ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "น้องพลับ"รับปริญญาแล้ว

"น้องพลับ"รับปริญญาแล้ว

Posted 21/05/2015 by siamdara

เผลอแพร่บบบ ศิลปินเด็กน้อยหน้ากลมเมื่อ 13 ปีก่อน "น้องพลับ" จุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ ก็เรียนสำเร็จปริญญาตรีจากคณะคณิตศาสตร์และเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย สหรัฐอเมริกา

งานนี้คุณพ่อคุณแม่และพี่พลัม-พี่สาวคนเก่ง ก็ไม่พลาดบินตรงไปร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่อย่างอบอุ่นในพิธีรับปริญญาที่จัดขึ้นเมื่อวานนี้ (20 พ.ค.)

สยามดาราขอแสดงความยินดีด้วยค่าาา "พลับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพ้ใจ"บี้" แหง"กุ๊บกิ๊บ"อัพสเตตัสอินเลิฟ
    ปากก็ขู่ฟ่อๆว่ายังไม่ให้ไฟเขียว ยังต้องให้ บี้ เคพีเอ็น ฝ่าด่านอรหันต์เยิฟ เจอบททดสอบยาวไปๆ แต่สงสัย "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย แพ้ใจ"อาบี้"แหง ล่าสุดนางแต่งเซ็กซี่ฟรุ้งฟริ้ง โพสต์ภาพแอนด์คลิปลงไอจี มีแคปชั่นกิ้วๆว่า "I'm in love xx "
  • มโนให้สบาย "แคท" เบื่อจะโต้ข่าวกิ๊ก "ดอม"
    เคยปัดไปแล้วว่าไม่ได้กิ๊กกั๊กกับ"ดอม" เหตระกูล แค่ฝ่ายชายเป็นครูสอนบิ๊กไบค์ แต่ก็ยังมีหลายคนสงสัยไม่เลิกว่าตกลงดารานักร้องสาว"แคท" แคทรียา อิงลิช มี
  • ‘เจนี่’ โชว์สวย อาบสเต็มเซลล์ เป็นอายุวัฒนะ
    โชว์ตัวในชุดครีโอพัตราสีแดง สำหรับม่ายสาวพราวเสน่ห์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ล่าสุดมาร่วมงาน Filorga ครบรอบ 1 ปี โดยสาวเจนี่ มาโชว์อาบน้ำสเต็มเซลล์ ในชุดซีทรูเนื้อบางเบา งานนี้เรียกเสียงฮือฮาจากผู้เข้าร่วมงานไม่น้อย อีกทั้งยังถูกจับตามองอีกด้วยว่า ช่วงหลังมานี้ สาวเจนี่รับแต่งานที่โชว์เนื้อหนังมังสาเป็นหลัก โดยเมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามม่ายสาว เจนี่ เผยว่า
  • ‘จ๊ะ อาร์สยาม’ เซ็กซี่ถี่!! โชว์เต้าหวิว
    เปลี่ยนลุคเป็นสาวเซ็กซี่อีกคน สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว จ๊ะ อาร์สยาม ที่เดินตามรอยรุ่นพี่โชว์หวิว ถ่ายแบบ อวดหุ่นสวยและเต้าขาวอวบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »