ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เคห์ลหวังลาสนามพร้อมแชมป์เดเอฟเบฯ

เคห์ลหวังลาสนามพร้อมแชมป์เดเอฟเบฯ

Posted 21/05/2015 by siamsport

เซบาสเตียน เคห์ล มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ ดอร์ทมุนด์ เปิดใจ อยากช่วยให้ทีมได้แชมป์ เดเอฟเบ โพคาล ประจำซีซั่นนี้ ก่อนจะแขวนสตั๊ดไป พร้อมระบุนี่เป็นเวลาที่เหมาะสมที่เขาจะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพแล้ว

เซบาสเตียน เคห์ล กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตั้งเป้าที่จะยุติเส้นทางการค้าแข้งแบบสวยๆ ด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล ประจำฤดูกาลนี้มาครองให้ได้

แข้งวัย 35 ปี ประกาศที่จะแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเขาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ มาเป็นเวลา 14 ปี จนประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง อาทิเช่น การได้แชมป์ลีก 3 สมัย และแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล 1 หน ซึ่งตอนนี้เขาเหลือเกมให้เล่นอีกเพียง 2 นัด ได้แก่เกมลีกกับ แวร์เดอร์ เบรเมน และเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ กับ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก

"ผมอยากบอกลาแบบสวยงามอยู่เสมอ นี่เป็นสถานการณ์ที่วิเศษ คุณไม่สามารถเขียนบทที่ดีกว่านี้ได้อีกแล้ว ผมจะได้เล่นนัดชิงที่ เบอร์ลิน และอาจได้ชูถ้วยแชมป์ ตอนที่ผมตัดสินใจทำอย่างนั้น (แขวนสตั๊ด) นั้น มันยังไม่ชัดเจนเลยว่าฤดูกาลนี้จะจบลงด้วยดีรึเปล่า และผมก็สงสัยว่ามันจะเป็นการแขวนสตั๊ดในแบบที่ผมต้องการหรือไม่ มันถึงเวลาที่จะเลิกเล่นแล้ว มันเหลืออีกเพียงไม่กี่วันที่ผมจะเดินลงสู่สนามเป็นครั้งสุดท้าย มันจะเต็มไปด้วยอารมณ์หลายอย่าง" เคห์ล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำรวจสอบแข้งลีกา3ฐานเล่นงานรอยส์
    ตำรวจในเมืองเดรสเดน ถึงขนาดทำการสอบสวน เดนนิส เอิร์ดมันน์ ปราการหลัง ดินาโม เดรสเดน ทีมในระดับ ลีกา 3 เยอรมัน โทษฐานที่เล่นงาน มาร์โค รอยส์ ดาวเตะ ดอร์ทมุนด์ จนทำให้รายหลังได้รับบาดเจ็บในเกมที่ต้นสังกัดของทั้งคู่เจอกัน แต่ รอยส์ สุดใจบุญ เมื่อไม่คิดจะเอาเรื่องอีกฝ่ายแม้เคยโดนหยามก็ตาม
  • ริเบรี่รับชีวิตห่างเกมลูกหนังเหมือนขาดใจ
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับสุดเซ็งกับชีวิตที่ห่างหายจากเกมลูกหนัง และเบื่อที่ต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ แต่ยันตอนนี้ข้อเท้าดีขึ้นแล้ว แม้ยังรู้สึกเจ็บเวลาเดินก็ตาม
  • บัวเต็งแบะท่ายังรักชีวิตที่มิลาน
    เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง กองกลาง ชาลเก้ 04 แบะท่าพร้อมหวนสู่ถิ่น ซาน ซิโร่ อีกครั้ง หาก เอซี มิลาน สนใจดึงไปร่วมทัพ หลัง "ราชันสีน้ำเงิน" เตรียมเฉดหัวทิ้งช่วงซัมเมอร์ เผยยังรักชีวิตที่เมืองมิลาน และเตรียมตัดสินอนาคตตัวเองอีกครั้งหลังกลับจากหยุดพักร้อน
  • พลิกโผ!คล็อปป์บินคุยคุมเฟเนร์ฯ
    ดีเอชเอ สำนักข่าวของตุรกี ตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเข้าคุยกับ เฟเนร์บาห์เช่ เพื่อหารือเรื่องรับงานกับทีมดังในแดนไก่งวง โดยล่าสุดก็มีการเผยภาพที่เขาไปถึงสนามบินในนครอิสตันบูลด้วย ซึ่งประธานของ เฟเนร์บาห์เช่ ก็เตรียมจะเข้าพบกับ คล็อปป์ อีกครั้งเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »