ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หญิง รฐา" เซ็ตนี้ เซ็กซี่ดูดี!!!

"หญิง รฐา" เซ็ตนี้ เซ็กซี่ดูดี!!!

Posted 22/05/2015 by siamdara

นานๆจะเห็น นักแสดงสาวมากความสามารถ "หญิง" รฐา โพธิ์งาม มาอวดหวิว ลงในไอจีให้ได้ยลกันเป็นขวัญตา

แต่ใช่ว่า จะถึงขั้นโป๊เปลือย จนน่าเกลียด เรียกตามคอนเซ็ป เรียบ หรู ดูดี สไตล์  "ญาญ่าญิ๋ง" จะดีกว่า เพราะวันพีช ที่ หญิงใส่ มันใช่เลย ทำให้ดูสวยสะดุดตา จนน่ามองจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอะแฮ่"ญาญ่าญิ๋ง"ล้างสะอาดถึงปอด
    ดอดเข้าไปเป๋าเค้กในโรงพยาบาลเเพร่บๆ พอหายป่วยเท่านั้นล่ะ"สุดา"สะไภ้แสบคู่กัด"อีเเย้ม"ในละครสุดแค้นแสนรักสาว "ญาญาาญิ๋ง" รฐา โพธิ์งาม ก็โกยอ้าวควงขุ่นแม่น้อย โพธิ์งาม เดินสายรับทรัพย์ โชว์พลังล้างสะอาดวาววับของน้ำยาล้างจาน
  • ขอโสดสวยๆ ‘เมย์’ ไม่รีบ! ปล่อยเรื่องรัก
    พอเจอสาว “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ทีไร เป็นต้องสอบถามประเด็นความรัก เนื่องจากสาวเมย์มักจะเป็นแม่สื่อให้กับแก๊งเพื่อนสาวมานักต่อนัก แต่พอยิงเข้าประเด็นเรื่องความรัก เจ้าตัวดันอยากอยู่คนเดียวสวยๆ ของแบบนี้ไม่แน่ใจว่าเจ้าตัวเข็ดกับความรักหรือเปล่า แต่กระนั้นก็มักเห็นสาวเมย์ควงแฟนเก่าไปไหนมาไหน งานนี้ไม่รู้มีลุ้นรีเทิร์นหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า
  • ‘โบวี่-อัฐมา’ยอมรับแล้ว หม่ำข้าวกับ‘กึ้ง’
    หลังจากที่ถูกปาปาราซซี่แชะภาพหม่ำข้าวกับ กวิน ทรีทูวัน ล่าสุด “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ จึงยอมรับว่าเคยทานข้าวกับ คาสโนว่า “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ แต่เป็นการคุยเรื่องงานและมีผู้จัดการอยู่ด้วย ไม่ได้ทานกันสองต่อสอง
  • ใบเตย คาใจ! ถาม ดีเจแมน ยังรักกันบ้างมั้ย??
    ก่อนหน้านี้มีข่าวพ่อแง่แม่งอนกันอยู่บ่อยๆ สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งสุดฮอต ใบเตย อาร์สยาม และแฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล ที่ช่วงพักหลังไม่ค่อยได้เห็นภาพหวานออกสื่อสักเท่าไหร่ ล่าสุดมีภาพคู่ควงเที่ยวทะเลภูเก็ต ซึ่งทริปนี้ สาวใบเตย เปิดใจ! ว่ามีโอกาสปรับความเข้าใจกัน โดยเธอยิงคำถามเด็ดเพื่อต้องการคำยืนยันจากปากแฟนหนุ่มว่า "ยังรักกันอยู่บ้างมั้ย??" พร้อมเคลียร์ข่าวเม้าท์ถ่ายบิกินี่เรียกกระแสอีกครั้งว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »