ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เป็นงาน!บียอนเซ่ตะโกนชื่อ"วิดัล"เอาใจแฟนๆ

เป็นงาน!บียอนเซ่ตะโกนชื่อ"วิดัล"เอาใจแฟนๆ

Posted 21/05/2015 by siamsport

อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่อง ยูเวนตุส คงดีใจไม่น้อย เมื่อ บียอนเซ่ โนว์ลส์ ป็อปสตาร์สาวระดับโลก รู้จักเขา และตะโกนชื่อเขาออกมา ระหว่างแลกเปลี่ยนทักทายกับแฟนเพลงชาวชิลี ที่มาต้อนรับเธอที่สนามบินที่ เฮติ ที่เธอมาทำงานด้านมนุษยธรรมกับ ยูเอ็น

บียอนเซ่ โนว์ลส์ นักร้องสาวชื่อดังชาวสหรัฐอเมริกา เป็นงาน และทำการบ้านมาอย่างดี เมื่อจัดแจงตะโกนชื่อ "อาร์ตูโร่ วิดัล" มิดฟิลด์ตัวเก่ง ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ขณะเดินทางถึงสนามบินปอร์โตแปรงซ์ ในเฮติ และมีกลุ่มแฟนๆ ชาวชิลี มารอต้อนรับ

บียอนเซ่ เดินทางมาประเทศเฮติ เพื่อทำงานด้านมนุษยธรรมให้กับ องค์การสหประชาชาติ (ยูเอ็น) เนื่องจาก เฮติ ยังอยู่ระหว่างการฟื้นฟูประเทสจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ปี 2010

ข่าวระบุว่า ขณะที่อดีตนักร้อสาวคนดังงวง "เดสตินี่ส์ ไชลด์" เดินทางมาถึงสนามบิน ปอร์โตแปรงซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แอร์พอร์ต มีแฟนๆ ชาวชิลีมาต้อนรับ ซึ่ง บียอนเซ่ โบกมือทักทาย และยิ้มให้ ก่อนที่เธอจะตะโกนชื่อ "วิดัล" ออกมา เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ที่ดีใจกันยกใหญ่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ยิ้ม!ชวนแฟนช่วยเลือกบ็อกเซอร์
    ขอความเห็นหน่อย! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส นึกสนุกอ้อนแฟนๆ ที่กดติดตามบนโลกโซเชียลฟันธงให้ที บ็อกเซอร์สองตัวในมือตัวไหนโดนใจกว่ากัน
  • สื่อแฉ!โด้กิ๊กสาวอื่นเพียบเหตุเลิกเชค
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด เจ้าชู้ไม่เบา เมื่อสื่ออังกฤษแฉ ดาวเตะโปรตุเกส แอบแชตหาสาวอื่น และนอกใจ อิริน่า เชค อดีตแฟนสาวชาวรัสเซียนับครั้งไม่ถ้วน สมัยที่ยังคบกันอยู่ จนฝ่ายหญิงทนไม่ไหวต้องขอแตกหักกับสตาร์ "ราชันชุดขาว" ในที่สุด
  • สาวกผีชาวไทยหวาน!ขอแฟนแต่งงานในโอลด์แทร็ฟฟอร์ด
    คุณนรพล ผดุงไทย แฟนบอลชาวไทยของ แมนฯ ยูไนเต็ด หวานสุดๆ เมื่อขอแต่งงานกับ วนา ตรีพงษ์รัตนกุล แฟนสาวคนสวยในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนหน้าเกมที่ "ปีศาจแดง" เสมอกับ อาร์เซน่อล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเขาเป็นผู้ชนะกิจกรรมของ ดีเอชแอล หนึ่งในสปอนเซอร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • 10 นักกีฬาหญิงที่เคยถ่ายเพลย์บอย
    บางครั้ง นักกีฬาสาว มิใช่มีแค่ความเก่งในโลกของการแข่งขัน แต่ยังมีรูปร่างหน้าตาดี ขนาดที่หนังสือสำหรับอย่างผู้ใหญ่อย่างเพลย์บอย ต้องเชื้อเชิญไปถ่ายแบบคนแล้วคนเล่า และนี่คือ 10 นักกีฬาหญิงที่เคยเปลือยให้กับเพลย์บอยมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »