ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่แย้มอิสระ-นิรุจน์คุมทีมจนจบซีซั่น,เลิกใช้โค้ชนอก

อาร์มี่แย้มอิสระ-นิรุจน์คุมทีมจนจบซีซั่น,เลิกใช้โค้ชนอก

Posted 18/05/2015 by siamsport

  

 

พ.อ.ชาตรี แสงทองศรีกมล ผจก.ทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ให้ อิสระ ศรีทะโร กับ นิรุจน์ สุระเสียง ทำงานจนจบฤดูกาล หากว่าผลงานยังดีอย่างต่อเนื่อง แย้มถ้าจะมีเฮดโค้ชใหม่น่าจะเป็นคนไทย เพราะมีการสื่อสารที่เข้าใจกับนักเตะมากกว่า

ความคืบหน้าเกี่ยวกับการหาตัวเทรนเนอร์คนใหม่ของ"สุภาพบุรุษวงจักร"อาร์มี่ ยูไนเต็ด หลังจากก่อนหน้านี้ยอดทีมจากฝั่งวิภาวดี ได้ออกมาเปิดเผยว่า ในช่วง 40 วัน ที่ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 พักเบรกให้กับทีมชาติไทย เตรียมเฟ้นหากุนซือเข้ามาสู่ทีม

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.อ.ชาตรี แสงทองศรีกมล ผจก.ทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับการหาแม่ทัพคนใหม่เข้ามาสู่ทีม ก่อนได้รับคำตอบว่า "สโมสรยังไม่มีแผนทีรี่จะหาเฮดโค้ชเข้ามาทำหน้าที่ในตอนนี้ เนื่องจากบอร์ดบริหารยังไว้วางใจในตัว อิสระ ศรีทะโร กับ นิรุจน์ สุระเสียง ให้ทำงานต่อไป"

"เพราะที่ผ่านมาทั้งสองคนสามารถทำผลงานในการเข้ามารับตำแหน่งนี้ได้ดี และถ้ายังดีแบบต่อเนื่อง บอร์ดบริหารของ อาร์มี่ ยูไนต็ด น่าจะมีโอกาสที่ใช้ทั้งคู่ ในการทำงานให้กับทีมต่อไปในทุกรายการ ตลอดทั้งซีซั่นนี้ก็มีความเป็นไปได้ที่สูง"

        แย้มอาจหันหลังให้กับโค้ชนอก

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวยังได้สอบถาม พ.อ.ชาตรี แสงทองศรีกมล ผจก.ทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ว่า หากสโมสรจำเป็นที่จะต้องหาตัวกุนซือคนใหม่เข้ามาสู่ทีมจริง ทีมจะมีโอกาสที่ใช้บริหารเฮดโค้ชชาวต่างชาติ เหมือนกับช่วงที่ผ่านที่ใช้บริการโค้ชนอกมาโดยตลอดหรือไม่

ผจก.ทีมแห่งทัพ "สุภาพบุรุษวงจักร"บอกว่า "ที่จริงแล้วเราคิดมาเสมอว่าโค้ชคนไทยหรือว่าโค้ชต่างประเทศ ฝีมือมีความใกล้เคียงกันทั้งหมด อยู่ที่ว่าใครจะเข้าใจนักเตะมากกว่ากัน และเราได้เห็นแล้วว้าโค้ชคนไทยสามารถทำงานได้มีประสิทิภาพทั้งการสื่อสารหรือแท็คติค ซึ่งบางทีจากนี้ไปเราอาจจะไม่ใช้กุนซือนอกก็เป็นไปได้"

นอกจากนี้ อาร์มี่ ยนูไนเต็ด ยังได้ออกโปรแกรมอุ่นเครื่องในการเตรียมพร้อมของทีมอย่างเป็นทางการแล้ว 2 นัด ประกอบด้วย วันที่ 30 พ.ค. พบ บางกอกกกล๊าส เอฟซี และวันที่ 31 พ.ค. พบ พัทยา ยูไนเต็ด ซึ่งทั้งหมดจะเล่นกันที่สนามกีฬากองทัพบก เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »