ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดเคอาขอบคุณแฟนผีโหวตรางวัลให้

เดเคอาขอบคุณแฟนผีโหวตรางวัลให้

Posted 20/05/2015 by siamsport

 

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องสาวก "เร้ด อาร์มี่" เป็นแฟนบอลที่ดีทีสุดในโลก และเขาจะพยายามพัฒนาตัวเองต่อไป ระหว่างขึ้นรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีมที่รับเบิ้ลทั้งจากการโหวตของแฟนบอล และเพื่อนร่วมทีม ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล ร่วมซูฮก แม้ปล่อยมุขว่าโค้ชที่ชื่นชอบเกมบุกอย่างเขา ไม่ปลื้มเลยที่ประตูได้รางวัลแข้งแห่งปี

 ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอบอกขอบใจทุกคน และโดยเฉพาะแฟนบอล ที่มีส่วนทำให้เขาพัฒนาฝีมือตัวเอง จนเบิ้ลรางวัลนักเตะแห่งปีทั้งจากการโหวตของแฟนบอล และจากเพื่อนร่วมทีม แต่ไม่หลุดปากเรื่องอนาคตสักแอะ ในงานเลี้ยงประกาศรางวัลประจำปีของสโมสร คืนวันอังคารที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา

เด เคอา ได้รางวัล "เพลย์เยอร์ส เพลย์เยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์" จากการโหวตของเหล่าเพื่อนร่วมทีม และเบิ้ลรางวัลใหญ่ "เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ เพลย์เยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์" จากการโหวตของสาวก "เร้ด อาร์มี่" โดยจอมหนึบสแปนิช ขอบคุณและยกย่องแฟนบอล แต่ไม่หลุดปากพูดถึงเรื่องอนาคตให้เก็บเอาไปตีความว่าจะอยู่กับทีมต่อไป หรือย้ายซบ เรอัล มาดริด ตามที่มีข่าว

 "ก็อย่างที่เจ้านายพูดไปแล้ว แฟนบอลของเราดีที่สุดในโลก และผมอยากขอบคุณทุกคน พวกเขาหนุนหลังเราตลอด ตามเราไปทุกที่ ซึ่งวิเศษมากๆ ผมยังอายุน้อย และพยายามปรับปรุงตัวเองในทุกๆ การซ้อม และทุกเกมที่เล่น นักเตะทุกคนอยากพัฒนาขึ้นไป และผมก็เช่นกัน" จอมหนึบวัย 24 ปี กล่าว

ด้าน หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชชาวดัตช์ ที่เป็นคนมอบรางวัลแข้งขวัญใจแฟนบอลให้ เด เคอา กล่าวถึงผู้รักษาประตูของเขา ว่า "ผมมีอะไรจะพูดถึง ดาบิด, ดาบิด คุณต้องนึกภาพสิ่งที่ผมพูด และฟังให้ดี ผมเป็นผู้จัดการทีมของคุณ และคุณเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของฤดูกาล ผมไม่ชอบเลย! ผมเป็นผู้จัดการทีมที่ชอบฟุตบอลเกมบุก เมื่อผู้รักษาประตูได้รางวัล มันไม่ดี"

"แต่เปล่าเลย ผมภูมิใจในตัวคุณ เพราะผมเห็นตั้งแต่เกมแรก และได้เห็นคุณในครึ่งหลังของซีซั่น และคิดว่าคุณพัฒนามากกว่านักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนไหนๆ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงเห็นด้วยกับเสียงของแฟนๆ ยินดีด้วย คุณสมควรได้รับมันแล้ว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »