ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริดจ์ฮา!รับบทกูรูวิเคราะห์แฟชั่น3แข้งหงส์

ริดจ์ฮา!รับบทกูรูวิเคราะห์แฟชั่น3แข้งหงส์

Posted 20/05/2015 by siamsport

 

ปรึกษาพี่ได้นะน้อง! แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิง ลิเวอร์พูล สวมบทกูรูแฟชั่น วิเคราะห์การแต่งองค์ทรงเครื่องของ 3 แข้งร่วมทีม ชม ราฮีม สเตอร์ลิง แต่งตัวดี แต่ช่วยเอาแว่นตาและหมวกมาคืนด้วย ขณะที่ จอร์ดอน ไอบ์ จะดูดีขึ้นกว่านี้ หากแก้ไขเรื่องหมวกที่สวมอยู่นิดนึง

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าขาแดนซ์ ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวแบบติดตลกยกย่องตัวให้เป็นผู้นำแฟชั่นประจำทีม พร้อมให้คะแนนสไตล์การแต่งตัวของเพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" อีกด้วย จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ แท็บลอยด์แดนผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์กับพิธีกรสาวสวยของ บีที สปอร์ต ด้วยรอยยิ้มอย่างอารมณ์ดี ซึ่งเมื่อถูกขอให้รับบทกูรูให้คะแนนเพื่อนร่วมทีม โดยเริ่มต้นจาก ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง ในภาพสวมหมวกและแว่นตาดำนั้น สเตอร์ริดจ์ กล่าวว่า "เขาขโมยหมวกและแว่นตาของผมไป มันดูแจ่มแจ๋วเลยล่ะ"

ส่วนภาพของ เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ที่หวีผมเรียบแปล้สวมแว่นตานั้น อดีตดาวยิง เชลซี กล่าวว่า "เขาคงต้องออกไปมองหาแว่นตาจากร้านสเปคเซเวอร์สมาสวมแล้วล่ะ" ขณะที่กล่าวถึง จอร์ดอน ไอบ์ ดาวโรจน์ชาวอังกฤษ ว่า "เราคงต้องคุยกันเกี่ยวกับหมวกหน่อยแล้วล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัลลัคเชื่อคล็อปป์เหมาะกุมบังเหียนทีมลีกผู้ดี
    มิชาเอล บัลลัค อดีตมิดฟิลด์ชั้นดีชาวเยอรมัน ฟันธง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งเหมาะสมที่จะย้ายไปกุมบังเหียนทีมในลีกเมืองผู้ดีมากๆ ระบุเป็นคนที่มีศักยภาพเพรียบพร้อมที่จะทำงานในอังกฤษ
  • หวังสูง!ซิตี้จ้องฉกร็อบเบนร่วมก๊วน
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ คิดการใหญ่ โดยเล็งฟาดเงิน 24 ล้านปอนด์ หวังล่าตัว อาร์เยน ร็อบเบน ปีกคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วน
  • ไม่พลิก!เดเคอาซิวแข้งแห่งปีผี
    ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาล 2014-15 ตามการโหวตของแฟนๆ แถมยังงาบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีจากการเลือกของเพื่อนร่วมทีมด้วย ซึ่งถือเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันที่เขาซิวทั้ง 2 รางวัลนี้
  • ประทับใจแฟนหงส์!คูตินโญ่ซิวแข้งแห่งปี
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล ฟาดรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีมในซีซั่น 2014-15 จากการเลือกของแฟนบอลไปนอนกอด หลังทำผลงานได้โดดเด่น โดยเขายังได้รางวัลอื่นๆ อีก 3 รางวัลด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »