ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สาวกผีชาวไทยหวาน!ขอแฟนแต่งงานในโอลด์แทร็ฟฟอร์ด

สาวกผีชาวไทยหวาน!ขอแฟนแต่งงานในโอลด์แทร็ฟฟอร์ด

Posted 18/05/2015 by siamsport

 

คุณนรพล ผดุงไทย แฟนบอลชาวไทยของ แมนฯ ยูไนเต็ด หวานสุดๆ เมื่อขอแต่งงานกับ วนา ตรีพงษ์รัตนกุล แฟนสาวคนสวยในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนหน้าเกมที่ "ปีศาจแดง" เสมอกับ อาร์เซน่อล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเขาเป็นผู้ชนะกิจกรรมของ ดีเอชแอล หนึ่งในสปอนเซอร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

คุณนรพล ผดุงไทย แฟนบอลชาวไทยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ความหวาน เมื่อขอแต่งงานกับ วนา ตรีพงษ์รัตนกุล แฟนสาวของเขาภายใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สนามเหย้าของทีมรัก ก่อนหน้าเกมลีกนัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดบ้านเสมอกับ อาร์เซน่อล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ "เร้ด อาร์มี่" ชาวไทยได้คุกเข่าขอแต่งงานกับคนรักโดยที่มี ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานดาวเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสักขีพยานด้วย ซึ่งฝ่ายหญิงก็ตอบตกลงอย่างไม่มีปัญหา

สำหรับคุณนรพลนั้น ได้ร่วมทัวร์สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเล่นฟุตบอลกับ เดนิส เออร์วิน ตำนานฟูลแบ็กของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย หลังเขาเป็นผู้ชนะกิจกรรมของ ดีเอชแอล บริษัทด้านบริการขนส่งที่เป็นหนึ่งในสปอนเซอร์ของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 นักกีฬาหญิงที่เคยถ่ายเพลย์บอย
    บางครั้ง นักกีฬาสาว มิใช่มีแค่ความเก่งในโลกของการแข่งขัน แต่ยังมีรูปร่างหน้าตาดี ขนาดที่หนังสือสำหรับอย่างผู้ใหญ่อย่างเพลย์บอย ต้องเชื้อเชิญไปถ่ายแบบคนแล้วคนเล่า และนี่คือ 10 นักกีฬาหญิงที่เคยเปลือยให้กับเพลย์บอยมาแล้ว
  • กำลังรุ่ง! คาริวขึ้นแท่นพระเอกหนังเรื่องใหม่
    อดีตดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์กำลังไปได้สวยกับวงการบันเทิง หลังได้รับบทนำในหนังเรื่องใหม่สไตล์แอ็คชัน
  • ฮา!เมสซี่ถูกรุมแกล้งขณะออกเกมโชว์สมัยละอ่อน
    เดอะ มิร์เรอร์ เผยคลิปที่อาจทำคนดูกลั้นเสียงหัวเราะไม่อยู่ เมื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนังยุคปัจจุบัน ถูกอำด้วยสารพัดวิธีจนหน้าเจื่อน ขณะออกเกมโชว์ในบ้านเกิด สมัยยังเป็นดาวรุ่ง
  • โด้คลายเครียด!ชวนแข้งชุดขาวดูนาดาล
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ไปดู ราฟาเอล นาดาล นักหวดชาวสแปนิชลงทำการแข่งขันศึก มูตัว มาดริด โอเพ่น รอบ 3 โดยมี โทนี่ โครส กับ เปเป้ 2 เพื่อนร่วมทีม "ราชันชุดขาว" เดินทางไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »