ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ระดมทุน!สิงห์โละออสการ์-กวาดราโด้ซื้อราฮีม

ระดมทุน!สิงห์โละออสการ์-กวาดราโด้ซื้อราฮีม

Posted 20/05/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี เตรียมเล่นของใหญ่ในตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ ด้วยการเอา ออสการ์ กับ ฮวน กวาดราโด้ ไปปล่อยตลาด หาเงินระดมทุนมาซื้อ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวทีเด็ดของลิเวอร์พูล ที่ดื้อด้าน ไม่ยอมเซ็นสัญญาใหม่เสียที จนโดนแฟนบอลตัวเองโห่กลางงานประกาศรางวัลประจำปีของทีม

ตลาดนักเตะหน้าร้อนคึกคักตั้งแต่ยังไม่เปิด เมื่อมีรายงานข่าว เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก เตรียมร่วมวงล่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกทีมชาติอังกฤษ ของ ลิเวอร์พูล ที่เล่นแง่ ไม่ต่อสัญญาใหม่เสียที โดยรายงานข่าวเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะโละผู้เล่นบางคนออกไป เพื่อเป็นการระดมทุนเงินค่าตัว และหวยไปออกไปที่ ออสการ์ เพลย์เมกเกอร์แซมบ้า กับ ฮวน กวาดราโด้ ปีกโคลอมเบีย ที่เพิ่งย้ายมาจาก ฟิออเรนติน่า เมื่อกลางซีซั่น

สเตอร์ลิ่ง ยังเหลือสัญญาใน แอนฟิลด์ สองปี และไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ ทั้งที่ทีมยื่นข้อเสนอจัดหนักให้เต็มที่แล้ว เลยเชื่อว่าเจ้าตัวก็คงพร้อมพิจารณาข้อเสนอของทีมอื่นๆ ซึ่งก็มีเพียบทั้ง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต่างพร้อมทุ่มเงินล่า ลายเซ็นแข้งตัวจี๊ดทีมชาติอังกฤษ มาเสริมทัพ แม้ว่ากันว่าค่าตัวอาจแพงโอเวอร์กว่า 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท)

สถานการณ์ของ สเตอร์ลิ่ง ในทีมไม่สู้ดีนัก การยึกยักของเขาเป็นเหตุให้เขาโดนโห่ในงานประกาศรางวัลประจำปีของทีม เมือคืนวันอังคารที่ 19 พ.ค. และข่าวบอกว่า เจ้าตัวก็ไม่พอใจผู้บริหาร และเชื่อว่าเป็นฝ่ายต้องรับผิดชอบกับการที่ภาพลักษณ์ของเขาในสายตาแฟนบอลตอนนี้ ไม่ต่างจากผู้ร้าย

 ด้วยเหตุนี้ สเตอร์ลิ่ง เลยโผล่มาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเสริมเกมรุกของ มูรินโญ่ ที่ตอนนี้มี เอแดน อาซาร์ เป็นตัวหลัก ฝากผีฝากไข้ได้ โดยเขาพร้อมโละ ออสการ์ ออกไปจากทีม หลังจากฟอร์มตก แม้ยิงได้ 7 ลูก และ 8 แอสซิสต์ แถมมีปัญหาบาดเจ็บ ส่วนอีกคนคือ กวาดราโด้ ที่เพิ่งย้ายมา และแทบไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิลเลสเซ่นติดโผตัวแทนเดเคอาในถิ่นผี
    "เดลี่เมล์" หนังสือพิมพ์เล่มดัง เผย ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น มือหนึ่งทีมชาติฮอลแลนด์ ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กลายเป็นเป้าหมายล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้มาสืบทอดตำแหน่งแทน ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปน
  • เอเยนต์ปัดข่าวราฮีมเตรียมแจ้งขออำลาหงส์
    พูดกันไปเรื่อยเปื่อย! นายหน้าคู่ใจของ ราฮีม สเตอร์ลิง ยันตนและแข้งชาวอังกฤษมีกำหนดหารือกับ ลิเวอร์พูล ในสัปดาห์นี้ ส่วนข่าวจอมกระชากดาวโรจน์เตรียมบอกความประสงค์กับ "หงส์แดง" หวังมองต้นสังกัดใหม่ช่วงหน้าร้อนนี้นั้น ถูกใส่สีตีไข่ซะเยอะ
  • หน้าเสีย! สเตอร์ลิง โดนแฟนหงส์โห่ในงานประกาศรางวัล
    ดาวยิงเจ้าของรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีถึงกับหน้าเสีย เมื่อถูกแฟนบอลบางกลุ่มโห่ใส่ในงานประกาศผลรางวัลของสโมสรเมื่อคืนที่ผ่านมา
  • เดอปายซิวแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยมลีกดัตช์
    เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ที่จ่อย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลนี้ของลีกฮอลแลนด์ เจ้าตัวเปิดอกสุดภูมิใจกับรางวัลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »