ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไร้คู่แข่ง! ลากาแซตต์คควงบล็องก์คว้ายอดเยี่ยมแห่งปีลีกเอิง

ไร้คู่แข่ง! ลากาแซตต์คควงบล็องก์คว้ายอดเยี่ยมแห่งปีลีกเอิง

Posted 18/05/2015 by goal.com

 

อเล็กซ์ซานเดอร์ ลากาแซตต์ และ โลรองต์ บล็องก์ คว้ารางวัลนักเตะและผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของลีกเอิงไปครองได้ตามความคาดหมาย

อเล็กซานเดอร์ ลากาแซตต์ ดาวยิงตัวเก่งของ โอลิมปิค ลียง และ โลรองต์ บล็องก์ กุนซือจอมแท็คติกของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คว้ารางวัลนักเตะและผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจะฤดูกาล 2014-15 ของลีกเอิงไปครองตามความคาดหมาย

ลากาแซตต์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ ลียง ในฤดูกาลนี้ โดยทำได้ถึง 27 ประตู จากการลงสนามช่วยทีม 33 นัด ทำให้เขาได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของลีกเอิงปีนี้ เอาชนะนักเตะชื่อดังหลายรายทั้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ฮาเวียร์ ปาสตอเร และ มาร์โก แวร์รัตติ

ขณะที่ บล็องก์ ก็ได้รับราวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแบบไร้คู่แข่งด้วยผลงานพา เปแอสเช คว้าแชมป์ฤดูกาลนี้มาครองได้สำเร็จ และเป็นการคว้าแชมป์ลีกสามสมัยติดต่อกันของยอดทีมเมือน้ำหอมรายนี้ด้วย

โดยรางวัลอื่นๆมีดังต่อไปนี้ ดาวรุ่งยอดเยี่ยมตกเป็นขอ นาบิล เฟคีร์ ดาวเตะมากพรสวรรค์ของ ลียง ขณะที่รางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมได้แก่ สตีฟ ม็องด็องด้า นายด่านจอมเก๋าของ โอลิมปิค มาร์กเซย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชมป์ลีกมีร้อง!ราชัน,ปืนหล่นโถ2จับสลากชปล.
    แชมป์ลีกชั้นนำของ ยุโรปซีซั่นหน้าเจองานหนักแน่นอน เมื่อ เรอัล มาดริด ที่คว้าน้ำเหลวในซีซั่นนี้ จะหล่นไปอยู่ในโถ 2 ของการจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม ศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ ซีซั่นหน้า รวมไปถึง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย หลังมีกฎใหม่ออกมาว่าทีมแชมป์ลีกและแชมป์เก่าเท่านั้น ที่จะได้อยู่ในโถ 1
  • สถิติฟ้อง!โด้สัมผัสบอลน้อยสุดเกมเจ๊ายูเว่
    เหตุเกมรุกไม่ลื่น! เดอะ มิร์เรอร์ เผยข้อมูลเกม เรอัล มาดริด เปิดรังเจ๊า ยูเวนตุส ร่วง แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีส่วนร่วมกับเกมค่อนข้างน้อย มีโอกาสสัมผัสบอลน้อยสุดในทีม ขณะที่ มาร์เซโล่ สุดโดดเด่นบอลพุ่งมาสู่เท้าเกือบร้อยครั้งเลยทีเดียว
  • ไหนบอกเลิกเล่น! แข้งดนิโปรสะกิดอิกัวอินควรทำตามคำพูด
    แนวรับดนิโปรฯออกโรงกระตุ้น"เอล ปิปิต้า"ควรทำตามคำพูดตัวเอง หลังบอกขอเลิกเล่นหากนาโปลีชวดชิงศึกยูโรป้า
  • อินมาก!โด้ร่ำไห้หลังชุดขาวร่วงตัดเชือกชปล.
    เดปอร์เตส กัวโตร สื่อของสเปน ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ถึงกับร้องไห้ออกมาหลังจากที่ทีมของเขาตกรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยถึงแม้จะไม่มีหลักฐานยืนยันถึงเรื่องนั้น แต่แข้งวัย 30 ปี ก็ดูมีอาการซึมเศร้าเหงาหงอยในตอนที่เดินออกมาจากห้องแต่งตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »