ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตีวี่จีหนุนคูตินโญ่ขวัญใจคนใหม่เดอะค็อป

สตีวี่จีหนุนคูตินโญ่ขวัญใจคนใหม่เดอะค็อป

Posted 21/05/2015 by siamsport


สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางประสบการณ์สูงของ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์เชิงสูงจะแสดงศักยภาพชั้นยอดออกมาจนกลายเป็นไอดอลคนใหม่ของแฟนบอล "หงส์แดง" ทั่วโลก พร้อมหวัง ดาวเตะเลือดแซมบ้า จะอยู่กับทีมไปอีกยาวนาน และช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์อย่างมากมาย

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงหนุน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นขวัญใจคนใหม่ของสาวก "เดอะ ค็อป" ต่อจากตน

 "สตีวี่จี" เพิ่งจะได้รับรางวัลนักเตะที่ประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นของสโมสร ก่อนที่เขาจะอำลาถิ่นแอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่ในบั้นปลายชีวิตพ่อค้าแข้งกับสโมสรลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมในเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ

เจอร์ราร์ด กล่าวชื่นชม คูตินโญ่ ที่ได้รับเสียงโหวตอย่างท่วมท้นในการซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ "หงส์แดง" ควบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีจากการโหวตของนักเตะในทีมชุดใหญ่, รางวัลประตูยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล และรางวัลฟอร์มการเล่นยอดเยี่ยมแห่งปีด้วย และเชื่อมั่นว่า ดาวเตะเลือดแซมบ้า จะก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์ลูกหนังคนใหม่ของทีม

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "ผมเบื่อที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องของตัวเองแล้ว ผมอยากกล่าวสรรเสริญผลงานของฟิลิปเป้ มากกว่า นี่เป็นค่ำคืนของเขา ผมคิดว่าเขาสมควรอย่างที่สุดที่จะได้รับรางวัลที่เขาได้รับ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้ร่วมแบ่งปันห้องแต่งตัวร่วมกับเขา เขาจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่คนต่อไป ผมหวังว่าเขาจะอยู่ที่นี่อีกยาวนาน และช่วยสโมสรให้คว้าแชมป์ได้มากมาย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »