ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แนนนี่" เซ็กซี่บิกินี่ อีกแว้ววว

"แนนนี่" เซ็กซี่บิกินี่ อีกแว้ววว

Posted 22/05/2015 by siamdara

ส่องดูมๆในไอจี ของนักแสดงสาวจากอดีตเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ''แนนนี่'' ภัทรนันท์ ดีรัศมี มีอันต้องสะดุด ตา นางอวด ออร่าผ่านบิกินี่ ที่ ริมทะเลภูเก็ต แบบไม่กลัวดำกันเลย นางอวดทรวดทรง องค์เอวที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม หลังจากก่อนหน้ามาอวดหวือหวา ถ่ายแบบให้นิตยสารเอฟเอชเอ็ม (FHM) ประเทศไทย ฉบับเดือนเมษายน ที่ผ่านมาแล้ว คราวนี้นางขอ ชิลล์ๆแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว บ้างอะนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘โบ’ เซ็ง แฟนหวง ลั่นคบไม่นาน
    หลังจากที่ควงแฟนไปเปิดตัว ในงานแต่งงานของสาวทรงโต กระแต-ศุภักษร งานนี้ สาว “โบ” โชติมา นวคุณากร เปิดเผยว่า แฟนหนุ่มนอกวงการแอบหวง เพราะไม่เข้าใจวงการบันเทิง ด้วยความที่สาวโบจะต้องเจอคนแบบมากหน้าหลายตา งานนี้ โบเผยว่า
  • "น้องพลับ"รับปริญญาแล้ว
    เผลอแพร่บบบ ศิลปินเด็กน้อยหน้ากลมเมื่อ 13 ปีก่อน "น้องพลับ" จุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ ก็เรียนสำเร็จปริญญาตรีจากคณะคณิตศาสตร์และเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย สหรัฐอเมริกา
  • แพ้ใจ"บี้" แหง"กุ๊บกิ๊บ"อัพสเตตัสอินเลิฟ
    ปากก็ขู่ฟ่อๆว่ายังไม่ให้ไฟเขียว ยังต้องให้ บี้ เคพีเอ็น ฝ่าด่านอรหันต์เยิฟ เจอบททดสอบยาวไปๆ แต่สงสัย "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย แพ้ใจ"อาบี้"แหง ล่าสุดนางแต่งเซ็กซี่ฟรุ้งฟริ้ง โพสต์ภาพแอนด์คลิปลงไอจี มีแคปชั่นกิ้วๆว่า "I'm in love xx "
  • มโนให้สบาย "แคท" เบื่อจะโต้ข่าวกิ๊ก "ดอม"
    เคยปัดไปแล้วว่าไม่ได้กิ๊กกั๊กกับ"ดอม" เหตระกูล แค่ฝ่ายชายเป็นครูสอนบิ๊กไบค์ แต่ก็ยังมีหลายคนสงสัยไม่เลิกว่าตกลงดารานักร้องสาว"แคท" แคทรียา อิงลิช มี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »