ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘หญิง’ ถ่ายโป๊ รักษาตัว

‘หญิง’ ถ่ายโป๊ รักษาตัว

Posted 19/05/2015 by สยามบันเทิง

คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานานนับสิบปี สำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “หญิง” อภิสรา รักชาติ ที่มีผลงานด้านละครอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีผลงานละคร “นางฟ้ารำวง” ซึ่งออกอากาศ ทางช่องไทยทีวี และกำลังถ่ายทำละคร “เพลิงตะวัน” ของค่ายดูมันดี เรียกได้ว่าทำงานไม่มีวันหยุดเลยทีเดียว

หลังจากรอรับการบริจาคไต คุณแม่สุดที่รักของเธอก็ได้แจ้งความประสงค์กับหมอว่า “จะขอบริจาคไตข้างหนึ่งให้ลูกสาวสุดที่รัก” โดยสาวหญิงจะต้องรักษาสุขภาพร่างกายให้พร้อมและแข็งแรง เพื่อรอทำการผ่าตัดเปลี่ยนไตต่อไป

ด้วยเหตุนี้เอง ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ จึงมีความคิดที่จะหารายได้ช่วยเพื่อนรุ่นพี่ด้วยการให้ หญิง-อภิสรา สลัดผ้าถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่!! ต้อนรับอากาศร้อนๆ ในบ้านเรา และยังแสดงให้เห็นว่า สาวหญิง นั้นมีกำลังใจในการที่จะเข้ารับการผ่าตัดอีกต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ไฮโซพลอยซี้ชมพู่" She ก็เซ็กซี่มีคลาส
    เปลี่ยนบรรยากาศมาฟินกับเซ็กซี่ไฮโซกันบ้างดีป่ะ?? วันนี้งานเผือกก็มาเหมือนเดิม เผือกไปเผือกมาก็ตาสว่างแว๊บ..บบ
  • เต็มๆ"กุ๊บกิ๊บ"อวดอึ๋มพองโต
    คนมีความรักมักเป็นอย่างนี้อึ๋มพองโตหน้าสดใส ไม่ต้องดูใคร ดูอา "จีจี"กุ๊บกุ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ดาหลิง "อาบี้เคพีเอ็น"ธรรศภาคย์ ซี ที่วันนี้นางอัพอึ๋มอวดชาวไอจีให้ได้ฟิน เห็นแว้วคับอก คับใจเป็นอันรู้กันไปเลยว่า "ความรักทำให้สาวคัพเอ กลายเป็นสาวคัพซี"
  • อีกฟิวส์ซี๊ด"เชอรี่"โขลกเซ็กซี่เผ็ดเร้าใจ
    ถึงจะเกิดจากหนังปลุกเร้าเขย่ารมณ์แต่ระยะหลังสาวเซ็กซี่นิสัยดี "เชอรี่ สามโคก"ลฎาภา รัชตะอมรโชติ ก็กระจายสยายความเซ็กซี่หลายแนว อุ้มเต้าเขย่าเเตงนางก็ทำมาแว้ว...วว
  • เฌอเบลล์ สวยเซ็กซี่ ดีตลอดตัว!
    เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์ นางเอกรุ่นใหม่ ร้ายได้ดี มีให้เห็น วันนี้เฌอเบลล์ มาแรงแซงทางโค้ง ตีบท “ดาว” สาวแอ๊บแบ๊วตัวร้ายในละคร “สื่อริษยา” ทางช่อง วัน ที่เพิ่งลาจอแต่ฝากความประทับใจจารึกให้แฟนๆได้จดจำเธอ เป็น “นางเอกในดวงใจ” ได้ไม่ยาก คนเรียกเธอว่า “ดาว” ตามชื่อตัวละครกันทั้งเมือง ค่ายเอ็กแซ็กท์ จองคิวเป็นนักแสดงในสังกัด มีผลงานละคร “ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด” ต่อทันที!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »