ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คิม เมินFC ดราม่า มิ้นต์ ตัดผมเลียนแบบ!!

คิม เมินFC ดราม่า มิ้นต์ ตัดผมเลียนแบบ!!

Posted 14/05/2015 by mthai

ent=

เล่นเอานางเอกสุดฮอต คิม คิมเบอร์ลี่ แอบนอยด์กันเลยเดียว! เมื่อจู่ๆ โดนเม้าท์แร๊งส์ว่าใช้ลูกอ้อนแสนเสน่ห์ให้หนุ่มคนสนิท หมาก ปริญ ถอยกระเป๋าแบรนด์เนมให้ระหว่างจัดทริปสวีทหวานบินเที่ยวลอนดอน งานนี้เจ้าตัวเลยออกโรงเคลียร์ข่าวว่าไม่จริง พร้อมเมินแฟนคลับดราม่าเปรียบเทียบสาว มิ้นต์ ชาลิดา ตัดผมทรงหน้าม้าเลียนแบบ บอกสไตล์ใครสไตล์มัน จบป่ะ..!!

 

"สำหรับกระเป๋าที่หมากซื้อให้ก็ถูกใจ ที่จริงแล้วเรากำลังเดินห้างกันอยู่ พอเห็นกระเป๋าที่เราอยากได้ แต่ก็แปะเอาไว้ก่อนยังไม่คิดจะซื้อ เพราะคิมช้อปมาเยอะมากแล้ว แต่พอพี่หมากเค้าเห็นก็บอกว่าจะซื้อให้ ดีใจที่เค้าซื้อให้ค่ะ ที่เค้าใส่ใจเป็นอะไรที่วิเศษมากค่ะ"

 

"ทริปลอนดอนก็ไม่ได้สวีทอะไรที่ไหนเลย ส่วนใหญ่เดินช้อปปิ้งเพราะเราตั้งใจจะไปซื้อรองเท้ากัน แล้วก็มีพี่ที่เรารู้จักอยู่ที่ลอนดอนอยู่แล้วด้วย กับประเด็นดราม่าว่าเราอ้อนพี่หมากซื้อกระเป๋าให้ จริงๆ แล้วคิมไม่ได้ขอเค้า คือเราไม่เคยขออะไรใครอยู่แล้ว ถือว่าเป็นกระเป๋าใบแรกเลยที่เค้าซื้อให้ ก็แอบนอยด์นิดนึงที่มีเรื่องดราม่าแบบนี้"

 

"ส่วนกระแสข่าวว่าเราไปต่างประเทศกับพี่หมากสองคน โดยไม่มีแก๊งเพื่อนไปด้วย คือเราบินไปกันสองคน เรามีพี่ที่เรารู้จักอยู่ที่นู้น สำหรับเรื่องที่แฟนคลับดราม่าทรงผมหน้าม้าเปรียบเทียบกับมิ้นต์ว่าตัดผมเลียนแบบเรานั้น คิมเองก็ไม่เข้าใจว่าดราม่าทำไม คิมเชื่อว่าไม่มีใครเลียนแบบใคร เราเองก็ไม่เคยเลียนแบบใคร ก็อยากจะฝากไปบอกว่า สไตล์ใครสไตล์มัน อย่าทะเลาะกันเลยค่ะ" คิมเบอร์ลี่ กล่าว

ent=

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่เจ้า!! กระต่าย นุ่งบิกินี่อวดอึ๋ม แหล่มมาก!
    ดีกรีความเซ็กซี่ของเธอยังไม่มีตกจริงๆ สำหรับสาว กระต่าย ทรรศิกา ที่ล่าสุดเธอเผยภาพสุดแซ่บเวอร์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ท่าสวยๆ โชว์หุ่นเซี๊ยะอวดอึ๋มไซส์บิ๊กในชุดบิกินี่ รับลมร้อน อยู่ริมสระว่ายน้ำ งานนี้บอกเลยว่าหนุ่มๆ เห็นแล้วถึงกับร้องซี๊ดด..ด ในความอึ๋มแบบโอโม่ของเธอเป็นแน่ ชิมิ.. สาวกระต่าย !!!!
  • มือขยันมารุมขยุ้ม"ฮโยซอง"แดนซ์สยิว!
    กลับมาเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ได้อย่างร้อนฉ่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว สำหรับ ฮโยซอง (ชอน ฮโยซอง) นักร้องสาวคนสวย วัย 25 ขวบ สังกัด ซีเคร็ต (Secret) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังแดนกิมจิ ที่กำลังออกมาเดินสายฉายเดี่ยวโปรโมตเพลงใหม่ "อินทู ยู" (Into You) ของตัวเองอยู่ในเวลานี้ ในเมื่อการแสดงสดบนเวทีก็เซ็กซี่ซู่ซ่าไม่แพ้มิวสิกวิดี
  • งไก่ตาแตก! "น้ำฝน"ถาม"เต้" ห้ามหลานใช้นามสกุล the face?
    อยู่ๆก็โดนห้าม ใช้นามสกุล "เดอะ เฟซ ไทยแลนด์" และ ห้ามแฮทแท็ก ไอจีถึง the face อีกด้วย สำหรับ "ตาล" ประทุมวรรณ์ คุณปิยวัฒน์ หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ "เดอะ เฟซ ไทยแลนด์" (The face Thailand) ซี่ซั่น1 ที่จบไปแล้วตั่งแต่ต้นปี
  • "นุ๊กซี่ อัญพัชญ์" ช็อคโฮ!ถูกฉกเช็คเหยียบล้าน!!
    ซวยสุดๆนางแบบสาวเซ็กซี่ดาวรุ่ง "นุ๊กซี่" อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ ที่มีผลงานถ่ายแฟชั่นแนวเซ็กซี่ออกมาให้ชมอย่างต่อเนื่องและยังเป็นหุ้นส่วนเจ้าของผลิตภัณฑ์ FBL-PLUS ที่เปิดตัวไปได้ไม่นานโดยตอนนั้น มี "จิ๊ก เนาวรัตน์" เป็นพรีเซ็นเตอร์ ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »