ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘หมิว’ คลำเป้า เป็นอารมณ์

‘หมิว’ คลำเป้า เป็นอารมณ์

Posted 19/05/2015 by สยามบันเทิง

ฮือฮาภาพหลุดสุดเซ็กซี่ นางร้ายวิกหมอชิต “หมิว” สิริลภัส กองตระการ หลุดออกมาเซ็ตใหญ่ ขณะนอนบนเตียงลูบเป้า ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางร้ายสุดเซ็กซี่ถึงภาพเซ็ตดังกล่าว เธอตอบว่า

 “ถ่ายเล่นกันเองค่ะ (หัวเราะ) ช่างภาพเป็นผู้หญิง อันไหนน่ะ อ๋อ...ไม่ได้ตั้งใจจะลูบเป้า ไม่ได้ตั้งใจจะวางมือตรงนั้น (หัวเราะ) ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ มันไปตามฟีล  (หัวเราะ) จริงๆ ก็โพสไปเรื่อยๆ ค่ะ แล้วช่างภาพเป็นผู้หญิงด้วย ถามว่าทำไมถ่ายบนเตียงเหรอ พอดีช่วงหลังหมิวเล่นกล้อง ก็รู้จักเพื่อนที่เป็นช่างภาพ ก็ชอบหาเรเฟอเรนซ์กันมา อย่างนี้สวยไปถ่ายกันมั้ย แล้วอยากได้แบบนี้ ก็เออ..มีชุดชั้นในแบบนี้ ไปถ่ายกัน พอดีไปเที่ยวพัทยากันพอดี ก็เลยแบบโรงแรมสวยก็เลยไปถ่ายกันดีกว่า (จัดเต็ม) ชุดตัวเอง (หัวเราะ) เป็นแบบถ่ายเล่นๆ ก็พอดีเป็นช่างภาพผู้หญิงก็เป็นเพื่อนกัน ก็เลยกล้าโพสกล้าทำเต็มที่”


กับเรื่องฟีลในช่วงถ่ายที่ออกมาแซบมาก ในเรื่องนี้ สาวหมิว กล่าวว่า “ก็คือตอนถ่ายก็เป็นอารมณ์ชิวๆ หน่อย แบบไม่ตั้งใจเงี้ย แล้วก็ให้โพสเรื่อยๆ ไหลๆ ไป โพสเอง  ก็มีอยู่ 2-3 คน ที่เล่นกล้องกัน ก็สนิทกัน ก็ช่างภาพคนนี้ปกติเค้าถ่ายคอนเสิร์ต ถ่ายให้วง 25Hour ถ่ายให้วงมายด์ แบบนี้ค่ะ แล้วเค้าก็ชอบถ่ายพอร์เทรทด้วย แล้วก็เค้าก็รับงานถ่ายภาพอยู่แล้ว และวันนั้นคือเค้าไปถ่ายให้วงมายด์ในงาน ทเวนตี้ซัมธิงพอดี แล้วพี่ที่เป็นคีย์บอร์ดวงมายด์เหมือนกัน แล้วก็มีช่างภาพคนนี้ แล้วโอเคไปถ่ายกัน (ถ่ายเล่นยังขนาดนี้ มันเซ็ตเดียวกันกับผ้าคลุมกับเสื้อชั้นในสีขาว) เซ็ตเดียวกัน จากคนเดียวกันหมดเลย”


    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘หญิง’ ถ่ายโป๊ รักษาตัว
    คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานานนับสิบปี สำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “หญิง” อภิสรา รักชาติ ที่มีผลงานด้านละครอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีผลงานละคร “นางฟ้ารำวง” ซึ่งออกอากาศ ทางช่องไทยทีวี และกำลังถ่ายทำละคร “เพลิงตะวัน” ของค่ายดูมันดี เรียกได้ว่าทำงานไม่มีวันหยุดเลยทีเดียว
  • "ไฮโซพลอยซี้ชมพู่" She ก็เซ็กซี่มีคลาส
    เปลี่ยนบรรยากาศมาฟินกับเซ็กซี่ไฮโซกันบ้างดีป่ะ?? วันนี้งานเผือกก็มาเหมือนเดิม เผือกไปเผือกมาก็ตาสว่างแว๊บ..บบ
  • เต็มๆ"กุ๊บกิ๊บ"อวดอึ๋มพองโต
    คนมีความรักมักเป็นอย่างนี้อึ๋มพองโตหน้าสดใส ไม่ต้องดูใคร ดูอา "จีจี"กุ๊บกุ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ดาหลิง "อาบี้เคพีเอ็น"ธรรศภาคย์ ซี ที่วันนี้นางอัพอึ๋มอวดชาวไอจีให้ได้ฟิน เห็นแว้วคับอก คับใจเป็นอันรู้กันไปเลยว่า "ความรักทำให้สาวคัพเอ กลายเป็นสาวคัพซี"
  • อีกฟิวส์ซี๊ด"เชอรี่"โขลกเซ็กซี่เผ็ดเร้าใจ
    ถึงจะเกิดจากหนังปลุกเร้าเขย่ารมณ์แต่ระยะหลังสาวเซ็กซี่นิสัยดี "เชอรี่ สามโคก"ลฎาภา รัชตะอมรโชติ ก็กระจายสยายความเซ็กซี่หลายแนว อุ้มเต้าเขย่าเเตงนางก็ทำมาแว้ว...วว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »