ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่ที่เสี่ยหมี! เอเย่นต์เผยเช็คสนย้ายซบปืน,ผี

อยู่ที่เสี่ยหมี! เอเย่นต์เผยเช็คสนย้ายซบปืน,ผี

Posted 20/05/2015 by goal.com


นายหน้ามือกาวสิงห์บลู เผยว่า นักเตะในความดูแลสนใจย้ายไปเล่นกับสองทีมคู่แข่งร่วมลีก

วิคเตอร์ โคลาร์ เอเย่นต์ส่วนตัวของ ปีเตอร์ เช็ค ผู้รักษาประตูมือสองของเชลซี เผยว่า นักเตะในความดูแลของเขาแสดงความสนใจย้ายไปเฝ้าเสากับ อาร์เซนอล, แมนฯ ยูฯ และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

นายทวารทีมชาติสาธารณรัฐเช็คตกเป็นตัวสำรองของสิงห์บลูอย่างถาวรในฤดูกาลนี้ ภายหลัง โชเซ มูรินโญ ให้ความไว้วางใจ ติโบต์ กูร์ตัวส์ เป็นมือหนึ่งของสโมสรมากกว่า ดังนั้นเขาจึงต้องการย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์เพื่อโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

ล่าสุดนายหน้าของนักเตะกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เช็คพร้อมย้ายไปเล่นกับปีศาจแดง, ไอ้ปืนใหญ่ และ เปแอสเช หากได้รับข้อเสนอทาบทามเข้ามา อย่างไรก็ดี โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรคือคนตัดสินอนาคตของนักเตะ

"อาร์เซนอล, ยูไนเต็ด หรือ เปแอสเช ล้วนเป็นสโมสรระดับแนวหน้า และปีเตอร์ก็พร้อมย้ายไปเล่นกับหนึ่งในทีมเหล่านี้" โคลาร์ เผยกับ Sport

"ปีเตอร์หวังว่า โรมัน อบราโมวิช จะเป็นคนตัดสินอนาคตของเขา ไม่ใช่ โชเซ มูรินโญ ตามข้อตกลงระหว่างเขากับสโมสรเมื่อปีก่อน"

ทั้งนี้ เช็คได้ลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกเพียง 6 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อตเด็ดงานผี! ฟัลเกาโชว์ผมใหม่, ฟานกัลโบกกิ๊กส์หน้าสั่น
    ดาวยิงโคลอมเบียเปิดตัวทรงผมสุดเฟี้ยวในงานกาล่าของสโมสร ขณะที่นายใหญ่ชาวดัตช์โชว์ความซี้ตบหัวหยอกกิ๊กส์ชนิดหน้าสั่น
  • ระดมทุน!สิงห์โละออสการ์-กวาดราโด้ซื้อราฮีม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี เตรียมเล่นของใหญ่ในตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ ด้วยการเอา ออสการ์ กับ ฮวน กวาดราโด้ ไปปล่อยตลาด หาเงินระดมทุนมาซื้อ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวทีเด็ดของลิเวอร์พูล ที่ดื้อด้าน ไม่ยอมเซ็นสัญญาใหม่เสียที จนโดนแฟนบอลตัวเองโห่กลางงานประกาศรางวัลประจำปีของทีม
  • ซิลเลสเซ่นติดโผตัวแทนเดเคอาในถิ่นผี
    "เดลี่เมล์" หนังสือพิมพ์เล่มดัง เผย ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น มือหนึ่งทีมชาติฮอลแลนด์ ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กลายเป็นเป้าหมายล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้มาสืบทอดตำแหน่งแทน ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปน
  • เอเยนต์ปัดข่าวราฮีมเตรียมแจ้งขออำลาหงส์
    พูดกันไปเรื่อยเปื่อย! นายหน้าคู่ใจของ ราฮีม สเตอร์ลิง ยันตนและแข้งชาวอังกฤษมีกำหนดหารือกับ ลิเวอร์พูล ในสัปดาห์นี้ ส่วนข่าวจอมกระชากดาวโรจน์เตรียมบอกความประสงค์กับ "หงส์แดง" หวังมองต้นสังกัดใหม่ช่วงหน้าร้อนนี้นั้น ถูกใส่สีตีไข่ซะเยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »