ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปูด!คาวานี่เตรียมโยกซบตราหมี

ปูด!คาวานี่เตรียมโยกซบตราหมี

Posted 19/05/2015 by siamsport

 

สื่อฝรั่งเศสตีข่าว แอต. มาดริด มีแววที่จะได้ตัว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ คาดจะเอามาแทนที่ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าชาวโครแอต

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าจอมแกร่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า มีแนวโน้มที่จะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน หลังจบฤดูกาลนี้ 

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย วัย 28 ปี ซึ่งย้ายมาจาก นาโปลี เมื่อปี 2013 มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยกระทุ้ง 28 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 49 นัด อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง เพราะไม่พอใจกับการที่ต้องเล่นเป็นตัวริมเส้น

ล่าสุด เตแอฟ เอิง สื่อเมืองน้ำหอม ระบุว่า "ตราหมี" ได้ส่งสัญญาณชัดเจนว่า เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้ออย่างเป็นทางการหลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ เปแอสเช ก็พร้อมที่จะปล่อย อดีตดาวยิง ปาแลร์โม่ ออกจากทีม โดยเชื่อกันว่า คาวานี่ จะย้ายมายังถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน เพื่อแทนที่ มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกชาวโครแอต ซึ่งคาดกันว่าเตรียมอำลาทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังอยู่เล่นให้ทีมแค่ฤดูกาลเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »