ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ไปไหน!โกเก้ขอเป็นสตีวี่จีกับตราหมี

ไม่ไปไหน!โกเก้ขอเป็นสตีวี่จีกับตราหมี

Posted 21/05/2015 by siamsport

 

โกเก้ กองกลางทีมชาติสเปน ของ แอตเลติโก มาดริด ย้ำรอบที่ล้านว่า ชาตินี้ไม่เคยมีความคิดอยากย้ายไปทำมาหากินที่อื่น นอกจากใน บิเซนเต้ กัลเดร่อน แถมบอกอีกว่า เห็นเส้นทางของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ ลิเวอร์พูล แล้วทำให้อยากเดินรอยตาม

โกเก้ กองกลางทีมชาติสเปน ของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่าไม่มีแผนย้ายออกจาก บิเซนเต้ กัลเดร่อน เพราะชีวิตนี้มีความสุขดี ที่สำคัญคืออยากเดินรอยตามเส้นทาง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ ลิเวอร์พูล ที่เติบโตจากระบบเยาวชน จนเป็นตำนานของ "เร้ด แมชีน"

มิดฟิลด์วัย 22 ปี ก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนของทีม "ตราหมี" ในปี 2009 และพัฒนาฟอร์มต่อเนื่องจนติดทีมชาติ และเป็นหนึ่งในนักเตะที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดของวงการ มีข่าวได้รับความสนใจจากหลายๆ ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล

แต่ล่าสุด โกเก้ ยืนยันว่าไม่มีแผนย้ายทีม และอยากสร้างตำนานกับทีมเหมือน เจอร์ราร์ด กับ ลิเวอร์พูล โดยกล่าวว่า "ผมมีสัญญากับแอตเลติโก ผมอยากประสบความสำเร็จ และผมมีความสุขดี ผมอยากเป็น เจอร์ราร์ด ของ แอตเลติโก"

ขณะเดียวกัน โกเก้ ไม่แสดงความคิดเห็นถึงเรื่อง ดาวิด เด เคอา จอมหนึบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตเด็กเก่าทีมตราหมี ที่มีข่าวกับ เรอัล มาดริด โดยบอกว่า "ดาบิด เป็นเพื่อนผม และตอนนี้เขาเป็นนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าเมื่อไหร่เขาเป็นนักเตะมาดริด ผมถึงจะแสดงทรรศนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูรูชี้โรนัลโด้ต้องหันมาเน้นทีมเพื่อมาดริด
    กีเยม บาลาเก กูรูลูกหนังสเปน พูดให้เก็บเอาไปคิดว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด อาจต้องปรับเกมการเล่นเหมือน ไมเคิ่ล จอร์แดน ทำกับ ชิคาโก้ บูลล์ส คือจากที่เก่งรอบด้าน ทำทุกอย่างคนเดียว แต่ไม่มีแชมป์ ต้องหันมากระจายความสำคัญสู่ทีม จนได้แชมป์เอ็นบีเอ 6 สมัย
  • ไม่เอาเดเคอาแล้ว?ชุดขาวให้กาซียาสอยู่ต่อ
    อาส กับ มาร์ก้า 2 สื่อของสเปน ระบุ เรอัล มาดริด แจ้งกับ อีเกร์ กาซียาส มือกาวกัปตันทีมว่ายังสามารถอยู่กับทีมต่อได้หากต้องการ ซึ่งนั่นหมายความว่า "ราชันชุดขาว" อาจล้มแผนล่าตัว ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว
  • ซิเมโอเน่กร้าวตราหมีใกล้ทาบชั้นบาร์ซ่า-มาดริด
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด โว "ตราหมี" ขยับใกล้เทียบชั้น เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า แล้ว พร้อมชี้นักเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่มีทางอยู่ค้ำฟ้าตลอดกาล
  • โด้นำเพื่อนชุดขาวร้องเปเรซอย่าเด้งอันเช่
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด อาจมีคิดหนักแน่ เมื่อบรรดาแข้งตัวเอ้ของ "ราชันชุดขาว" นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้, แกเร็ธ เบล และ โทนี่ โครส รวมตัวเรียกร้องอย่าคิดเด้ง คาร์โล อันเชล็อตติ พ้นเก้าอี้กุนซือหลังจบซีซั่นนี้ ถึงจะไม่มีแชมป์ติดมือเลยแม้แต่ใบเดียวก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »