ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช็อกแม่เชาว์วัตน์เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง

ช็อกแม่เชาว์วัตน์เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง

Posted 19/05/2015 by siamsport

  

 

แคมป์ทีมชาติชุดซีเกมส์เศร้า เมื่อ คุณแม่สุวิมล วีระชาติ แม่ของ "อิ้น" เชาว์วัตน์ วีระชาติ ได้เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็ง ที่ จ.เชียงใหม่ เจ้าตัวขออุ่นกับพม่าก่อนบินขึ้นไปงานศพ เผยแม่เป็นทุกอย่างในการเล่นฟุตบอล พร้อมลั่นจะคว้าเหรียญทองซีเกมส์เพื่อแม่ให้ได้

ขณะเดียวกันในแคมป์ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ก็ต้องพบกับข่าวเศร้าเมื่อคุณแม่ของ ";อิ้น"; เชาว์วัตน์ วีระชาติ นางสุวิมล วีระชาติ แข้งกองกลางดาวรุ่งของทีมได้เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยโรคมะเร็ง เมื่อเวลาประมาณ 17.10 น. ของวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา

โดย เชาว์วัตน์ วีระชาติ เปิดเผยหลังทราบข่าวว่า คุณพ่อได้โทร.มาแจ้งจาก จ.เชียงใหม่ ว่าคุณแม่เสียแล้วที่ รพ.ลานนา ก็รู้สึกเสียใจมาก แต่ทุกคนในบ้านก็ได้เตรียมทำใจไว้แล้ว เพราะท่านเป็นมะเร็งเต้านมมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ช่วงหลังอาการได้ลุกลามไปส่วนอื่นด้วยก็ทำให้ทรุดหนัก ส่วนตัวได้แจ้งกับทีมแล้วที่จะขอขึ้นไปงานศพคุณแม่ แต่คิดว่าจะเป็นหลังเกมอุ่นเครื่องกับพม่าในวันที่ 19 พ.ค. นี้ ก่อนจากนั้นก็จะเดินทางทันที

";อิ้น"; ยังเผยด้วยว่า นับจากที่มาเล่นฟุตบอลคุณแม่ก็คอยให้กำลังใจมาตลอด ให้เรามุ่งมั่นและขยัน ตอนที่ติดทีมชาติท่านก็ดีใจ เมื่อท่านจากไปแล้วก็ขอสัญญาว่าจะมุ่งมั่นในเส้นทางฟุตบอลอาชีพต่อไป และอยากที่จะคว้าเหรียญทองซีเกมส์เพื่อคุณแม่ที่จากไปให้ด้วย

สำหรับ นางสุวิมล วีระชาติ เสียชีวิตด้วยวัย 49 ปี จะตั้งศพสวดพระอภิธรรมที่วัดแม่ริม จ.เชียงใหม่

ด้าน โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ก็กล่าวว่า ทุกคนในทีมรู้สึกเสียใจกับคุณแม่เชาว์วัตน์อย่างมาก ซึ่งพร้อมปล่อยให้ขึ้นไปงานศพคุณแม่เพื่อแสดงความกตัญญู 3-4 วัน ก่อนกลับลงมาซ้อมกับทีม ทั้งนี้ เราจะไม่มีการเรียกใครเพิ่ม และตัวเชาว์วัตน์เองก็พร้อมที่จะรับใช้ทีมชาติเต็มที่ เนื่องจากได้ทำใจกับเรื่องนี้มานานแล้ว ซึ่งทุกคนก็พร้อมที่จะเป็นกำลังใจและร่วมกันคว้าเหรียยทองซีเกมส์ครั้งนี้ให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »