ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้องเล็กไม่ปลื้ม!ชี้ผีไม่ควรเฮจบที่4พรีเมียร์

น้องเล็กไม่ปลื้ม!ชี้ผีไม่ควรเฮจบที่4พรีเมียร์

Posted 19/05/2015 by siamsport


คริส สมอลลิ่ง กองหลังตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ต้นสังกัดไม่ควรฉลองในการจบที่ 4 ใน พรีเมียร์ลีก เหตุเป็นแค่บันไดสู่การซิวแชมป์ในซีซั่นหน้า เผย ฤดูกาลนี้ "ปีศาจแดง" โชวฟอร์มไม่ดีนัก พร้อมหวังทีมจะทำผลงานคงเส้นคงวามากขึ้น

คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาตอบโต้เสียงวิจารณ์ที่บอกว่า พวกเขาน่าจะดีใจกับการจบอันดับ 4 ในลีกสูงสุด และคว้าโควต้าสู้ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ โดยบอกว่าทีมอย่าง "ปีศาจแดง" ไม่พอใจเพียงเท่านี้ และมองว่านี่เป็นบันไดอีกก้าวหนึ่ง สำหรับการกลับมาผงาดคว้าแชมป์ซีซั่นหน้า

กองหลังทีมชาติอังกฤษ วัย 25 ปี ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมในเกมลีกที่ต้นสังกัดเสมอ อาร์เซน่อล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ ยูไนเต็ด ส่อแววต้องจบที่ 4 และต้องไปเล่นเพลย์-ออฟศึก "ยูซีแอล" ซีซั่นหน้า และแม้การจบอันดับ 4 ของ "เร้ด เดวิลส์" อาจจะชดเชยความล้มเหลวที่ได้อันดับ 7 เมื่อฤดูกาล 2013-2014 แต่ สมอลลิ่ง ไม่รู้สึกว่าทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล สามารถพึงพอใจกับผลงานฤดูกาลนี้

 สมอลลิ่ง กล่าวว่า "มันไม่ใช่ฤดูกาลที่เราจะเฉลิมฉลองอะไรมากมาย มันเป็นแค่ก้าวหนึ่ง เรารู้ว่านี่ไม่ดีพอสำหรับซีซั่นหน้า และแฟนบอลของเรายอดเยี่ยมจริงๆ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าในฤดูกาลหน้าเราจะมีขบวนพาเหรดฉลองอะไรสักอย่าง ผมคิดว่าเราค่อยๆ ดีขึ้นเมื่อฤดูกาลผ่านไป แต่ความคงเส้นคงวาตั้งแต่วันแรกของเชลซี ช่วยให้พวกเขาคว้าแชมป์ บางครั้งพวกเขาเล่นไม่ดี ก็ยังชนะ และเกมแบบนี้ (เสมอ อาร์เซน่อล) พวกเขาปิดเกมได้แน่ บางทีพวกเขาอาจชนะ 1-0"
 
"สิ่งสำคัญของฤดูกาลหน้าคือต้องออกตัวให้ดี และคงเส้นคงวา ในเกมแบบนี้คุณจำเป็นต้องยิงประตูที่ 2 ให้ได้ ซึ่งน่าเสียดายที่เราทำไม่ได้ และเราต้องจ่ายค่าเสียหายในที่สุด สำหรับนักเตะทุกคนมันไม่ต่างจากความพ่ายแพ้ ทุกคนผิดหวัง เรายังเหลือเกมอีก 1 นัด และจากนั้นเราจะมองย้อนกลับไป และพูดว่าเราต้องทำผลงานในการเจอทีมใหญ่ๆ เราสามารถมองบวกกับซีซั่นหน้าได้ พร้อมความหวังว่าเราจะคงเส้นคงวามากขึ้น" อดีตเซนเตอร์แบ็ก ฟูแล่ม กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุ้มค่า! เนวิลล์แนะผีดึง เบล จากราชันสลับขั้ว เด เฮอา
    อดีตแบ็คขวาปีศาจแดง แนะนำให้ทีมรักของเขา คว้าตัวปีกชาวเวลส์มาร่วมทีม หากต้องเสียนายด่านชาวสแปนิชไปให้กับทัพราชันชุดขาวแกรี เนวิลล์ อดีตกองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแนะนำให้ต้นสังกัดคู่บุญของเขา นำตัว แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของเรอัล มาดริด มาเสริมทัพ แลกกับการต้องเสีย ดาบิด เด เฮอา ออกจากทีมไป
  • หมอเนฟฟันธง!ดิมาเรีย,เดอปายรุ่ง-ดิเกรร่วง
    แกรี่ เนวิลล์ กูรูลูกหนังเมืองผู้ดี มั่นใจว่า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ จะทำผลงานดีขึ้นในซีซั่นหน้า หลังเจอวิบากกรรมไปอ่วมในซีซั่นแรก ขณะที่ เมมฟิส เดอปาย จะเป็นการซื้อตัวที่ดีเพื่ออนาคต เพราะมีศักยภาพ และอายุน้อย ผิดกับ ราดาเมล ฟัลเกา ที่น่าจะโดนส่งกลับ โมนาโก เพราะฟอร์มแย่ แถมดูขาดความมั่นใจ
  • ไม่ต้องหา!ฟานเดอร์ฮาวชี้บัลเดสแทนเดเคอาได้
    ไรมอนด์ ฟาน เดอร์ ฮาว อดีตมือกาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอก หลุยส์ ฟาน กัล ไม่ต้องหาตัวแทน ดาบิด เด เคอา จากที่ไหนไกล เพราะ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารตัวเก๋า เป็นตัวแทนที่ยอดเยี่ยมที่สุด หาก เด เคอา ย้ายทีมจริงๆ
  • ทางสองแพร่ง!เดเคอาชั่งใจอยู่ผีหรือซบราชัน
    กีเยม บาลาเก้ กูรูลูกหนังสเปน แสดงความเห็นว่า ดาบิด เด เคอา มือกาวเหนียวโคตรๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ตามที่ มาร์ก้า ปั้นข่าวขึ้นมา โดยระบุว่า นักเตะกำลังคิดอย่างถี่ถ้วนว่าจะอยู่ล่าแชมป์กับ "ปีศาจแดง" ที่เขาก็อยู่ดีมีสุข ต่อไปหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »