ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลยันเน้นดึงแข้งสร้างสมดุลให้ผีแดง

ฟานกัลยันเน้นดึงแข้งสร้างสมดุลให้ผีแดง

Posted 16/05/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันการเสริมทัพของ "ผีแดง" จะเน้นนักเตะที่ช่วยสร้างความสมดุลให้กับทีมเป็นหลัก รับการทำแบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่เพื่อความสำเร็จแบบยั่งยืนต้องพยายามทำให้ได้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงชาวดัตช์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจว่า ตนจะเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อสร้างความสมดุลให้กับทีม

ทัพ "เร้ด เดวิลส์" ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อดึงนักเตะชั้นนำมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยมีเป้าหมายที่จะทวงความยิ่งใหญ่กลับคืนมา ล่าสุดพวกเขามีรายงานว่าเล็งที่จะคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกจอมยิงไกลจาก เรอัล มาดริด และ แฮร์รี่ เคน หัวหอกดาวรุ่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูฯ เพิ่งจะได้ตัว เมมฟิส เดอปาย ปีกจอมเทคนิควัย 21 ปีจาก  พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,300 ล้านบาท) โดย ฟาน กัล แสดงความเห็นเกี่ยวกับการเสริมทัพในครั้งนี้ว่า "นักเตะที่เราเลือกในปีหน้าจะเน้นไปที่การสร้างความสมดุลให้กับทีม สำหรับปีนี้มันยังไม่ใช่"

"แน่นอนว่านั่นเป็นเป้าหมายที่เราจะต้องทำให้ได้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เชื่อผมเหอะ ผมจะเน้นเรื่องการสร้างความสมดุลมากกว่านักเตะที่มีความสามารถเฉพาะตัว" อดีตนายใหญ่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »