ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อึ๋มเว่อร์ ‘อุ้ม-ลักขณา’ เซ็กซี่ไอจี

อึ๋มเว่อร์ ‘อุ้ม-ลักขณา’ เซ็กซี่ไอจี

Posted 17/05/2015 by สยามบันเทิง

            

 

สวยเซ็กซี่แซบเว่อร์ อวดอึ๋มในไอจีตลอด ทั้งชุดว่ายน้ำ และชุดออกกำลังกาย สำหรับดาราสาว “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่ขยันออกกำลังกายดูแลสุขภาพสุดๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แนนนี่’ รับ คิดอยากเสริมอึ๋ม แต่กลัวเจ็บ
    กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง หลังหายหน้าหายตาไปทำธุรกิจ สำหรับนักร้องสาว “แนนนี่” ภัทรนันท์ ดีรัศมี หรือ แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ที่สลัดผ้าถ่ายแบบร้อนฉ่าทวงตำแหน่งสาวเซ็กซี่
  • "ใหม่"ทุ่ม 20 ล.เปิดร้านขนมเค้ก พร้อมฉลอง HBD
    เป็นฤกษ์งามยามดี นางเอกพันล้าน "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ถึงกับยิ้มหน้าบานจัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 23 ปี พร้อมถือฤกษ์ดีเปิดร้านมิสตาร์ คาเฟ่ (misstar)ขายขนมเค้ก กาแฟตกแต่งสไตล์สวนสวยงามกิ๊บเก๋ ย่านสุขาภิบาล 5
  • ชงนม..ชิมชากับ"เอมี่"มั้ยคร่ะ
    ขึ้นแท่นเถ้าแก่เนี้ย เตรียมนวดนิ้วรอนับตังค์ได้เลยสำหรับนางเอกสาวคนสวย "เอมี่"กลิ่นประทุม ที่ผันตัวไปเป็นแม่ค้าขายชากับสาละมีที่ขยันฝุดฝุด "ซี"ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ขอบอกว่างานนี้"เอมี่"ไม่ธรรมดา เพราะนางจัดเต็มมาแน่น ขนโปรเจ็กท์มาอวดแฟนๆ และขนเอาชามาให้ชิมกันจนฟินเลยทีเดียว
  • "โจเซฟีน สกรีเวอร์" บิกินี่เซ็กซี่ สไตล์โบฮีเมี่ยน
    สาวๆ ที่ชอบแต่งตัวสไตล์โบฮีเมี่ยนทั้งหลาย น่าจะชอบแฟชั่นบิกินี่ชุดนี้ของนางแบบสาวชาวเดนมาร์ก โจเซฟีน สกรีเวอร์ ที่ทำให้รู้ว่า แม้แต่ชุดบิกินี่ เราก็สามารถแต่งให้ดูเซอร์ๆ เท่ๆ และเซ็กซี่สไตล์โบฮีเมี่ยนได้เช่นกัน แต่สำหรับหนุ่มๆ คงไม่ได้ชอบดูนางแบบสาววัยเพียง 22 ปีผู้นี้ที่ชุดบิกินี่แน่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »