ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » บ่ยั่น!ข่านลั่นพร้อมชกฟลอยด์เดือนก.ย.

บ่ยั่น!ข่านลั่นพร้อมชกฟลอยด์เดือนก.ย.

Posted 14/05/2015 by siamsport

 

 

อาเมียร์ ข่าน นักมวยคนดังชาวเมืองผู้ดี ลั่นพร้อมขึ้นฟาดปากกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักชกเลือดมะกัน ในเดือนกันยายนนี้ แม้จะเพิ่งเสร็จภารกิจถือศีลอดช่วงกลางเดือนก.ค.ก็ตาม ระบุมีเวลามากพอที่จะเตรียมตัวสำหรับไฟต์นี้

อาเมียร์ ข่าน นักชาวอังกฤษเชื้อสายปากีสถาน ยืนยันแม้จะต้องเข้าพิธีถือศีลอดในช่วงรอมฎอนเดือนกรกฎาคม แต่ตนก็พร้อมขึ้นชกกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ สุดยอดนักชกไร้พ่ายชาวอเมริกัน ในช่วงกลางเดือนกันยายนนี้

เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เพิ่งจะรักษาสถิติไร้พ่ายในไฟต์ล่าสุดที่ชนะคะแนน แมนนี่ ปาเกียว นักชกคนดังชาวฟิลิปปินส์ โดย ข่าน เผยว่าตนพร้อมที่จะขึ้นฟาดปากกับ "เดอะ มันนี่" แน่นอน เพราะมีเวลาศึกซ้อมเพียงพอเนื่องจากช่วงถือศีลอดจะสิ้นสุดในวันที่ 17 ก.ค.นี้

อดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์ เวลเทอร์เวทของสมาคมมวยโลก (ดับบลิวบีเอ) และสหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) กล่าวว่า "ผมไม่ปฏิเสธการชกแน่นอน มันเป็นไปได้ที่ผมจะสามารถขึ้นชกในเดือนกันยายนนี้ โดยปกติแล้วเขา (เมย์เวทเธอร์) จะมีไฟต์ในช่วงกลางเดือนกันยายน"

 "แน่นอนว่าช่วงรอมฎอน มันค่อนข้างมาเร็วในปีนี้ซึ่งนั้นเป็นเรื่องที่ช่วยผมได้มาก มันทำให้ผมมีเวลามากพอที่จะทำการฝึกซ้อม และทำทุกอย่างได้สมบูรณ์ ดังนั้นไฟต์นี้สามารถจัดชกได้ในเดือนกันยายน" ข่าน แสดงความเห็นทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้ไม่หาย!วู้ดส์นอกใจอดีตแฟนสาวนักสกี
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ตีข่าว ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตก้านเหล็กมือ 1 ของโลก แอบนอกใจ ลินด์ซี่ย์ วอนน์ อดีตหวานใจของเขาด้วยการไปเล่นเซ็กซ์กับสาวรายหนึ่ง จนทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกกัน โดยวงในเผย "พญาเสือ" ทำไปเพราะต้องการคลายเครียด พร้อมระบุ วู้ดส์ เข้าไปสารภาพกับ วอนน์ เอง
  • ควิโตว่าต้อนคุซเน็ตโซว่าสอยแชมป์มูตัว
    เปตร้า ควิโตว่า ยอดนักหวดสาวเลือดเช็ก ผงาดซิวแชมป์รายการ มูตัว มาดริด โอเพ่น อย่างเหนือชั้น หลังไล่ต้อน สเว็ตลาน่า คุซเน็ตโซว่า คู่แข่งจากรัสเซีย ขาดลอย 2 เซตรวด
  • ฟาวเลอร์ทะยานที่6เงินพีจีเอ
    ริคกี้ ฟาวเลอร์ โปรกอล์ฟชายชาวอเมริกัน กระโดดมาอยู่ที่ 6 ในการจัดอันดับเงินสะสม พีจีเอ ทัวร์ ครั้งล่าสุด หลังได้แชมป์รายการ เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ ไปนอนกอด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่วนที่ 1 ยังเป็น จอร์แดน สปีธ ก้านเหล็กเพื่อนร่วมชาติเหมือนเดิม
  • โคยังมิอ1โลก/โปรแหวนหล่นที่27
    ลิเดีย โค ก้านเหล็กสาวดาวรุ่งชาวนิวซีแลนด์ ครองตำแหน่งมือ 1 ของโลกต่อไป ในการจัดอันดับโลกของนักกอล์ฟหญิงครั้งล่าสุด ส่วน "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรชาวไทย ตกไปอยู่ที่ 27

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »