ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใบเตย คาใจ! ถาม ดีเจแมน ยังรักกันบ้างมั้ย??

ใบเตย คาใจ! ถาม ดีเจแมน ยังรักกันบ้างมั้ย??

Posted 22/05/2015 by mthai

ก่อนหน้านี้มีข่าวพ่อแง่แม่งอนกันอยู่บ่อยๆ สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งสุดฮอต ใบเตย อาร์สยาม และแฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล ที่ช่วงพักหลังไม่ค่อยได้เห็นภาพหวานออกสื่อสักเท่าไหร่ ล่าสุดมีภาพคู่ควงเที่ยวทะเลภูเก็ต ซึ่งทริปนี้ สาวใบเตย เปิดใจ! ว่ามีโอกาสปรับความเข้าใจกัน โดยเธอยิงคำถามเด็ดเพื่อต้องการคำยืนยันจากปากแฟนหนุ่มว่า "ยังรักกันอยู่บ้างมั้ย??" พร้อมเคลียร์ข่าวเม้าท์ถ่ายบิกินี่เรียกกระแสอีกครั้งว่า...

  "ข่าวที่ว่าถ่ายบิกินี่เรียกกระแสหลังเงียบไป คือใบเตยไม่แฮปปี้กับการด่าหรือวิจารณ์อะไรอยู่แล้ว ใบเตยก็ยังอยู่ปกติค่ะ ไม่ได้หายไปไหนหรอก ยังใช้ชีวิตเหมือนเดิมทุกวันเป็นปกติ เราก็ไปเที่ยวเหมือนคนธรรมดาทั่วไป ทริปนั้นเราไปพักผ่อนโดยตรงเลย ก็ดีค่ะ พักผ่อนแล้วกลับมาทำงานกันต่อ มีช่วงว่างตรงกันก็ไป ในไอจีดีทุกคอมเม้นท์ทุกรูปต้องขอบคุณที่ทุกคนคอมเม้นท์อย่างสุภาพมาก เป็นชีวิตปกติของใบเตยคนเดิม ไปเที่ยวนุ่งบิกินี่สั้นๆ สไตล์เรา"

  "ที่เห็นอึ๋มขึ้นคือทุกอย่างมีตัวช่วย ในชุดว่ายน้ำใส่ฟองน้ำประมาณ 3 อันติดค่ะ มีคลินิคนึงอ้างชื่อเราทำอึ๋มขึ้น อันนี้ยังไม่เห็นค่ะ แต่เคยเห็นในไอจีก็เห็นหลายที่อยู่ที่ใช้รูปเราอ้างชื่อเรา ใบเตยก็ไม่ซีเรียสนะคะ คือไม่ใช่แค่เรื่องศัลยกรรมที่เอารูปเราไปลง ทั้งร้านเสื้อผ้า ทุกอย่างที่เราเคยโพสต์ ใบเตยก็เห็นตลอดเพราะบางทีเค้าก็แท็กใบเตยมาด้วย มันเยอะมากจนเราไปทำอะไรตรงนี้ไม่ได้อยู่แล้ว บางทีก็เป็นผลบวกกับเราด้วย อย่างภาพที่ถ่ายไปทุกวันนี้ บางคนเอาไปรีอินสตาแกรม ใช้ภาพเราไปทำอะไรต่างๆ มันคือช่องทางโปรโมทของตัวเราด้วย ถ้าเราไม่โอเคเค้าคงไม่เอาไปลง และจากการที่ใบเตยโพสต์ตรงนี้ก็ทำให้ได้งานที่เห็นเชฟและบอดี้เรามากขึ้นด้วยค่ะ"

  "คนชมว่าอึ๋มขึ้นก็เฉยๆ ส่วนที่คิดจะทำอะไรเพิ่มเติมมั้ย ณ วันนี้รู้สึกว่ามีแค่นี้มันโอเคแล้ว แต่ถ้ามีงานอะไรที่มันจำเป็นจริงๆ ทำให้ชีวิตเราดีขึ้นจริงๆ ก็คงต้องทำ ก็มีคลินิคที่ติดต่อเข้ามาเยอะมากทุกวัน ใบเตยก็ยังคิดอยู่ แต่เชื่อว่ามันคือจังหวะเวลาเท่านั้นที่รู้ว่าอะไรจะไปทำตอนไหน คลินิคที่เอาชื่อไปอ้างมีเยอะมากเรื่องดำเนินคดีคงไม่ค่ะ เรารู้สึกว่ามันธรรมดามากกับเรื่องตรงนี้"

 "เรื่องข่าวดีกับพี่แมนคงต้องวัดใจกันอีกสักพัก มันยังมีบางเรื่องที่ยังต้องใช้เวลาในการพิสูจน์ เรายังมีบางเรื่องที่อยากให้เค้าดีมากกว่านี้ ระยะเวลาไม่จำกัดหรอกค่ะ ใบเตยยังทำงานมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบทั้งสองฝ่าย ใบเตยว่าเรื่องแต่งงานมันกำหนดไม่ได้ จะช้าจะเร็วมันอยู่ที่ดวงจริงๆ ค่ะ คราวก่อนที่งอนพี่แมน หายงอนตั้งแต่วันนั้นแล้วค่ะ มันเป็นเรื่องเล็กน้อย แค่ทัศนคติไม่ตรงกัน ไม่ได้ผิดทั้งสองคน"

  "อย่างที่ไปภูเก็ตล่าสุดก็ได้ปรับความเข้าใจ หนูก็ถามตลอดว่าตรงนี้ยังเหมือนเดิมมั้ย บวชมาแล้วมีอะไรที่ดีขึ้น ยังต้องการอะไรมั้ย อยากเปลี่ยนอะไรหรือเปล่า หนูจะเป็นคนเปิดประเด็นช่องว่างในใจของใบเตยเอง คือชวนไปเที่ยวพักผ่อนแล้วค่อยๆ หยอดคำถามที่อยากรู้จากตัวเค้า ก็ได้พูดหมดเลย แต่เรื่องสาวๆ ไม่มีค่ะ เป็นเรื่องจุกจิกที่คนต่างพ่อต่างแม่มาเจอกันมากกว่า แค่ต้องการคำยืนยันว่ายังรักเราอยู่บ้างมั้ย จะมองอนาคตยังไงต่อไป คือปีนี้ใบเตยรู้สึกว่าโจทย์ชีวิตเปลี่ยนไปจากปีที่แล้วมาก  ได้เที่ยวพักผ่อน คุยกันสองคนมากขึ้น จากที่ผ่านมาไม่ได้คุยกันแบบนี้เลย หลังบวชเค้าก็นิ่งขึ้น เข้าใจใบเตยมากขึ้น เสียสละมากขึ้น เรื่องข่าวดีก็ลุ้นกันไปอีกนานค่ะ" ใบเตย กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แนนนี่" เซ็กซี่บิกินี่ อีกแว้ววว
    ส่องดูมๆในไอจี ของนักแสดงสาวจากอดีตเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ''แนนนี่'' ภัทรนันท์ ดีรัศมี มีอันต้องสะดุด ตา นางอวด ออร่าผ่านบิกินี่ ที่ ริมทะเลภูเก็ต แบบไม่กลัวดำกันเลย นางอวดทรวดทรง องค์เอวที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม หลังจากก่อนหน้ามาอวดหวือหวา ถ่ายแบบให้นิตยสารเอฟเอชเอ็ม (FHM) ประเทศไทย ฉบับเดือนเมษายน ที่ผ่านมาแล้ว คราวนี้นางขอ ชิลล์ๆแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว บ้างอะนะ
  • ‘โบ’ เซ็ง แฟนหวง ลั่นคบไม่นาน
    หลังจากที่ควงแฟนไปเปิดตัว ในงานแต่งงานของสาวทรงโต กระแต-ศุภักษร งานนี้ สาว “โบ” โชติมา นวคุณากร เปิดเผยว่า แฟนหนุ่มนอกวงการแอบหวง เพราะไม่เข้าใจวงการบันเทิง ด้วยความที่สาวโบจะต้องเจอคนแบบมากหน้าหลายตา งานนี้ โบเผยว่า
  • "น้องพลับ"รับปริญญาแล้ว
    เผลอแพร่บบบ ศิลปินเด็กน้อยหน้ากลมเมื่อ 13 ปีก่อน "น้องพลับ" จุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ ก็เรียนสำเร็จปริญญาตรีจากคณะคณิตศาสตร์และเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย สหรัฐอเมริกา
  • แพ้ใจ"บี้" แหง"กุ๊บกิ๊บ"อัพสเตตัสอินเลิฟ
    ปากก็ขู่ฟ่อๆว่ายังไม่ให้ไฟเขียว ยังต้องให้ บี้ เคพีเอ็น ฝ่าด่านอรหันต์เยิฟ เจอบททดสอบยาวไปๆ แต่สงสัย "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย แพ้ใจ"อาบี้"แหง ล่าสุดนางแต่งเซ็กซี่ฟรุ้งฟริ้ง โพสต์ภาพแอนด์คลิปลงไอจี มีแคปชั่นกิ้วๆว่า "I'm in love xx "

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »