ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรับเคยคิดว่าเจทีหมดอนาคตไปแล้ว

มูรับเคยคิดว่าเจทีหมดอนาคตไปแล้ว

Posted 17/05/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี รับเคยคิดว่า จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม หมดอนาคตแล้ว ตอนที่กลับมากุมบังเหียน "สิงห์บลูส์" รอบ 2 หลังนักเตะไม่ได้ลงเล่นมากนัก แต่กองหลังตัวเก๋ากลับพิสูจน์ให้เห็นว่ายังคงมีดีอยู่ และทำผลงานได้เกินกว่าความคาดหมายในซีซั่นนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเคยคิดว่า จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังตัวเก๋า ต้องหมดอนาคตแน่นอนแล้ว เมื่อตอนที่ตัวเองกลับมารับหน้าที่กุนซือในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งเมื่อช่วงซัมเมอร์ 2013

เทอร์รี่ ไม่ใช่ตัวเลือกแรกสมัยที่ อันเดร วิลลาช-โบอาช และ ราฟาเอล เบนิเตซ คุมทีม เชลซี แต่ก็กลับมาทำผลงานได้อย่างสุดแข็งแกร่งในยุคของ มูรินโญ่ โดยเขาได้ลงเล่นทุกเกมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ด้วยวัย 34 ปี

กัปตันทีม เชลซี โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจจนมีชื่อติดอยู่ในทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ และ มูรินโญ่ ก็ยืนยันว่า การกลับมาท็อปฟอร์มของ เทอร์รี่ ทำให้เขารู้สึกเซอร์ไพรส์

"ผมคิดว่าเขาจบแล้ว เพราะในช่วง 2 ปีก่อนเขาไม่ได้ลงเล่น 2 หรือ 3 เกมติดต่อกัน เขาไม่ใช่ตัวเลือกสำหรับผู้จัดการทีม เขาบาดเจ็บ ผู้จัดการทีมเลือกใช้นักเตะคนอื่นก่อนเขา ผมคิดว่ามันมีสิ่งที่ผิดพลาดและเขาก็ไม่สามารถกลับมาสู่ระดับของตัวเองได้ แต่เมื่อผมเซ็นสัญญากับ เชลซี (ปี 2013) เขาเหลือสัญญาอีก 1 ปีและผมต้องการเคารพสัญญานั้นและดูสิ่งที่เกิดขึ้น"

 "เราคุยกันและเขารู้จักผมดี ผมเป็นหนี้เขามากมาย แต่ผมก็จะไม่ให้ในสิ่งที่เขาไม่สมควรได้รับ เขารู้ถึงแนวทางการเป็นผู้จัดการทีมของผม และเขาก็เตรียมพร้อมมาแล้ว เขาพูดว่าเขาจะพิสูจน์ตัวเองว่าสมควรที่จะมีตำแหน่งในทีม มันเป็นขั้นตอนที่ง่ายมาก เห็นได้ชัดว่าเขาน่าอัศจรรย์"

 "สิ่งเดียวที่ผมรู้คือเขาไม่ได้ลงเล่นกับผู้จัดการทีมคนอื่น ผมไม่รู้อะไรมากกว่านั้น แต่เขาเริ่มปรี-ซีซั่นกับเรา ผมรู้ว่าเขาชอบวิธีการทำงานของเรา เขารู้สึกดีมากๆ กับการทำงานของเรา ผมคิดอยู่เสมอว่าเขาจะพัฒนาขึ้นและผมก็จะมีนักเตะที่ดี แต่ในท้ายที่สุดแล้วเขากลับทำได้ในระดับที่น่าอัศจรรย์" มูรินโญ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีเล็งซิวเชโก้แบบสุดถูก10ล้านปอนด์
    "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อแดนผู้ดี ปูด เชลซี เตรียมเจียดเศษเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 520.3 ล้านบาท) ดึง เอดิน เซโก้ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเป็นตัวแทน ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ซึ่งจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้
  • ดิมาเรียลั่นแฟนผียังไม่ได้เห็นฟอร์มที่แท้จริง
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอีซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับไม่แฮปปี้กับซีซั่นแรกในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากตนยังไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ เผยการปรับตัวในแดนผู้ดีเป็นงานหินจริงๆ พร้อมยันต้องการนำ "ปีศาจแดง" ผงาดคว้าแชมป์ลีกและยุโรปให้ได
  • เชอร์วู้ดติงครึ่งแรกวิลล่าพลาดบานเกมพ่ายนักบุญ
    ทิม เชอร์วู้ด นายใหญ่ วิลล่า แสดงความผิดหวังที่ลูกทีมเล่นพลาดกันบานเบอะในช่วง 45 นาทีแรก จนทำให้พวกเขาพ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน 1-6 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมระบุ ทุกคนต้องรับผิดชอบกับเรื่องนี้ ไม่ใชเฉพาะกองหลังเพียงอย่างเดียว
  • โอ้เขียนจดหมายร่วมยกย่องก่อนเจิดอำลาหงส์
    มุมซึ้งโอ้ก็มีนะ! มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงชาวอิตาลี ร่วมเชิดชู สตีเว่น เจอร์ราร์ด ก่อนกัปตันทีมคนเก่งโบกมือลา ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้ รับเป็นเกียรติและประสบการณ์ที่สุดยอดได้ลงประสานงานร่วมกับมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ พร้อมอวยพรให้โชคดีกับชีวิตในแดนมะกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »