ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยกย่องโกเกอแล็งพิสูจน์ตัวเองได้เยี่ยม

เวนเกอร์ยกย่องโกเกอแล็งพิสูจน์ตัวเองได้เยี่ยม

Posted 20/05/2015 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ยกย่อง ฟร็องซิส โกเกอแล็ง ห้องเครื่องเด็กสร้าง ว่าพิสูจน์ตัวเองได้เยี่ยม และเชื่อว่าถ้าหากเป็นนักเตะที่เสียเงินมหาศาลซื้อเข้ามา รับรองป่านนี้มีแต่เสียงยกย่องเชิดชูว่า เก่งอย่างงั้นอย่างงี้ แต่นี่ทีมไม่ต้องเสียเงิน เพราะปั้นมากับมือ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่อง ฟร็องซิส โกเกอแล็ง กองกลางดาวรุ่งชาวน้ำหอม ที่พัฒนาตัวเองขึ้นมาได้อย่างสุดยอด จากคนที่ไม่มีตำแหน่งในทีม ตอนนี้กลายเป็นตัวจริงถาวร เชื่อสาเหตุที่ไม่ค่อยมีใครให้เครดิตมากนัก เพราะเป็นนักเตะเด็กสร้าง แต่หากเป็นนักเตะค่าตัวแพงระยับ ป่านนี้ได้รับการเชิดชูเป็นแข้งเวิลด์คลาสไปแล้ว

โกเกอแล็ง โดนส่งออกไปเล่นกับ ชาร์ลตัน แอธเลติก ในระดับแชมเปี้ยนชิพ แบบยืมตัวในช่วงปลายปี 2014 และ เวนเกอร์ ไปเรียกตัวกลับมา ก่อนที่เขาจะเบียด มาติเยอ ฟลามินี่ รุ่นพี่ร่วมชาติ ไปนั่งสำรอง โดยได้ลงสนามรวมทุกรายการ 27 นัด และ เวนเกอร์ ชี้ว่าถ้าหาก โกเกอแล็ง เป็นนักเตะที่เขาทุ่มเงินซื้อมาช่วงกลางซีซั่น คงได้รับเครดิตมากกว่านี้

"โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว นักเตะจะได้รับการชื่นชมตามจำนวนเงินที่คุณลงทุนไป ถ้าเราซื้อ โกเกอแล็ง มาในราคา 40 ล้านปอนด์ตอนคริสต์มาส ทุกคนคงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "เป็นการเซ็นสัญญาที่สุดยอดมาก" ผมเสียใจที่ต้องบอกว่าเขาไม่ได้ทำใด้เราเสียเงินสักบาท และเขาก็เป็นนักเตะที่ดีด้วย"

 "ปัจจุบันนักเตะมีค่าตัวเท่าไหร่ ? ไม่มีใครรู้หรอก ผมอยากบอกเพียงว่าถ้าเขาเป็นนักเตะที่เราซื้อมา ก็จะไม่มีใครบ่นได้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ไม่มีคุณภาพ ผลงานของเขาทำให้ไม่มีใครกล้าเถียง และเขาก็พร้อมที่จะต่อสู้ถ้าหากมีใครย้ายมา เขาพิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเล่นให้เราได้ และเขามีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของทีม ผมขยายสัญญาให้เขา ซึ่งหมายความว่าผมเชื่อในตัวเขา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »