ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาเน็ตติเผยงูใกล้ซิวยาย่าแล้ว

ซาเน็ตติเผยงูใกล้ซิวยาย่าแล้ว

Posted 21/05/2015 by siamsport

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ผอ.กีฬา อินเตอร์ มิลาน เผยการเจรจาคว้าตัว ยาย่า ตูเร่ มาร่วมทัพกำลังเข้าสู่ช่วงสำคัญ พร้อมเตรียมชวน ติอาโก้ ม็อตต้า กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งด้วย แต่ออกตัว "งูใหญ่" ยังตามหลัง ยูเวนตุส ในการลุ้นแชมป์

 ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่าการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการคว้าตัว ยาย่า ตูเร่ กองกลางชาวไอวอรี่โคสต์ กำลังเข้าสู่ขั้นตอนที่สำคัญแล้ว หลังจากที่ก่อนนี้เอเยนต์เคยยืนยันว่านักเตะในสังกัดย้ายแน่ 90 เปอร์เซ็นต์

 ยาย่า วัย 32 ปี ได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในซัมเมอร์นี้ และ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ก็ออกตัวเต็มที่ว่าต้องการดึงมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังเคยร่วมงานกันที่ แมนเชสเตอร์ ระหว่างปี 2009 ถึง 2013

 ผอ. "งูใหญ่" กล่าวกับ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อของ อิตาลี ถึงการคว้า ยาย่า รวมถึง ติอาโก้ ม็อตต้า กองกลางชาวบราซิลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยว่า "พวกเราเดินทางมาสู่ขั้นตอนที่เราหวังในการจะปิดการซื้อขายครั้งนี้ ทั้งเขา และ ติอาโก้ ม็อตต้า คือนักเตะที่สมบูรณ์แบบสำหรับ อินเตอร์"

"ติอาโก้ ม็อตต้า เคยมอบอะไรกับเราอย่างมาก เขารู้ว่าสิ่งแวดล้อมเป็นยังไง เขายังเป็นคนที่นิสัยเยี่ยม และเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นด้วยเลย เขาเป็นคนที่ฉลาด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับช่วงเวลา เขาสามารถเร่งสปีด หรือผ่อนเกมลงได้ และเมื่อทีมของเขาเกิดปัญหา เขาจะรีบไปครองบอล และทำสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผู้คนที่มีคุณภาพเหล่านี้ มันทำให้คุณมีก้าวกระโดด"

สำหรับการลุ้นแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา กับ ยูเวนตุส ที่เพิ่งคว้าแชมป์เป็นปีที่ 4 ติดต่อกันนั้น ซาเน็ตติ กล่าวว่า "เราเข้าใกล้กับ ยูเวนตุส แล้วหรือยัง? หากมีทั้ง 2 คนแล้ว อินเตอร์ มีโอกาสที่จะกลับมาเป็นผู้ท้าชิงอีกครั้ง แต่กับ ยูเวนตุส มันมาจากการทุ่มเททำงานกันมากว่า 3 หรือ 4 ปีกว่าจะมีผลงานเช่นนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค้อนเซ็ง!ราฟาเมินเหตุราชันติดต่อดึงคุมทัพ
    สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ตีข่าว ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือร่างอวบ นาโปลี ปฏิเสธการทาบท ามจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่หวังดึงไปคุมทัพ เหตุ เรอัล มาดริด ติดต่อดึงไปมาคุมทัพ "ราชันชุดขาว" แทน คาร์โล อันเชล็อตติ ในฤดูกาลหน้า
  • งูรอยาย่าส่งสัญญาณก่อนรุกคืบล่าตัว
    สื่อเลี่ยนตีข่าว อินเตอร์ มิลาน ตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับ ยาย่า ตูเร่ กองกลางไอวอรี่โคสต์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แล้ว และตอนนี้กำลังรอให้ ยาย่า ส่งสัญญาณ บีบ ซิตี้ ให้ขายเขาออกมา เพื่อรุกคืบล่าตัวอย่างเป็นทางการต่อไป
  • หงส์,ผีเงิบ!วิดัลแย้มอยู่ยูเว่จนแขวนเกือก
    ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะต้องพับแผนการล่าตัว อาร์ตูโร่ วิดัล ยอดมิดฟิลด์ ยูเวนตุส เสียแล้ว เมื่อล่าสุดเจ้าตัวแย้มพร้อมทื่จะอยู่ช่วยต้นสังกัดยาวไปจนแขวนสตั๊ด
  • ฉาวอีก!ตำรวจอิตาลีรวบ50คนข้อหาล้มบอล
    เกิดเรื่องอื้อฉาวในวงการฟุตบอลอิตาลีอีกครั้ง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัว 50 คน ข้อหามีส่วนเกี่ยวข้องกับการล้มบอลในเกมระดับลีกล่างของประเทศ เมื่อ 4 ฤดูกาลก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »