ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูสะอึก!อิคาร์ดี้เมินต่อสัญญาเหตุไม่พอใจค่าแรง

งูสะอึก!อิคาร์ดี้เมินต่อสัญญาเหตุไม่พอใจค่าแรง

Posted 19/05/2015 by siamsport

เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิง อินเตอร์ มิลาน บอกปัดสัญญาใหม่ที่ "งูใหญ่" ยื่นให้พิจารณาแล้ว เหตุยังไม่พอใจตัวเลขค่าเหนื่อย หลังโชว์ฟอร์มอย่างร้อนแรงให้กับต้นสังกัดในซีซั่นนี้

 

 อินเตอร์ มิลาน ยักษ์หลับแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คงมีเสียวไม่น้อยเมื่อ เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้าคนเก่ง ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากต้องการค่าจ้างสูงขึ้นกว่าเดิม จากรายงานของ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อดังเมืองมะกะโรนี เมื่อวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

           

ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ที่ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยราว 1 ล้านยูโรต่อปี (ประมาณ 36 ล้านบาท) เหลือสัญญากับ "งูใหญ่" ถึงปี 2018 โดยเจ้าตัวต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 4 ล้านยูโรต่อซีซั่น (ประมาณ 144 ล้านบาท) เทียบเท่ากับ เนมานย่า วิดิช ปราการหลังชาวเซอร์เบีย และ โรดริโก้ ปาลาซิโอ หัวหอกตัวเก๋า ซึ่งเป็นตัวเลขค่าแรงสูงที่สุดของสโมสรในปัจจุบัน แต่ อินเตอร์ ไม่สามารถจ่ายให้ตามความต้องการของนักเตะได้

           

สำหรับ อิคาร์ดี้ โชว์ฟอร์มให้ "เนรัซซูรี่" ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยปัจจุบันรั้งรองดาวซัลโวของลีก คู่กับ ลูก้า โทนี่ ดาวยิง เวโรน่า หลังทำผลงานซัดไปแล้ว 19 ประตู จากการลงสนาม 36 นัดในเกมลีกซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต๊อตติยกแข้งหมาป่าตอบสนองดีเกมพลิกเชือดอูดิฯ
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม อาแอส โรม่า รับ 3 แต้มเหนือ อูดิเนเซ่ เมื่อวันอาทิตย์ สุดสำคัญ เนื่องจากทำให้พวกเขากลับขึ้นไปรองจ่าฝูงอีกครั้ง พร้อมชมเพื่อน "หมาป่าเหลือง-แดง" ตอบสนองได้ยอดเยี่ยม ในการพลิกกลับมาแซง อูดิเนซ่ เมื่อวันอาทิตย์
  • การ์เซียลั่นหมาป่าต้องเชือดอินทรีฟ้า-ขาวให้ได้
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ อาแอส โรม่า เผยทีมน่ายิงได้มากกว่านี้ เกมเฉือน อูดิเนเซ่ เมื่อวันอาทิตย์ และกระตุ้นให้แข้ง "หมาป่าเหลือ-แดง" เดินหน้าคว้า 3 แต้มเหนือคู่กัดร่วมเมือง ลาซิโอ สุดสัปดาห์นี้ ให้จงได้ พร้อมยัน ฮวน อิตูร์เบ้ กองหน้าดาวโรจน์ จะทำได้ยอดเยี่ยมในปีหน้า
  • ม่วงลุ้นขึ้นที่5!จัดโกเมซซัดปาร์ม่า
    "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า จะส่ง มาริโอ โกเมซ ลงขุดสกอร์เก็บชัยเพื่อลุ้นทำอันดับขยับขึ้นไปที่ 5 ของตารางคะแนน เกมรับแข้ง ปาร์ม่า ที่ไม่มีอะไรจะเสียขอสู้เพื่อศักดิ์ศรี ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันจันทร์ที่ 18 พ.ค. ศกนี้
  • ดูเอาเอง!ลูกยิงซาสซูโอโล่เข้าหรือยัง
    ได้เวลาใช้โกลไลน์! เกม เซเรีย อา นัด ซาสซูโอโล่ เฉือนหวิว เอซี มิลาน มีประเด็นให้พูดถึง หลังลูกยิงขึ้นนำ 1-0 ของ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ กองหน้าเจ้าบ้าน ดูก้ำกึ่งว่าผ่านข้ามเส้นประตูไปแล้วหรือยัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »