ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กลับบ้านเรา! คาร์ราแนะ เบล คัมแบ็คลุยพรีเมียร์ฯ

กลับบ้านเรา! คาร์ราแนะ เบล คัมแบ็คลุยพรีเมียร์ฯ

Posted 17/05/2015 by goal.com

 

เจมี คาร์ราเกอร์ แนะนำให้ แกเร็ธ เบล ควรกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง เพื่อเรียกความมั่นใจเดิมๆกลับมา

เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังของสโมสร ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะนำให้ แกเร็ธ เบล ควรกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังชีวิตการค้าแข้งในสเปนเริ่มมีปัญหาและฟอร์มการเล่นเริ่มตกลงไป

เบล ได้รับเสียงวิจารณ์จากแฟนบอล เรอัล มาดริด ว่าโชว์ฟอร์มได้ไม่น่าประทับใจเท่าที่ควรในฤดูกาลนี้ รวมทั้งมีข่าวว่าความสัมพันธ์ของเขากับ คริสเตียโน โรนัลโด้ ไม่ค่อยดีนัก ซึ่งคาร์ราเกอร์เชื่อว่าทางออกที่ดีที่สุดของปีกจรวดชาวเวลส์คือการย้ายกลับมาค้าแข้งในอังกฤษอีกครั้ง

"ด้วยผลงานที่เขาทำไว้ในฤดูกาลแรกกับ เรอัล มาดริด เขาควรได้การันตีตำแหน่งตัวจริงและควรมีสถานการณ์ที่ดีกว่านี้ ยิงประตูได้ในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิง, ช่วยให้ทีมเอาชนะ บาร์เซโลนา ในโคปา เดล เรย์ มันไม่มีความหมายอะไรเลยถ้ากองเชียร์ต้องการหาแพะรับบาป และนั่นคือสิ่งที่กำลังเกิดกับเบลในฤดูกาลนี้" คาร์ราเกอร์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผมดูเขาในเกมกับ ยูเวนตุส เมื่อกลางสัปดาห์ ผมเห็นนักเตะคนหนึ่ที่ดูขาดความเชื่อมั่นและไม่เปล่งประกายเหมือนเคย เพื่อให้สิ่งเหล่านี้กลับมาเขาควรจะย้ายกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า"

"โรนัลโด้ ไม่ต้องการจะเป็นพระรอง เขาต้องการเป็นสตาร์ของ เรอัล มาดริด เสมอ ผมไม่รู้จักเขา แต่ผมไม่รู้สึกเลยว่าเขาจะสนใจหรือคอยดูแลเบล ลองดูสิ่งที่เขาแสดงออกตอนที่เบลแย่งเขาทำประตัวเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาสิ"

"ถ้าเบลมีโอกาสย้ายกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก เขาควรจะรีบคว้ามันเอาไว้แบไม่ต้องลังเล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่ป้องเบลไม่ควรเป็นแพะชุดขาวฟอร์มห่วย
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ป้อง แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด ไม่สมควรโดนตำหนิ หรือเป็นแพะรับบาปในผลงานสุดย่ำแย่ของ "ราชันชุดขาว" ซีซั่นนี้แต่อย่างใด บอกเป็นเพราะดาวเตะชาวเวลส์เจอปัญหาบาดเจ็บรบกวนตลอดนั่นเอง
  • แฟนชุดขาวยังหนุนอันเช่คุมทัพต่อซีซั่นหน้า
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยังได้รับเสียงสนับสนุนจากกองเชียร์ "ราชันชุดขาว" หลังมีแฟนบอลกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ โหวตให้นั่งเก้าอี้ต่อ แม้ผลงานในฤดูกาลนี้ไม่ค่อยน่าประทับใจก็ตาม
  • ชุดขาวหยั่งเชิงผีขอรับเซ้งอาร์วีพี
    แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจปล่อยมั้ย! คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด จ้องคว้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ไปล่าตาข่ายให้ "ราชันชุดขาว" ในซีซั่นหน้า คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 12 ล้านปอนด์ เพราะเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น
  • น่ารัก!โด้โชว์คลิปออกกำลังกายกับลูกชาย
    หายเจ็บบ้างแล้ว ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด สุดมีความสุขกับการออกกำลังกายร่วมกับลูกชายสุดที่รัก แถมยังกระตุ้นเจ้าตัวน้อยให้ลองซิตอัพ 10 ครั้งอีกต่างหาก งานนี้ลูกรักทำสำเร็จเจ้าตัวก็กอดด้วยความปลาบปลื้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »