ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จริงรึมั่ว!"มิน"กาวใจ"ปุ๊กลุก"รีเทิร์น"วี"

จริงรึมั่ว!"มิน"กาวใจ"ปุ๊กลุก"รีเทิร์น"วี"

Posted 15/05/2015 by siamdara

มีงานละครพีเรียดได้ออนแอร์ออกมาอีกครั้ง ทำเอา สาว "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เป็นปลื้ม เพราะฟีดแบคดีเกินคาดคนก็ชมเอ๊า ชมเอา ว่าแสดงดีเหมาะสมมาก แต่เหยี่ยวข่าวตาดี ปากไว ก็ดั๊นเห็นว่า พระเอกหนุ่ม "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ อดีตคนรักของสาว "ปุ๊กลุก" มาช่วยโปรโมทละครให้ซะด้วยสิ เอ๊ะ! รึงานนี้จะมียูเทิร์นกันแล้วล่ะจ๊ะ


   

ล่าสุดวันนี้ 14 พ.ค. ในงาน ไนท์เอนฯอวอร์ด 2015 สาวปุ๊กลุก เผยเปิดใจทันที ว่าพี่วี แค่ช่วยโปรโมทละคร เพราะอยู่ช่องเดียวกัน ยันเป็นแค่พี่-น้อง  ปัดเพื่อนสาว "มิน" พีชญา เป็นกาวใจช่วยเชียร์ให้คืนดี  ยินดีหากได้ร่วมงานกับฝ่ายชาย 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่รับรัก! ‘เปิ้ล-ไอริณ’ เหตุผล108 -
    ลมพัดหวนกลับมาอินเลิฟกันอีกครั้งซะแล้ว สำหรับเรื่องราวความรักของสาวทรงโตสุดเซ็กซี่อย่าง “เปิ้ล” ไอริณ ศรีแกล้ว ที่หลังจากบอกเลิกกับแฟนตาน้ำข้าว ดีกรีสัตวแพทย์ชาวฝรั่งเศส นิกเนมว่า ไซริค ได้ไม่ทันไร ล่าสุดก็มีภาพหวานของทั้งคู่ขณะกำลังดินเนอร์หวานฉ่ำ ออกมาการันตีความหวานแหววแต๋วจ๋าอีกรอบ ณ จุดนี้ สาวเปิ้ล ตกอยู่ในสเตตัสอะไรยังไงกันแน่
  • ‘กิ๊บซี่-วนิดา’ สาวไซส์มินิ โพสท้าร้อน
    ต้องยกให้เป็นสาวเซ็กซี่ฉบับกระเป๋าตัวจริงเสียงจริง สำหรับ “กิ๊บซี่” วนิดา เติมธนาภรณ์ ที่แม้จะเป็นสาวเล็กไซส์มินิ แต่พอเธอสวมบิกินี่ หรือชุดว่ายน้ำท้าลมร้อนเมื่อไหร่ ก็จะเห็น เธอมีความเซ็กซี่ แบบที่ไม่ต้องมาโพสท่าในแนวชวนเซ็กซี่ แต่กับภาพในแนวอาร์ตที่เธอชอบ ก็มีคนมากดไลค์ไม่น้อยเช่นกัน
  • ‘เนย-โชติกา’ ขอคุยคนเดียว กับหนุ่มรู้ใจ
    พอเปิดตัวมีหนุ่มดูแลหัวใจแล้ว งานนี้นางร้ายสาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ก็ไม่มีหนุ่มไหนกล้าเข้ามาขายขนมจีบ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถาม สาวเนย เธอชี้แจงว่า
  • คิม เมินFC ดราม่า มิ้นต์ ตัดผมเลียนแบบ!!
    เล่นเอานางเอกสุดฮอต คิม คิมเบอร์ลี่ แอบนอยด์กันเลยเดียว! เมื่อจู่ๆ โดนเม้าท์แร๊งส์ว่าใช้ลูกอ้อนแสนเสน่ห์ให้หนุ่มคนสนิท หมาก ปริญ ถอยกระเป๋าแบรนด์เนมให้ระหว่างจัดทริปสวีทหวานบินเที่ยวลอนดอน งานนี้เจ้าตัวเลยออกโรงเคลียร์ข่าวว่าไม่จริง พร้อมเมินแฟนคลับดราม่าเปรียบเทียบสาว มิ้นต์ ชาลิดา ตัดผมทรงหน้าม้าเลียนแบบ บอกสไตล์ใครสไตล์มัน จบป่ะ..!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »