ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แห้งแต่ฟิต!"ตูน บอดี้สแลม"อึดตัวพ่อ!!

แห้งแต่ฟิต!"ตูน บอดี้สแลม"อึดตัวพ่อ!!

Posted 17/05/2015 by siamdara

 

เรียกว่าเป็นศิลปินตัวอย่างของเยาวชนเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องหนุ่ม "ตูน"อาทิตย์วรา คงมาลัย หรือ "ตูน บอดี้สแลม" ที่นอกจากจะเป็นขวัญใจวัยรุ่นเรื่องดนตรีแล้ว ... "หนุ่มตูน" ยังใส่ใจสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย เล่นกีฬามากมายหลายประเภทอีกต่างหาก

   

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้(17 พ.ค. 58 ) "หนุ่มตูน" ได้ไปร่วมลงแข่งไตรกีฬาเดี่ยว ซึ่งประกอบไปด้วย ว่ายน้ำ ,ปั่นจักรยาน และวิ่ง พร้อมโพสต์ภาพแล้วข้อความลงอินสตาแกรม artiwara ว่า

 

"...ไตรกีฬาเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต...ว่ายน้ำ1.5กิโลเมตร...ปั่นจักรยาน40กิโลเมตร...และจบด้วยการวิ่งอีก10กิโลเมตร...คำนวนเวลาจากการฝึกซ้อมที่ผ่านมาแล้วตั้งใจว่าครั้งนี้จะทำให้ได้ต่ำกว่า3ชั่วโมง...พอจบจริงๆแล้วผลที่ออกมาได้2:53ชั่วโมง...มันดีกว่าทีคิดอีกนะนี่!!..มันรู้สึกสนุกและมีความสุขมากอย่างประหลาดครับ ;)" ข้อความจากอินสตาแกรม "ตูน บอดี้สแลม"

   

งานนี้หวานใจคนสวยอย่างนางเอกสาว "ก้อย"รัชวิน วงศ์วิริยะ ก็ไม่พลาดที่จะมาให้กำลังใจแฟนหนุ่มข้างสนาม พร้อมช็อตหวานๆ กับการสวมกอด "หนุ่มตูน" เรียกว่าหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยทีเดียว!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "น้ำฝน"จัดปาร์ตี้ลาโสดอวดม้าลายพันธ์เอ็กซ์!!
    หลังนักแสดงสาว น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์เข้าพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายกับหวานใจชาวต่างชาติหนุ่ม "จอร์แดน โดยมีเพียงญาติพี่น้องแขกผู้ใหญ่คนสำคัญและเพื่อนสนิทเท่านั้นที่มาร่วมงาน ร่วมเป็นพยานแห่งรักไร้พรมแดนส่วนงานฉลองมงคลสมรสของ น้ำฝน และ จอร์แดน นั้นจะถูกจัดขึ้นในเร็วๆนี้
  • เผ็ดเเซ่บปาร์ตี้HBD"นางชฎา"ธีมกรีกโรมันนะรู้ยัง
    ฟรุ้งฟริ้งเผ็ดเเซ่บกันทั้งงานกับปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดนางชฎา"ใหม่"ดาวิกา โฮร์เน่ อายุครบ 23 ปี ที่จัดขึ้นเมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในธีมกรีกโรมัน.
  • ซี้ดดดส์!! "ปารีส" หวนควงไมค์นุ่งชั้นในถ่ายเอ็มวีสยิว
    หวนกลับมาจับไมค์พร้อมโชว์ทรวดทรงเซ็กซี่ซู่ซ่าอีกคำรบ สำหรับ ปารีส ฮิลตัน ดารานักร้องไฮโซคนดังระดับโลก หลังเพิ่งเปิดตัวมิวสิกวิดีโอซิงเกิ้ลเพลงใหม่เอี่ยมอ่อง "ไฮ ออฟ มาย เลิฟ" (High Off My Love) ของตัวเอง ไปหมาดๆ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ในเมื่อเธอลงทุนอวดเนื้อสาวพราวสะพรั่งซะขนาดนี้แล้วนี่นา!
  • เชพบ๊ะ!! "อ๋อม" ขยันว่าย สาดส่ายนม!
    ถึงจะแต่งงาน มีสามีแล้ว แต่ ดาราสาวเซ็กซี่ "อ๋อม"สกาวใจ พูลสวัสดิ์ ยังขยันอวดโชว์หวิว เนินนม อันเต่งตึง พร้อมๆกับหุ่นเซี๊ยะ ขยี้ใจ (ปั๋ว) คนเดียวท่าจะไม่พอ ยังๆต้องสายสบัด อัพลงในไอจี ให้ชายๆทั้งหลายได้อิจฉา สามีตนเองอ๊ะจ๊ะ รึ จะให้บรรดาเก้ง กวาง บางชะนี อิจฉากันห๊ะจ๊ะ แห๋ม...แต่พินิจ พิเคราะห์ ดูจากทรวดทรง อันเชพบ๊ะ! นี้ล่ะ เอิ่มมม....มม มันก็น่าอยู่อ๊ะนะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »