ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โบ’ เซ็ง แฟนหวง ลั่นคบไม่นาน

‘โบ’ เซ็ง แฟนหวง ลั่นคบไม่นาน

Posted 21/05/2015 by สยามบันเทิง

หลังจากที่ควงแฟนไปเปิดตัว ในงานแต่งงานของสาวทรงโต กระแต-ศุภักษร งานนี้ สาว “โบ” โชติมา นวคุณากร เปิดเผยว่า แฟนหนุ่มนอกวงการแอบหวง เพราะไม่เข้าใจวงการบันเทิง ด้วยความที่สาวโบจะต้องเจอคนแบบมากหน้าหลายตา งานนี้ โบเผยว่า

 “อย่างงานเซ็กซี่เค้าขอลิมิต แต่เค้ารู้ทำอะไรปรึกษาผู้ใหญ่อยู่แล้ว แล้วมันคืองาน (มีขอมั้ย) ไม่ค่ะ ขออย่าโกหก แค่นั้นเอง กลัวว่าเราจะมีคนมาจีบ เราชัดเจน แต่ก่อนหน้านี้เราไม่ชัดเจน เพราะคนที่เราคุยอยู่ เรายังมีโอกาสอยู่อะ (พอเจอคนนี้ปิดเลย) ก็คงต้องปิดแหละ เพราะเราไปไหนมาไหนเยอะ คนคงไม่กล้าเข้ามาแหละ เพราะเค้าเจอก็เฟดนะ (เราหวงเค้ามั้ย) หวงค่ะ กลัวเค้าทนนิสัยเราไม่ไหวหรือเปล่า (เรื่องสาวๆ) เค้าไม่มี เป็นคนแรกที่ไว้ใจได้เลย เค้าไม่เคยมีประวัติ เค้ามีแฟนน้อยมาก น้อยคนด้วย เช็คประวัติอย่างละเอียดแล้ว เรากลัวเค้าหึงเรามากกว่า กลัวเค้าเข้าใจผิด เค้าไม่ใช่คนในวงการ  เค้าก็คิดค่ะ ว่ามีอะไรล่อตาล่อใจเยอะ แต่เราไม่ใช่คนแบบนั้นไง (เค้ามีเซนส์) เค้าเคยเห็นมีคนมาจีบเราค่ะ แต่เค้าก็ไม่ได้กังวลอะไรนะ คือเค้าเป็นผู้ใหญ่ก็จะนิ่งๆ ค่ะ เราเกรงใจอะ เรากลัวเค้าจะไม่โอเค”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "น้องพลับ"รับปริญญาแล้ว
    เผลอแพร่บบบ ศิลปินเด็กน้อยหน้ากลมเมื่อ 13 ปีก่อน "น้องพลับ" จุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ ก็เรียนสำเร็จปริญญาตรีจากคณะคณิตศาสตร์และเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย สหรัฐอเมริกา
  • แพ้ใจ"บี้" แหง"กุ๊บกิ๊บ"อัพสเตตัสอินเลิฟ
    ปากก็ขู่ฟ่อๆว่ายังไม่ให้ไฟเขียว ยังต้องให้ บี้ เคพีเอ็น ฝ่าด่านอรหันต์เยิฟ เจอบททดสอบยาวไปๆ แต่สงสัย "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย แพ้ใจ"อาบี้"แหง ล่าสุดนางแต่งเซ็กซี่ฟรุ้งฟริ้ง โพสต์ภาพแอนด์คลิปลงไอจี มีแคปชั่นกิ้วๆว่า "I'm in love xx "
  • มโนให้สบาย "แคท" เบื่อจะโต้ข่าวกิ๊ก "ดอม"
    เคยปัดไปแล้วว่าไม่ได้กิ๊กกั๊กกับ"ดอม" เหตระกูล แค่ฝ่ายชายเป็นครูสอนบิ๊กไบค์ แต่ก็ยังมีหลายคนสงสัยไม่เลิกว่าตกลงดารานักร้องสาว"แคท" แคทรียา อิงลิช มี
  • ‘เจนี่’ โชว์สวย อาบสเต็มเซลล์ เป็นอายุวัฒนะ
    โชว์ตัวในชุดครีโอพัตราสีแดง สำหรับม่ายสาวพราวเสน่ห์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ล่าสุดมาร่วมงาน Filorga ครบรอบ 1 ปี โดยสาวเจนี่ มาโชว์อาบน้ำสเต็มเซลล์ ในชุดซีทรูเนื้อบางเบา งานนี้เรียกเสียงฮือฮาจากผู้เข้าร่วมงานไม่น้อย อีกทั้งยังถูกจับตามองอีกด้วยว่า ช่วงหลังมานี้ สาวเจนี่รับแต่งานที่โชว์เนื้อหนังมังสาเป็นหลัก โดยเมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามม่ายสาว เจนี่ เผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »