิศักดิ์เบิ้ล!ช้างศึกชุดใหญ่เฉือนแข้งซีเกมส์4-3
    ศึกฟุตบอลนัดพิเศษ การกุศลช่วยเหลือครอบครัว "ปุษปาคม" แฟนบอลร่วมหนาตา ทีมพี่ชุดฟุตบอลโลกเปิดเกมแลกกับทีมน้องชุดซีเกมส์อย่างสนุก ก่อนที่ทีมชุดใหญ่จะเฉือนเอาชนะไปในช่วงท้ายเกมอย่างสนุก 4-3 โดยมียอดบริจาคและบัตรผ่านประตูรวมทั้งสิ้น 1,143,900 บาท มอบให้ครอบครัวปุษปาคม ซึ่งทาง วันดี ปุษปาคม ภรรยาของโค้ชแต๊ก ซึ้งน้ำใจของคนวงการฟุตบอลและแฟนบอล ลั่นจะไม่มีวันลืมความช่วยเหลือในครั้งนี้แน่นอน ด้าน "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกลูกหนังไทย ขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือครอบครัวโค้ชแต๊ก
  • ไม่มีโกลไลน์! เสธ.ตุ้มเห็นใจเปาจังหวะปัญหาชัยนาท-บีจี
    ปธ.เชิ๊ตดำเห็นใจผู้ตัดสินที่ไม่มีโกลน์เข้ามาช่วยในจังหวะ บีจี พลาดได้ประตูจากบอลที่ข้ามเส้นไปแล้ว พร้อมยืนยันว่ายังไม่ได้รับที่เรื่องประท้วงเข้ามา
  • มันส์แน่!สุทธินันท์กร้าวไม่ยอมโดนช้างศึกซีเกมส์ทำแสบ
    กองหลังฉลามชลประกาศจะไม่ยอมให้ช้างศึกชุดเล็กทำแสบใส่เหล่าแข้งชุดใหญ่ แม้ว่าการเผชิญหน้ากันจะมีจุดประสงค์หลักเพื่อช่วยเหลือครอบครัวปุษปาคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »