ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปรับแผน!ซีเกมส์เลื่อนไปกิเลนวัลเลย์หลังอุ่นเมียนมา

ปรับแผน!ซีเกมส์เลื่อนไปกิเลนวัลเลย์หลังอุ่นเมียนมา

Posted 14/05/2015 by goal.com

 

โชคทวี เผยว่าช้างศึกชุดซีเกมส์ต้องเลื่อนวันเก็บตัวที่กิเลน วัลเลย์จากเดิม 17 พ.ค.นี้ออกไปก่อน หลังมีแมตซ์อุ่นเครื่องพบกับเมียนมา

โชคทวี พรหมรัตน์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ เปิดเผยว่าต้องปรับแผนเลื่อนการไปเก็บตัวที่ กิเลน วัลเลย์ ออกไป หลังมีโปรแกรมอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติเมียนมา วันที่ 19 พฤษภาคมนี้

เดิมทีช้างศึกชุดซีเกมส์จะเดินทางไปชุบตัวที่กิเลน วัลเลย์วันที่ 17 พฤษภาคมนี้ อย่างไรก็ตามล่าสุดทีมก็ปรับแผนออกไปเป็นวันที่ 20 พฤษภาคมนี้แทน หลังก่อนหน้านั้น 1 วันจะรออุ่นเครื่องกับทีมชาติเมียนมาแต่ยังระบุสนามแข่งขันไม่ได้

โชคทวี ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ทีมชุดซีเกมส์คงต้องเลื่อนวันเก็บตัวที่กิเลนวัลเลย์ออกไป เนื่องจากจะมีเกมอุ่นเครื่องเพิ่มในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ ที่จะพบกับทีมชาติเมียนมา แต่ยังไม่ทราบว่าจะใช่สนามไหน เพราะตรงกับเกมอุ่นเครื่องของทีมชุดใหญ่ที่สนามราชมังคลาฯ"

"อย่างไรก็ตามก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี ที่จะได้ลองทีมเพิ่มอีกหนึ่งเกม เพื่อหาจุดบกพร่องและนำไปปรับก่อนจะลงแข่งขันในทัวร์นาเมนต์จริง"

สำหรับทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 2015 มีโปรแกรมเดินทางไปป้องกันเหรียญทอง ที่สิงคโปร์ ช่วงปลายเดือนนี้และจะประเดิมพบกับ ทีมชาติลาว วันที่ 29 พฤษภาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดราแกนยิ้มคู่หอกกิเลนสยามปลดล็อค, เผยเหตุเลือก 'จักรี 'พักมาริโอ
    เฮดโค้ชกิเลนปลื้มหลัง มุ้ย และ ทู ปลดล็อคพาทีมบุกถล่มนาวี พร้อมเผยสาเหตุดร็อป มาริโอ รวมถึงใช้งานนายด่านมือสามเฝ้าเสา
  • แฟนไทยโล่ง!ซิโก้มั่นใจ3แกนหลักฟิตทันบู๊เวียดนาม
    "ซิโก้ "เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพใหญ่ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย มั่นใจ 3 แกนหลักอย่าง "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา,"อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน และ "ตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่ตอนนี้สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ จะหายทันและฟิตกลับมาช่วยทีมลงบู๊ เวียดนาม ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก วันที่ 24 พ.ค. นี้ ได้แน่
  • รออีกนิด!ไบรอันแย้มเผยชื่อโค้ชนอกใหม่18พ.ค.นี้
    ไบรอัน แอล มาคาร์ บอสใหญ่ ''มังกรไฟ''เตรียมเปิดผนึกชื่อกุนซือรายใหม่ในวันที่ 18 พ.ค.นี้ แย้มเป็นเฮดโค้ชจากแดนนผู้ดี แถมมีประสบการณ์มากมาย เชื่อจะพาทีมกลับสู่เป้าหมายอย่างท็อปทรีในโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 รวมทั้งต้องป้องกันแชมป์ โตโยต้า ลีก คัพ ให้ได้ และหวังที่จะได้บัลลังก์ ช้าง เอฟเอ คัพ 2015 เพื่อกลับไปเล่นฟุตบอลเอเชียอีกครั้ง
  • อดิศักดิ์เบิ้ล!ช้างศึกชุดใหญ่เฉือนแข้งซีเกมส์4-3
    ศึกฟุตบอลนัดพิเศษ การกุศลช่วยเหลือครอบครัว "ปุษปาคม" แฟนบอลร่วมหนาตา ทีมพี่ชุดฟุตบอลโลกเปิดเกมแลกกับทีมน้องชุดซีเกมส์อย่างสนุก ก่อนที่ทีมชุดใหญ่จะเฉือนเอาชนะไปในช่วงท้ายเกมอย่างสนุก 4-3 โดยมียอดบริจาคและบัตรผ่านประตูรวมทั้งสิ้น 1,143,900 บาท มอบให้ครอบครัวปุษปาคม ซึ่งทาง วันดี ปุษปาคม ภรรยาของโค้ชแต๊ก ซึ้งน้ำใจของคนวงการฟุตบอลและแฟนบอล ลั่นจะไม่มีวันลืมความช่วยเหลือในครั้งนี้แน่นอน ด้าน "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกลูกหนังไทย ขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือครอบครัวโค้ชแต๊ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »