ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สถิติฟ้อง!โด้สัมผัสบอลน้อยสุดเกมเจ๊ายูเว่

สถิติฟ้อง!โด้สัมผัสบอลน้อยสุดเกมเจ๊ายูเว่

Posted 16/05/2015 by siamsport

 

เหตุเกมรุกไม่ลื่น! เดอะ มิร์เรอร์ เผยข้อมูลเกม เรอัล มาดริด เปิดรังเจ๊า ยูเวนตุส ร่วง แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีส่วนร่วมกับเกมค่อนข้างน้อย มีโอกาสสัมผัสบอลน้อยสุดในทีม ขณะที่ มาร์เซโล่ สุดโดดเด่นบอลพุ่งมาสู่เท้าเกือบร้อยครั้งเลยทีเดียว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน มีโอกาสสัมผัสบอลน้อยที่สุดในบรรดาผู้เล่น "ราชันชุดขาว" ทุกคนที่ลงสนามครบ 90 นาที ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่เสมอ ยูเวนตุส 1-1 เมื่อวันพุธที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตกรอบด้วยผลประตูรวม 2 นัด 2-3

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ เปิดเผยข้อมูลตัวเลขดังกล่าวชี้ว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่รับหน้าที่สังหารจุดโทษให้ทีมขึ้นนำก่อน มีโอกาสสัมผัสบอลทั้งเกมเพียง 39 ครั้งเท่านั้น โดยน้อยกว่าแม้กระทั่ง ราฟาเอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศส ที่ได้สัมผัสบอล 40 ครั้ง ขณะที่ แกเร็ธ เบล ปีกพ่อมดชาวเวลส์ มีโอกาสสัมผัสบอล 50 ครั้ง

ทั้งนี้ มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กชาวแซมบ้า คือแข้ง "โลส บลังโกส" ที่มีโอกาสสัมผัสบอลมากที่สุดถึง 99 ครั้ง ขณะที่ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบีย ตามเข้ามาเป็นอับดับ 2 โดยได้สัมผัสบอลทั้งสิ้น 83 ครั้งด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!เดเคอาตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับเรอัลแล้ว
    สื่อกระทิงดุ ตีข่าวใหญ่ ดาบิด เด เคอา โกล์ทีมชาติสเปน เตรียมโบกมือลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว โดยคาดจะเซ็นสัญญาห้าหรือหกปี พร้อมรับทรัพย์ตุงกระเป๋าราวๆ 4 ล้านปอนด์ต่อปี
  • มาร์เซโล่หวังอันเช่จะได้คุมราชันต่อแม้ชวดแชมป์
    มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กบราซิเลียน ของ เรอัล มาดริด หวัง คาร์โล อันเชล็อตติ เจ้านายอิตาเลียน จะไม่โดนเด้งออกจากตำแหน่งในซัมเมอร์นี้ หลัง "ราชันชุดขาว" ส่อแววจบซีซั่นแบบมือเปล่า พร้อมยกอดีตกุนซือ เอซี มิลาน เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม
  • อินมาก!โด้ร่ำไห้หลังชุดขาวร่วงตัดเชือกชปล.
    เดปอร์เตส กัวโตร สื่อของสเปน ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ถึงกับร้องไห้ออกมาหลังจากที่ทีมของเขาตกรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยถึงแม้จะไม่มีหลักฐานยืนยันถึงเรื่องนั้น แต่แข้งวัย 30 ปี ก็ดูมีอาการซึมเศร้าเหงาหงอยในตอนที่เดินออกมาจากห้องแต่งตัว
  • สื่อชี้ล้มเหลวแห่งศตวรรษหลังชุดขาวร่วงชปล.
    สื่อหลายฉบับพร้อมใจเล่นข่าวหลากหลายประเด็น หลัง เรอัล มาดริด กระเด็นตกรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือ ยูเวนตุส สื่อกระทิงชี้ "ราชันชุดขาว" ไร้โชคและไม่เฉียบคมพอ ส่วนสื่ออิตาเลียนระบุ "ม้าลาย" เล่นเป็นทีมและหิวกระหายมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »