ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โยโกะ ทาคาโน่"อดีตเซ็กซี่สตาร์อ้อน ของานหารายได้ฟื้นฟูความจำ

"โยโกะ ทาคาโน่"อดีตเซ็กซี่สตาร์อ้อน ของานหารายได้ฟื้นฟูความจำ

Posted 21/05/2015 by siamdara

ป่วยเป็นภูมิคุ้มกันและโรคอื่นๆรุมเร้ามานานพักใหญ่ สำหรับอดีตเซ็กซี่สตาร์ "โยโกะ ทาคาโน่" เปิดใจกับผู้สื่อข่าววอนผู้จัดช่วยป้อนงานอยากหารายได้มารักษาตัวเอง เพื่อฟื้นฟูสมองและความจำ อีกทั้งอยากกลับมาในวงการกับบรรยากาศเก่าๆจะทำให้หายจากโรคได้

 เมื่อช่วงเดือนเมษายนปี 2557 โยโกะ ได้เข้าพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แต่หมอวินิจฉัยโรคไม่ได้และได้ให้ยาเกินขนาดทำให้ไตวายเฉียบพลัน คุณแม่จึงต้องนำส่งโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าทำการล้างไตเป็นการด่วนและได้เช็กอย่างละเอียดทราบว่าภูมิคุ้มกันลน จนไปทำลายสมองส่วนความจำและก้านสมอง ตอนนี้รักษาตามอาการและทานยาปรับภูมิคุ้มกันอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้โยโกะ บอกว่าอยากกลับมารับงานแสดงอีกครั้งต้องการหารายได้ และต้องการฟื้นฟูสมองและความจำ ให้กลับมาเป็นปกติ อยากกลับไปเล่นหนังเล่นละคร คุณหมอบอกว่าจะดีกว่า ที่จะได้กลับไปอยู่ในบรรยากาศเก่าหรือทำงานที่คุ้นเคยจะได้ฟื้นฟูสมองและความจำได้ไว 

ส่วนผลงานของโยโกะ ที่ผ่านมา ละครเรื่องแรก "คนละโลก" และเรื่อง ส่วยสะท้านแผ่นดิน ช่องไอทีวี ล่าสุดกับหนังเรื่อง The Room และงานถ่ายแบบแนวหวือหวามากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปล่าท้อง ต่อสายตรง ‘เอ็มมี่’ แจงอีกที
    ตั้งแต่ทาง สยามบันเทิง ได้ลงข่าวสาวเซ็กซี่ “เอ็มมี่” มัฒธณิตาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล หรือ เอ็มมี่ เดอะกิ๊ก หลังจากที่หมดสัญญากับค่ายโมโน ประจวบกับไม่มีผลงาน ทำให้หลายคนเลยเข้าใจผิดคิดว่า สาวเซ็กซี่ เอ็มมี่ นั้นตั้งครรภ์ และแอบไปคลอดลูกนั่นเอง และก่อนหน้านี้ สาวเอ็มมี่ ได้เคยออกมาชี้แจงไปแล้วหนึ่งครั้งหลังจากที่มีข่าวการตั้งครรภ์ของเธอออกไป โดยเธอเปิดเผยว่า เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ เลยแบกน้ำหนักกว่า 10 กิโลกรัม กลับมาด้วย และด้วยความที่เป็นคนชอบทานอะไรจุกจิก เลยทำให้มีน้ำหนักขึ้นเร็วอย่างเห็นได้ชัด
  • แม่เจ้า!!โลกร้อน แต่"โย"เอาอยู่จร้า
    ช่วงนี้ภาวะโลกร้อน!! ระบาดหนักในเมืองไทย แต่ยังไง๊ ยังไง นางแบบที่เน้นความยาวเป็นหลัก แต่ไม่เน้นความใหญ่ "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร She ก็เอาอยู่ อ๊ะ!!ไม่เชื่อก็ดู "โย" อวดบิกินี่ริมหาด
  • งานปัง!เริ่มแล้ว"ชมพู่"สวยเลอค่าบนพรมแดงเมืองคานส์
    เริ่มแล้วจ้างานพรมเเดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ (Cannner film fedtival ปี 2015) ประเทศฝรั่งเศส ที่ในค่ำคืนวันนี้(19 พฤษภาคม.2558) นางเอกซุปตาร์เจ้าแม่แฟชั่น "ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ลอรีอัลก็ประเดิมงานวันแรกแบบสวยจัดเต็ม สง่าเริ่ดเชิดหรู ปฏิบัติภาระกิจปังระดับชาติ ให้สื่อทั่วโลกได้ตะลึง!!อึ้ง กับนางเอกสาวที่มาในชุดครีม โดดเด้ง เปล่งออร่า ขอบอกว่าจ้องให้ลึกชุดนี้นอกจากเเบรนด์หรูแล้วยังเซ็กซี่มั่กๆปากแดง ทรงผมรวบตึงและ เมื่อผสมผสานกับเครื่องเพชรวาววับระยับมากบวกกับฝีมือของเมคอัพดีไซน์เน่อร์ชื่อดัง "ป้อม วินิจ" และแฮร์สไตลิสระดับโลกDayaruci ซึ่งเป็นเมคอัพระดับโลกที่ดีไซน์มาเป็นพิเศษจากลอรีอัลปารีสแล้ว .. บอกเลอ"ชม"เริ่ดสะพรึงในสามโลก
  • ว๊าบ!!"ป้อง-มะลิ"ชนจมูกที่มัลดีฟส์
    โอ๊ะตายๆอกอีแป้นแตกซะให้ห้ เผือกไอจีส่องไปพบพระเอกเนื้อหอม ที่ยังคงอัพสเตตัส..โสดไม่ต้องหาร "ป้อง"ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ จมูกชนจมูกนางแบบ มะลิ โคทส์ ราวกับจะกระชับชมหายใจซึ่งกันและกันที่มัลดีฟส์ทะเลในฝันของชาวโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »