ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์ไม่ซีเรียสเรื่องความฟิตของรอยส์

คล็อปป์ไม่ซีเรียสเรื่องความฟิตของรอยส์

Posted 17/05/2015 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ไม่เครียดกับเรื่องความฟิตของ มาร์โค รอยส์ จอมทัพคนสำคัญ เชื่อเจ้าตัวจะฟิตเต็มร้อยแน่นอน สำหรับเกมรอบชิงฯ เดเอฟเอ โพคาล ช่วงปลายเดือนนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่า ตัวเขาไม่มีอะไรให้ต้องเป็นกังวลกับเรื่องสภาพความฟิตของ มาร์โค รอยส์ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งประจำทีม หลังจากที่ตัวนักเตะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ "เสือเหลือง" บุกไปแพ้ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

รอยส์ มีปัญหาบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อมาตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์หลัง แต่เจ้าตัวก็ฟิตพอที่จะลุกจากม้านั่งสำรองลงมาเล่นในเกมนี้ ซึ่ง คล็อปป์ ก็เชื่อว่า สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 25 ปี จะกลับมาฟิตเต็มถังสำหรับเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ ที่จะพบกับ โวล์ฟสบวร์ก อีกครั้งในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ 

 "มาร์โค รอยส์ ซ้อมได้ตามปกติมา 3 วันแล้ว ถ้าไม่มีอะไรร้ายๆ เกิดขึ้นอีกล่ะก็ เขากำลังอยู่บนเส้นทางที่ยอดเยี่ยมทีเดียว" นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรเด้ยันเสือใต้ไม่ล้มเหลวในซีซั่นนี้
    เซบาสเตียน โรเด้ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ยันต้นสังกัดไม่ล้มเหลวสำหรับการซิวแชมป์บุนเดสลีการายการเดียวในปีนี้ หลังมีเสียงวิจารณ์จากการตกรอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเดเอฟเบ โพคาล บอก "เสือใต้" เล่นได้เยี่ยมมาตลอด และสามารถที่จะปิดซีซั่นลงได้อย่างน่าภาคภูมิใจ
  • หมาป่าลุ้นหนัก!ดอสต์หน้าเป้าฟัดเสืองเหลือง
    โวล์ฟสบวร์ก เกมนี้ต้องการคว้าชัยเพื่อรั้งรองจ่าฝูงต่อไป หน้าเป้าจะใช้ บาส ดอสต์ ลงทำหน้าที่ ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ วาง ชินจิ คางาวะ เดินเกมรุก ส่วน ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง จะเล่นเป็นหัวหอกเป้า ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้
  • ซอร์คยันเสือเหลืองไม่คิดปล่อยมคิตาร์ยาน
    มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา ดอร์ทมุนด์ ยืนกราน "เสือเหลือง" พร้อมที่จะเก็บ เฮนริค มคิตาร์ยาน จอมทัพอาร์เมเนีย ไว้ใช้งานต่อ แม้นักเตะฟอร์มไม่ค่อยดีในระยะหลังก็ตาม
  • ผีจัดหนัก!ทุ่ม58ล้านป.หวังคว้าเดอบรอยน์
    เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวรุก โวล์ฟสบวร์ก เนื้อหอมช่วงซัมเมอร์นี้จริงๆ เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุบคลัง 58.1 ล้านปอนด์ เพื่อลุ้นคว้าสตาร์ทีมชาติเบลเยียม ซบถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้จะมีคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนฯ ซิตี้ เหล่อยู่ด้วยก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »