ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่เอาเดเคอาแล้ว?ชุดขาวให้กาซียาสอยู่ต่อ

ไม่เอาเดเคอาแล้ว?ชุดขาวให้กาซียาสอยู่ต่อ

Posted 21/05/2015 by siamsport

 

อาส กับ มาร์ก้า 2 สื่อของสเปน ระบุ เรอัล มาดริด แจ้งกับ อีเกร์ กาซียาส มือกาวกัปตันทีมว่ายังสามารถอยู่กับทีมต่อได้หากต้องการ ซึ่งนั่นหมายความว่า "ราชันชุดขาว" อาจล้มแผนล่าตัว ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน บอกกับ อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีมว่า เขาสามารถอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าได้ ตามรายงานของ อาส กับ มาร์ก้า 2 สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

ตลอดเวลาที่ผ่านมาอนาคตของ กาซียาส เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน โดยมือกาววัย 34 ปี ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเหมือนเดิมจนทำให้โดนแฟนบอลของทีมตำหนิอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งมันก็นำไปสู่การที่เขามีการทะเลาะกับสาวก "ราชันชุดขาว" ด้วย

จากเรื่องดังกล่าวทำให้เป็นที่เชื่อว่า มาดริด จะซื้อผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และเป้าหมายหลักของพวกเขาก็คือ ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งนั่นหมายความว่า กาซียาส อาจต้องย้ายออกจากทีมเพื่อหาโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงต่อไป

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อาส กับ มาร์ก้า ตีข่าวพร้อมกันว่า กาซียาส ได้รับการแจ้งว่าเขายังสามารถอยู่กับทีมต่อไปได้ ซึ่งนายทวารทีมชาติสเปนก็ยังอยากอยู่เฝ้าเสาในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไปเช่นกัน และนั่นจะส่งผลถึงการย้ายทีมของ เด เคอา ไปด้วย เพราะเป็นที่เชื่อว่านายด่านวัย 24 ปี คงไม่อยากย้ายมาเป็นตัวสำรองกับ มาดริด แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิเมโอเน่กร้าวตราหมีใกล้ทาบชั้นบาร์ซ่า-มาดริด
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด โว "ตราหมี" ขยับใกล้เทียบชั้น เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า แล้ว พร้อมชี้นักเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่มีทางอยู่ค้ำฟ้าตลอดกาล
  • โด้นำเพื่อนชุดขาวร้องเปเรซอย่าเด้งอันเช่
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด อาจมีคิดหนักแน่ เมื่อบรรดาแข้งตัวเอ้ของ "ราชันชุดขาว" นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้, แกเร็ธ เบล และ โทนี่ โครส รวมตัวเรียกร้องอย่าคิดเด้ง คาร์โล อันเชล็อตติ พ้นเก้าอี้กุนซือหลังจบซีซั่นนี้ ถึงจะไม่มีแชมป์ติดมือเลยแม้แต่ใบเดียวก็ตาม
  • มาดามทุสโซด์นิวยอร์กเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งเมสซี่
    เปิดตัวให้ชมกันแล้วสำหรับหุ่นขี้ผึ้งของ ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ในพิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซด์ ที่นครนิวยอร์ก จำลองท่าทางจากตอนเจ้าตัวลงบู๊ในฟุตบอลโลก 2014 โดยใช้เวลากว่า 4 เดือนทีเดียวจึงเสร็จสมบูรณ์
  • จำฝังใจ! อิเนียสต้าเผยประตูเจ๋งสุดในชีวิต
    ประทับใจไม่รู้ลืม! จอมทัพคนเก่งของอาซูลกรานาเปิดเผยประตูที่ดีที่สุดในอาชีพนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »