ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ​รอมานาน!กิลสุดภูมิใจรับใช้บ้านเกิดเหมือนเพื่อนเทโร

​รอมานาน!กิลสุดภูมิใจรับใช้บ้านเกิดเหมือนเพื่อนเทโร

Posted 19/05/2015 by goal.com

 

ปีกจอมเกรียนสุดภูมิใจหลังได้โอกาสติดทีมชาติเหมือนบรรดาเพื่อนร่วมทีมชาวไทยของมังกรไฟ พร้อมหวังว่าแฟนบอลที่นี่จะสนับสนุนเขาเช่นกัน

กิลเบิร์ต คูมสัน ปีกตัวเก่งของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ทีมชั้นนำในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่ารู้สึกภูมิใจมากหลังล่าสุดได้โอกาสรับใช้แผ่นดินเกิดเหมือนบรรดาเพื่อนร่วนทีมชาวไทยของมังกรไฟ

"กิลโลเตลลี่" ได้โอกาสรับใช้ทัพดาวดำเป็นครั้งแรกหลังจากล่าสุดมีชื่อติดทีมชาติกาน่า ชุดลุยศึกปรีโอลิมปิก โซนแอฟริกา โดยเตรียมลงพบกับ คองโก วันที่ 22-24 พฤษภาคมนี้

แข้งวัย 20 ปีให้สัมภาษณ์กับโกล ประเทศไทยว่า "ขอบคุณพระเจ้าที่เห็นในความพยายามของผม ตอนนี้ผมกำลังเดินทางไปกาน่าเพื่อช่วยทีม มันเป็นความรู้สึกที่วิเศษมากที่ผมมีชื่อติดทีมชาติ"

"ซึ่งผมรู้สึกภูมิใจที่ผมเองก็ติดทีมชาติเหมือนเพื่อนๆที่เทโร แน่นอนว่าประสบการณ์ครั้งนี้จะช่วยผมพัฒนาขึ้น และผมหวังว่าแฟนบอลเทโรและในประเทศไทย จะสนับสนุนผมด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฤดูกาลเพิ่งเริ่ม!บีรัมชี้อย่าด่วนตัดสินสระบุรีตกชั้น
    อดีตดาวยิงแม่กลองชี้อย่าด่วนกาชื่อสระบุรีออกจากลีกสูงสุดปีหน้าแม้จะยังไม่ชนะใคร 10 เกมติด ยันไร้ปัญหาทำงานร่วมกับมิก้า
  • ร้างสนามไปนาน!โรเชล่ากระหายพิสูจน์ตัวเองกับท่าเรือ
    อดีตแนวรับเยาวชนทีมชาติสเปนกระหายพิสูจน์ตัวเองกับท่าเรือสุดๆหลังที่ผ่านมาไม่ได้โอกาสลงเล่น เชื่อการย้ายมาที่นี่จะทำให้ตนเองมีความสุข
  • เลิกลือ!บุรีรัมย์ปัดข่าวเซ็นหอกเกรดเซกุนดา
    ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ยันไม่เคยมีแผนคว้าตัวกองหน้าของนูมานเซียตามที่ตกเป็นข่าวลือ พร้อมย้ำล้มเลิกการซื้อผู้เล่นจากลีกรองนอกประเทศแล้ว
  • ทีมซีเกมส์จัดทัพชุดแรก4-3-3เจนรบหน้าเป้า
    ความเคลื่อนไหวเกมอุ่นเครื่องทีมซีเกมส์ทีมชาติไทยพบกับทีมซีเกมส์เมียนมาร์ วันอังคารที่ 19 พ.ค. นี้ ทาง ";โค้ชโชค"; ก็ยังได้มีการแย้มรายชื่อผู้เล่นชุด 11 คนแรกที่คาดว่าจะใช้ลงสนามรับมือทีมตระกูลหม่องว่าจะให้โอกาสผู้เล่นรายที่จะใช้ทดแทนลงสนาม ซึ่งก็จะประกอบด้วย ผู้รักษาประตู สมพร ยศ คู่เซนเตอร์ ดาทิตย์ ดาวสว่าง กับ อดิศร พรมรักษ์ แบ็กซ้าย สุริยา สิงห์มุ้ย แบ็กขวา ทริสตัน สมชาย โด กลางรับเป็น ศิวกร จักขุประสาท กลางรุก ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กับ เชาว์วัตน์ วีระชาติ ปีกซ้าย ภิญโญ อินพินิจ ปีกขวา ปกรณ์ เปรมภักดิ์ และหน้าตัวเป้า เจนรบ สำเภาดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »