ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชอว์ครอสส์ลั่นยังแฮปปี้กับสโต๊ค

ชอว์ครอสส์ลั่นยังแฮปปี้กับสโต๊ค

Posted 14/05/2015 by

 

ไรอัน ชอว์ครอสส์ ปราการหลัง สโต๊ค ประกาศชัด ยังมีความสุขดีกับการเล่นให้ "ช่างปั้นหม้อ" และยังไม่คิดย้ายออกจากทีมเพียงเพื่อมีลุ้นได้ติดทีมชาติอังกฤษมากขึ้น ระบุ เขาก็แค่ต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อที่จะถูกเรียกติดทีมเท่านั้น

 ไรอัน ชอว์ครอสส์ กองหลังกัปตันทีม สโต๊ค ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าเขามีความสุขดีกับการเล่นให้ทีม และไม่ต้องการย้ายไปอยู่กับทีมอื่นเพียงเพื่อที่จะได้มีโอกาสติดทีมชาติอังกฤษมากขึ้น

ก่อนหน้านี้มีข่าวลืออย่างหนาหูว่า ชอว์ครอสส์ อาจเก็บข้าวของออกจากถิ่น บริทานเนีย สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อที่จะได้มีโอกาสติดทัพ "สิงโตคำราม" มากกว่าเดิม หลังจนถึงตอนนี้แข้งวัย 27 ปี ได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ อังกฤษ ไปเพียงนัดเดียวเท่านั้น โดยเกิดขึ้นในเกมกระชับมิตรกับ สวีเดน เมื่อปี 2012

อดีตเด็กปั้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ต นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "ผมรู้สึกว่าตัวเองเล่นได้ดีพอที่จะได้ติดทีมชาติ แต่โชคร้ายที่ผมไม่ถูกเลือก ตอนนี้มีเซนเตอร์ฮาล์ฟเก่งๆ หลายคน ดังนั้นเลยเป็นเรื่องยาก (ที่จะได้ติดทีม) แต่สิ่งเดียวที่ผมทำได้คือการทำงานของตัวเองในสนาม"

 "ก็หวังว่าผมจะเล่นได้ดีพอจนได้กลับไปติดทีมล่ะนะ และถ้าไม่เป็นอย่างนั้น ผมก็จะพยายามอย่างเต็มที่ พร้อมหวังว่าจะเล่นได้ดี ในฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้หรอกว่ามันจะเกิดอะไรข้น ทีมอื่นอาจจะเข้ามายื่นข้อเสนอ แล้วต้นสังกัดของคุณอาจจะตกลงขาย ก่อนที่คุณจะต้องตัดสินใจบางอย่าง แต่ผมจะเป็นผู้เล่นของ สโต๊ค ซิตี้ ต่อไป จนกว่า สโต๊ค ซิตี้ จะรับข้อเสนอที่จะขายผม ผมกำลังมีความสุขมากๆ ผมเหลือสัญญากับทีมอีก 3 ปี และดูเหมือนว่าผมจะอยู่จนครบสัญญา" ชอว์ครอสส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแล้วจ้า!เดอปายถึงอังกฤษก่อนตรวจร่างกายผี
    เมมฟิส เดอปาย ว่าที่ปีกตัวใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด บินมาเมืองผู้ดี เพื่อร่วมโปรโมตรองเท้าสตั๊ดใหม่ของ อันเดอร์ อาร์มอร์ คาดใช้เวลาในช่วงนี้เข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" ไปพร้อมๆ กันด้วย
  • อาจมีสักวัน!สตีวี่จีรับอนาคตสนคุมหงส์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล เผย คิดเกี่ยวกับการเป็นกุนซือ "หงส์แดง" เหมือนกัน แต่ยังไม่ขอฟันธงอะไร พร้อมเปิดใจ เสียดายสุดๆ ที่ไม่เคยได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก เลย
  • ราชันว่าไง!ปืนจ้องงาบอิสโก้เสริมแกร่ง
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังที่จะกระชากตัว อิสโก้ มิดฟิลด์จอมเทคนิค เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงินสูงถึง 45 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • ปลื้มแข้งนักบุญ!หงส์เล็งดึงฟอนเต้เสริมหลัง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงติดใจในฝีเท้านักเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยล่าสุดมีข่าวหวังกระชากตัว โชเซ่ ฟอนเต้ ปราการหลังเลือดฝอยทอง มาร่วมก๊วน คาด "นักบุญ" อาจจะยอมขายให้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »