ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขัดใจ!สโคลส์ไม่เชื่อแมนฯยูฯลุ้นแชมป์ซีซั่นหน้า

ขัดใจ!สโคลส์ไม่เชื่อแมนฯยูฯลุ้นแชมป์ซีซั่นหน้า

Posted 15/05/2015 by siamsport

 

พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด พูดจาขัดใจเด็กผี หลังระบุไม่เชื่อว่าลูกทีมของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล จะกลับมามีลุ้นแชมป์ในซีซั่นหน้า ชี้ เชลซี, อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ ยังเหนือกว่าเยอะ พร้อมเผยตนให้ความสำคัญกับการที่ทีมรักกลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่า

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางชั้นดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นแบบขัดใจสาวก "ปีศาจแดง" โดยระบุตนไม่เชื่อว่าต้นสังกัดเก่าจะสามารถลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดีในฤดูกาลหน้าได้

เมื่อเร็วๆ นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการเสริมทัพครั้งสำคัญด้วยการดึงตัว เมมฟิส เดอปาย ปีกเลือดดัตช์ มาร่วมทีม ที่สำคัญ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหารของทีมยังได้ประกาศอย่างชัดเจนว่าพร้อมทุ่มเงินเพื่อดึงผู้เล่นชั้นยอดมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อหวังนำ "ผีแดง" คืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม สโคลส์ มองว่า เชลซี ยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่า ขณะที่ อาร์เซน่อล น่าจะมีลุ้นแชมป์มากกว่าลูกทีมของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล "ผมมองไปที่การได้กลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งในปีหน้า บางทีผมคิดว่ามันยังเร็วไปหน่อยที่จะกลับมาลุ้นแชมป์ลีก"

 "เรารู้ว่า เชลซี คงจะซื้อนักเตะอีกสองหรือสามคน และคุณต้องบอกว่า พวกเขาทำผลงานได้เหนือกว่ามากๆ ในปีนี้ อาร์เซน่อล คงทำผลงานได้ดีขึ้นยกเว้นเกมในคืนวันจันทร์ (แพ้ สวอนซี) และถ้าพวกเขาซื้อนักเตะเพิ่มอีกสองคนผมไม่คิดว่าพวกเขาจะห่างไกลจากการลุ้นแชมป์ ที่สำคัญคุณคงรู้อยู่แล้วว่า แมนฯ ซิตี้ คงจะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลด้วยเช่นกัน"

 นอกจากนี้ อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่า แมนฯ ยูฯ เสียนักเตะสำคัญไปหลายคน และยังไม่สามารถหาใครมาทดแทนได้ "เมื่อคุณมองดู (ปาทริซ) เอวร่า, (เนมานย่า) วิดิช, (ริโอ) เฟอร์ดินานด์ พวกเขาเป็นนักเตะชั้นยอดที่ฟิตตลอดทุกสัปดาห์"

"ตอนนี้คุณลองดูซิ และรู้สึกประหลาดใจไหมกับแบ็กโฟร์ที่เรามีอยู่ในเวลานี้ จอนนี่ อีแวนส์ มีปัญหาบาดเจ็บ และติดโทษแบน, ฟิล โจนส์ เจ็บตลอด, คริส สมอลลิ่ง เล่นดีในช่วงหลังๆ แต่ก็ยังคงเจอปัญหาบาดเจ็บรบกวนอยู่เรื่อยๆ" สโคลส์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค้างคาวจ้องดึงฟัลเกาเสริมคม
    "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ตั้งเป้าที่จะล่าตัว ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก โมนาโก มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมที่ยืมตัวไปใช้งาน ตัดสินใจไม่ซื้อขาด
  • ลือสนั่น!เบลจ่อโยกร่วมก๊วนผี
    แกเร็ธ เบล ปีกจรวด เรอัล มาดริด ส่อแววย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้ เพราะล่าสุดลือกันให้สนั่น เจ้าตัวจ่อแล้วที่จะโอเคซบตัก "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ดาวรุ่งกานาเผยผีสนซิวร่วมก๊วน
    แบร์กนาร์ เมนซาห์ กองกลางดาวรุ่งของ วิตอเรีย กีมาไรส์ สโมสรในศึกพรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส เผยเอง แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้เขาไปร่วมทีม ระบุ ตอนนี้ทั้ง 2 ทีมทำการเจรจากันอยู่
  • ดาวรุ่งกานาเผยผีสนซิวร่วมก๊วน
    แบร์กนาร์ เมนซาห์ กองกลางดาวรุ่งของ วิตอเรีย กีมาไรส์ สโมสรในศึกพรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส เผยเอง แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้เขาไปร่วมทีม ระบุ ตอนนี้ทั้ง 2 ทีมทำการเจรจากันอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »