ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขอโสดสวยๆ ‘เมย์’ ไม่รีบ! ปล่อยเรื่องรัก

ขอโสดสวยๆ ‘เมย์’ ไม่รีบ! ปล่อยเรื่องรัก

Posted 22/05/2015 by สยามบันเทิง

พอเจอสาว “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ทีไร เป็นต้องสอบถามประเด็นความรัก เนื่องจากสาวเมย์มักจะเป็นแม่สื่อให้กับแก๊งเพื่อนสาวมานักต่อนัก แต่พอยิงเข้าประเด็นเรื่องความรัก เจ้าตัวดันอยากอยู่คนเดียวสวยๆ ของแบบนี้ไม่แน่ใจว่าเจ้าตัวเข็ดกับความรักหรือเปล่า แต่กระนั้นก็มักเห็นสาวเมย์ควงแฟนเก่าไปไหนมาไหน งานนี้ไม่รู้มีลุ้นรีเทิร์นหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า

  “ไม่ได้อยากอยู่เฉยๆ นิ่งๆ เท่าไหร่ (หัวเราะ) แต่ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า มันจะมาก็มาเองของแบบนี้ (คนเก่ายังมีมาตามตื๊ออยู่หรือเปล่า?) มีส่งเมสเซจมาบ้างค่ะ แต่ยังน้อยอยู่นะ (ที่เราคุยกับคนเก่าอยู่ มีใครมาวินหรือยัง?) อู๊ย...คนใหม่ๆ ได้ไหม (หัวเราะ) ไม่มีใครมาวินเลย ตอนนี้รู้สึกเบื่อหน่าย อยากอยู่คนเดียว ถ้าไม่มีอะไรที่มันใช่ก็จะไม่คบให้เสียเวลานะคะ (เราเปิดรับคนใหม่ๆ บ้างไหม?) ด้วยความที่เราโตขึ้น ถ้ามันไม่ใช่ก็ไม่อยากให้เสียเวลา ถ้าไม่เหมาะที่จะคุยกัน ก็จะไม่คุยเลยค่ะ ตอนนี้เลยยังว่างอยู่”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘โบวี่-อัฐมา’ยอมรับแล้ว หม่ำข้าวกับ‘กึ้ง’
    หลังจากที่ถูกปาปาราซซี่แชะภาพหม่ำข้าวกับ กวิน ทรีทูวัน ล่าสุด “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ จึงยอมรับว่าเคยทานข้าวกับ คาสโนว่า “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ แต่เป็นการคุยเรื่องงานและมีผู้จัดการอยู่ด้วย ไม่ได้ทานกันสองต่อสอง
  • ใบเตย คาใจ! ถาม ดีเจแมน ยังรักกันบ้างมั้ย??
    ก่อนหน้านี้มีข่าวพ่อแง่แม่งอนกันอยู่บ่อยๆ สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งสุดฮอต ใบเตย อาร์สยาม และแฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล ที่ช่วงพักหลังไม่ค่อยได้เห็นภาพหวานออกสื่อสักเท่าไหร่ ล่าสุดมีภาพคู่ควงเที่ยวทะเลภูเก็ต ซึ่งทริปนี้ สาวใบเตย เปิดใจ! ว่ามีโอกาสปรับความเข้าใจกัน โดยเธอยิงคำถามเด็ดเพื่อต้องการคำยืนยันจากปากแฟนหนุ่มว่า "ยังรักกันอยู่บ้างมั้ย??" พร้อมเคลียร์ข่าวเม้าท์ถ่ายบิกินี่เรียกกระแสอีกครั้งว่า...
  • "แนนนี่" เซ็กซี่บิกินี่ อีกแว้ววว
    ส่องดูมๆในไอจี ของนักแสดงสาวจากอดีตเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ''แนนนี่'' ภัทรนันท์ ดีรัศมี มีอันต้องสะดุด ตา นางอวด ออร่าผ่านบิกินี่ ที่ ริมทะเลภูเก็ต แบบไม่กลัวดำกันเลย นางอวดทรวดทรง องค์เอวที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม หลังจากก่อนหน้ามาอวดหวือหวา ถ่ายแบบให้นิตยสารเอฟเอชเอ็ม (FHM) ประเทศไทย ฉบับเดือนเมษายน ที่ผ่านมาแล้ว คราวนี้นางขอ ชิลล์ๆแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว บ้างอะนะ
  • ‘โบ’ เซ็ง แฟนหวง ลั่นคบไม่นาน
    หลังจากที่ควงแฟนไปเปิดตัว ในงานแต่งงานของสาวทรงโต กระแต-ศุภักษร งานนี้ สาว “โบ” โชติมา นวคุณากร เปิดเผยว่า แฟนหนุ่มนอกวงการแอบหวง เพราะไม่เข้าใจวงการบันเทิง ด้วยความที่สาวโบจะต้องเจอคนแบบมากหน้าหลายตา งานนี้ โบเผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »