ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานจ้องดึงซงเสริมแกร่ง

มิลานจ้องดึงซงเสริมแกร่ง

Posted 19/05/2015 by siamsport

"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวหวังที่จะกระชากตัว อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ส่วนเกิน บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ เชื่อเอามาแทน ไนเจล เดอ ยอง ที่มีแววอำลาทีม

       

 อเล็กซ์ ซง กองกลางเลือดหมอผีของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน กลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์หลับแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตามรายงานจาก ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


ปัจจุบัน ดาวเตะทีมชาติแคเมอรูนวัย 27 ปี ถูกปล่อยตัวให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืมใช้งานในฤดูกาลนี้ และถึงแม้เชื่อกันว่า "ขุนค้อน" ต้องการที่จะคว้าตัว ซง มาร่วมก๊วนแบบถาวรหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ ตุ๊ตโต้สปอร์ต ระบุว่า "ปีศาจแดง-ดำ" มีความสนใจในตัว อดีตแข้ง อาร์เซน่อล เช่นกัน และพร้อมที่จะล่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้


เชื่อกันว่า ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์ มิลาน ต้องการที่จะดึง ซง มาแทนที่ ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์พันธุ์ดุชาวดัตช์ ซึ่งมีแววอำลาถิ่น ซาน ซิโร่ หลังจบฤดูกาล โดยตอนนี้ ซง เหลือสัญญากับ บาร์ซ่า อีก 2 ปี แต่ดูเหมือนไม่เป็นที่ต้องการของกุนซือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ อีกแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครัฟฟ์ยกยูเว่พิสูจน์แล้วไม่ต้องทุ่มก็รุ่งได้
    โยฮัน ครัฟฟ์ ยอดคนชาวดัตช์ ปรบมือให้กับความสุดยอดของ ยูเวนตุส ที่แสดงให้เห็นแล้วว่าไม่จำเป็นต้องทุ่มเงินเป็นบ้าเป็นหลังเหมือนสโมสรอื่นๆ ในยุโรป ก็สามารถประสบความสำเร็จได้
  • อยากไปชปล.!อัซซูร่าเถือเชเซน่า3-2จี้ลาซิโอ3แต้ม
    ดรีส์ เมอร์เท่นส์ โชว์ฟอร์มเด็ดดวงในเกมนี้ เมื่อยิงคนเดียวสองประตู ช่วยให้ "อัซซูร่า" นาโปลี เปิดบ้านเอาชนะ เชเซน่า แบบสนุกตื่นเต้น 3-2 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 63 คะแนน รั้งที่ 4 เหมือนเดิม แต่ตาม ลาซิโอ ทีมอันดับ 3 โควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก เหลือ 3 แต้ม ยังมีลุ้นอีกเฮือกใน 2 นัดสุดท้ายของฤดูกาล ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 36 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ผีเงิบ!เนียงโกลันยันไม่คิดชิ่งโรม่า
    งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับเงิบ เมื่อแข้งเป้าหมาอย่าง รัดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์ โรม่า ประกาศชัด ไม่คิดที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • พลาตินี่เชื่อป็อกบายังไม่ใช่ซุป"ตาร์
    มิเชล พลาตินี่ อดีตตำนานแข้ง "ตราไก่" ไม่เชื่อ ปอล ป็อกบา ดาวเตะรุ่นน้องร่วมทีมชาติ จะมีฝีเท้าเทียบชั้น ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปแล้ว ชี้ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังคือนักเตะที่ทำประตูถล่มทลายเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »