ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลุ้นดวลเนย์มาร์,ฆาเมส! ตูเญซติดโผ 30 ช่วยทัพนางงามลุยโคปา

ลุ้นดวลเนย์มาร์,ฆาเมส! ตูเญซติดโผ 30 ช่วยทัพนางงามลุยโคปา

Posted 16/05/2015 by goal.com

 

ทีมชาติเวเนซุเอลาตัดสินใจเลือกกองหลังพันธ์แกร่งของปราสาทสายฟ้าติด 30 คนสุดท้ายก่อนจะตัดออกอีก 7 คนในช่วงปลายเดือนนี้ลุยศึกโคปา อเมริกาในช่วงเดือนกรกฎาคม

ทีมชาติเวเนซุเอลา ประกาศรายชื่อนักเตะ 30 คนสุดท้ายสำหรับการลุยศึกโกปา อเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีชื่อของ อันเดรส ตูเญซ กองหลังจอมแกร่งของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดติดโผด้วย

ศึกชิงแชมป์โซนอเมริกาปีนี้จะจัดขึ้นที่ประเทศชิลี ในช่วงระหว่างวันที่ 11 มิถุนายน ถึง 4 กรกฏาคม โดยทัพนางงามนั้นอยู่กลุ่มซี ร่วมกับโคลอมเบีย, บราซิลและเปรู

โดยปราการหลังตัวแกร่งของปราสาทสายฟ้ามีชื่อติด 30 คนสุดท้ายด้วย ซึ่งทางโนเอล ซานบิเซนเต้ จะมีเกมอุ่นเครื่องครั้งสุดท้ายเจอกับโบลิเวียในวันที่ 31 พฤษภาคมก่อนจะประกาศ 23 คนสุดท้าย

โดยเวเนซุเอลาจะเผชิญหน้ากับโคลอมเบีย, เปรูและบราซิลในวันที่ 14, 17 และ 21 ตามลำดับ โดยทีมที่ได้แชมป์กลุ่มกับรองแชมป์กลุ่มจะได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป โดยหาอันดับสามที่ดีที่สุดสองจากสามกลุ่มเข้ารอบแปดทีมสุดท้ายด้วย

โดยนอกจากตูเญซแล้ว นักเตะคนอื่นๆที่น่าสนใจก็มีเฟร์นันโด อมอเรเบียต้า (มิดเดิ้ลสโบรช์), โรแบร์โต้ โรซาเลส (มาลาก้า), โทมัส รินคอน (เจนัว), ซาโลมง รอนดอน (เซนิต), โจเซฟ มาร์ติเนซ (โตริโน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »