ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ประวีณวัชขอโทษแฟนบอลไทยพลาดจุดโทษ

ประวีณวัชขอโทษแฟนบอลไทยพลาดจุดโทษ

Posted 21/05/2015 by siamsport

 

 "เจ้าบิ๊ก"ประวีณวัช บุญยงค์ เซนเตอร์ฮาล์ฟของทีมชาติไทย จาก "เดอะ แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ซัดจุดโทษไม่เข้าใน น.39 ทำให้ชวดตีเสมอ เกาหลีเหนือ เมื่อวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว พร้อมกับขอโทษแฟนบอล

"ในจังหวะจุดโทษผมเองมีความมั่นใจมากเช่นกัน ทว่าเมื่อยิงไม่เข้ายอมรับแบบตามตรงว่ามีความกังวลมากกว่าเดิม ซึ่งผมเองต้องขอโทษแฟนบอลชาวไทยทุกคน ที่ทำให้ต้องผิดหวังในจังหวะดังกล่าว เนื่องจากเราน่าจะได้ประตูตีเสมอ เกาหลีเหนือ"

"อย่างไรก็ตามผมเองต้องขอขอบคุณพี่โก้ (เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง) ที่ยังไว้ใจให้กับผมเป็นคนยิงจุดโทษ ซึ่งครั้งหน้าผมคิดว่าจะต้องมีความมั่นใจมากกว่านี้ เพื่อประสิทธิ์ภาพในการยิงประตูให้ได้มากกว่าเดิม" แนวรับร่างยักษ์จากถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม เปิดใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพ้ก็แพ้ด้วยกัน! เมสซี่เจป้องบิ๊กหลังพลาดจุดโทษ
    จอมทัพช้างศึกโพสต์ข้อความให้กำลังใจแนวรับเพื่อนร่วมทีมหลังถูกวิจารณ์จากการซัดจุดโทษพลาดในเกมอุ่นเครื่องพ่ายเกาหลีเหนือ
  • ซิโก้ยังมั่นใจชูประวีณวัชเบอร์หนึ่งยิงจุดโทษ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพของทีมชาติไทย เชื่อลูกทีมได้ประสบการณ์เพียบจากการเจอกับทีมหัวแถวเอเชีย ชู ประวีณวัช บุญยงค์ คือตัวยิงจุดโทษเบอร์ 1 ของทีม มาตั้งแต่ซีเกมส์ 2 ปีที่แล้ว ไม่กลัว โทชิยะ มิอูระ กุนซือทีมชาติเวียดนาม มาสอดแนม เพราะยังไม่ได้ส่ง 11 แข้งตัวจริงลงสนาม แย้มอาจจะมีการปรับเปลี่ยนรายชื่อ 6 คน ที่จะเข้ามารายงานตัวเกมดวลไต้หวัน ฝั่ง คิม ชาง บ็อค เทรนเนอร์โสมแดง ยกทัพ "ช้างศึก" ดูดีกว่า และจะผ่านสกุลเหงียนในคัดเลือกบอลโลกนัดแรกได้ชัวร์ ในเกมอุ่นเครื่องที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • โควต้าเอเชีย!กูปรีเล็งคว้า "ไฟซอล" เสริมแกร่งเลกสอง
    เฮดโค้ชกูปรีรับให้ความสนแนวรุกทีมชาติอัฟกานิสถานของวัวชนแดนใต้ โดยเป็นหนึ่งในตัวเลือกโควต้าเอเชียที่ต้องการคว้าตัวมาร่วมทัพช่วงเลกสอง
  • โอกาสมาแล้ว! รุ่งรัฐหวังซีเกมส์ 2015 เป็นเวทีแจ้งเกิด
    ปีกความเร็วสูงของเชียงราย ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาแอบหวังที่จะแจ้งเกิดในสีเสื้อทีมชาติในศึกซีเกมส์ที่ประเทศสิงคโปร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »